Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 3 cung hoàng đạo

Hôm nay, Dương Cưu thích hợp với kiểu gặp gỡ, trò chuyện chỉ có 2 người. Bạn cũng có phần hơi khép kín, trầm lắng. Đừng mong đợi người khác có khả năng đọc hiểu suy nghĩ của bạn nhé. Hãy đơn giản nói rõ điều bạn muốn trước khi người đối diện nổi cáu và bỏ đi.

http://media.yeutretho.com/2013/05/17/122_167_1368788081_7_1368663509-ve-dep-sieu-nhien--9-.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 9 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ai cũng muốn chiếm lấy tình cảm, thời gian hoặc điều gì đó từ Kim Ngưu. Hôm nay, bạn đối diện với nhiều áp lực, nên cần tạm thời từ bỏ chủ nghĩa hoàn hảo cũng như xu hướng thích làm hài lòng tất cả. Nếu bạn vẫn cần gặp gỡ vài người, hãy bắt đầu từ những cuộc hẹn quan trọng nhất. Điều bạn làm nhiều nhất sẽ là từ chối chứ không phải nhận lời.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên cố gắng tránh xa những người hoặc tình huống dễ ảnh hưởng mạnh tới cảm xúc. Bạn cần một ngày yên bình. Tuy nhiên, bạn lại khá nóng tính, dễ bùng nổ và đam mê chiến thắng. Khi nảy sinh bất đồng, bạn nên cố gắng lắng nghe và tiếp nhận quan điểm của người khác. Hãy nhường nhịn mọi người trong khả năng chịu đựng của bạn. xem tu vi

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ đem lại cảm giác an tâm cho mọi người xung quanh, bởi vì bạn biết cách giữ bình tĩnh trong những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, đôi lúc Hổ Cáp lại thiếu tự tin trong chuyện tình củm. Vậy bạn hãy nhấc điện thoại lên và hẹn người ấy tối nay đi xem phim nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có lẽ hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã. Bởi vì bạn có khá nhiều thời gian rảnh dành cho những sở thích cá nhân. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để hoàn thành những kế hoạch còn dở dang nha. Và một bất ngờ thú vị từ đứa bạn thân sẽ làm tăng thêm sự tuyệt vời cho ngày hôm nay. Tuy nhiên, về phía gia đình thì có những xáo trộn nho nhỏ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn không nên cả tin vào những lời hứa hẹn một cách vội vàng. Bởi vì điều đó sẽ dễ làm bạn bị tổn thương. Ngoài bạn bè, bạn luôn có những người thân trong gia đình ở bên cạnh. Vì vậy bạn cũng cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Và cũng nên quan tâm đến sức khỏe nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tự tin là điều cần thiết để đi đến thành công tuy nhiên bạn nên học cách tiết chế để tránh tình trạng trở thành kẻ tự kiêu. Hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được những niềm vui nho nhỏ từ bạn bè, như thế cũng đủ để tình bạn được xây dựng thêm vững chắc và bạn có thể tận hưởng một ngày tuyệt vời.

Song Ngư (21/5 -21/6)

Song Ngư vốn dĩ đa sầu, đa cảm vì vậy bạn rất khó che dấu cảm xúc. Đơn giản chỉ là một bộ phim tình cảm sướt mướt cũng có thể lấy được nước mắt của Song Ngư. Điều này giúp bạn tạo cảm giác an tâm cho đối phương. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là phải chọn bạn mà chơi để hạn chế những rắc rối sau này nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ hạn chế các hoạt động hẹn hò, giao lưu bên ngoài. Bạn có xu hướng ở bên người thân. Đồng thời, bạn cũng chú trọng chăm chút cho bản thân. Hãy làm những gì mà bạn muốn. Sau thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ tái xuất ấn tượng hơn đấy. xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên tạm thời bỏ nguyên tắc “thuốc đắng dã tật”. Nếu bạn muốn mọi người vui lòng, bạn cần tỏ ra thông cảm với họ hơn. Hôm nay, điều bạn nhìn thấy ban đầu có thể không phải ấn tượng chân thật. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi định nhận xét nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên khéo léo cư xử khi liên quan tới hoạt động tập thể. Mọi chuyện, bao gồm kênh thông tin lẫn vấn đề tài chính nên được công khai, chia sẻ rõ ràng. Đừng tự cho rằng tất cả mọi người đều có chung suy nghĩ sòng phẳng như mình. Nhưng nếu bạn chịu khó giao lưu hôm nay, bạn sẽ gặp một số cơ hội tốt cho sự nghiệp, như tìm được khách hàng hay đối tác tiềm năng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ làm chủ hoàn toàn cuộc đời mình, và bạn nên làm vậy. Nếu bạn từng tin tưởng giao trách nhiệm hay nhường quyền lợi cho ai, bạn sẽ đổi ý. Khi lên tiếng đòi lại, bạn nên phát huy khả năng ngoại giao khéo léo đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *