Xem tử vi khám phá ngày 8 tháng 3 cung hoàng đạo

Hôm nay, Dương Cưu nên quan sát kĩ từng việc. Bạn cần nhanh chóng xử lý khi vấn đề nảy sinh. Nếu không, tình huống có thể vượt qua tầm kiểm soát đấy.

http://anh.24h.com.vn/upload/4-2010/images/2010-12-02/1291284310-game-online-13.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 8 tháng 3 cung hoàng đạo

Tình yêu: Bạn đang rất hào hứng với cuộc sống. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này để tạo dựng cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc bất ngờ dành cho người yêu.

Sự nghiệp: Hãy suy ngẫm kĩ nếu công việc của bạn liên quan tới tiền nong. Bạn có thể dễ mắc sai lầm khi tính toán các con số.

8. Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có để ý rằng khi bạn đứng trên đỉnh của một gò cao, điểm cao nhất của một địa hình nào đó thì bạn rất dễ bị lung lay và mất thăng bằng. Trong ngày Chủ Nhật này, bạn phải tìm cách giữ cân bằng cho chắc hoặc nếu không khả năng bị té ngã sẽ rất cao. Việc cần này cần đòi hỏi sự quyết tâm cao, thêm vào đó là sự chín chắn và trưởng thành từ những bài học đã trãi qua. xem tu vi

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang trên đà chạy khá tốt và với tốc độ tương đối cao. May mắn vẫn còn ở bên cạnh, vì thế bạn nên tận dụng để tăng tốc hơn nữa, để xem bạn sẽ chạy được bao xa. Tuy nhiên, trong quá trình đó bạn phải luôn cảnh giác, thận trọng bất cứ có thể bị trật đường ray, té ngã bất cứ lúc nào một khi may mắn không còn toả sáng nữa.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vậy là những u buồn, những điều tiêu cực đã mờ dần, không còn ám ảnh lấy bạn nữa, giờ đây sẽ là một Ma Kết hoàn toàn mới, hoàn toàn hồi phục và tươi mới. Đến lúc bạn cần phải khởi động lại để guồng máy của mình có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bạn đang rất sẵn sàng rồi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang rất muốn thay đổi, cải cách nhưng lại không tìm thấy cho mình một đầu mối ủng hộ hay một người cổ vũ nào cả. Bạn muốn xem chương trình này và muốn mọi người cũng xem được cái đó, nhưng họ lại chẳng hứng thú gì cả. Đến lúc Bảo Bình cần phải tỉnh dậy rồi đấy. Sao bạn không tập trung và sử dụng nguồn lực của mình vào những việc thiết thực, cụ thể hơn so với việc suốt ngày đòi chống đối và phản kháng nhỉ?

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hình như bạn đang mắc kẹt trong chuyện gì đấy, vậy thì hôm nay bạn chịu khó dậy thật sớm, tập vài động tác thể dục để dẻo dai, thưởng thức loại nước uống yêu thích, khi đó bạn sẽ thấy một luồng khí mới đang đi vào trong, chính điều này sẽ giúp bạn thoát ra được lối mòn đang vướng phải. Trong khi mọi người cứ lo sợ không biết sau này mình sẽ chết thế nào thì bạn hãy nghĩ đến việc sống làm sao để có ý nghĩa nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu và bạn bè sẽ rất ăn ý với nhau. Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động, dự án chung.

Tình yêu: Hôm nay, dù làm gì, bạn cũng chỉ vui khi có người đồng hành. Hãy rủ bạn bè đi cùng nếu bạn vẫn độc thân.

Sự nghiệp: Bạn sẽ đóng vai trò quyết định đối với công việc hôm nay. Hãy chủ động tham gia, đóng góp ý kiến dù bạn tự tin hay không.

Song Tử (21/5-21/6)

Một hướng đi mới cho sự nghiệp đang ở trong tầm với. Cơ hội này không kéo dài, nên bạn cần chú ý và nắm bắt nó.

Tình yêu: Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn để chuyện tình yêu trở nên hấp dẫn, sôi nổi hơn. Hôm nay, bạn không khéo với lời ăn tiếng nói, nên hãy dùng hành động để bù đắp.

Sự nghiệp: Trí hài hước, phản ứng nhanh nhẹn sẽ là vũ khí bí mật của Song Tử. Bạn có thể chinh phục bất cứ ai, dù công việc khá khô khan.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, mọi việc của Cự Giải đều suôn sẻ. Bạn giàu năng lượng, và tinh thần tràn đầy hăng hái. Nhược điểm là bạn khó giữ suy nghĩ tập trung trong một thời gian dài. xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh

Tình yêu: Bạn dễ dàng hòa nhập vào cuộc vui. Giữa đám đông, bạn tìm thấy tiếng nói chung, sự thân thiết với mọi người. Với Cự Giải độc thân, bạn có cơ hội cao để chinh phục người bạn thích.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc chậm trong khi bạn đang sốt ruột. Hãy coi đây là dịp để rèn luyện tính kiên nhẫn của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bây giờ không phải lúc Sư Tử tỏ ra hào phóng. Nếu bạn định rút ví giúp đỡ người khác, bạn nên nghĩ lại.

Tình yêu: Đừng chạnh lòng nếu người ấy phê bình bạn. Hãy nghĩ tới khía cạnh tích cực trong lời góp ý của đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cần chỉnh sửa nhiều kế hoạch hiện tại khi các nhân tố mới xuất hiện. Hướng đi mới sẽ đưa lại kết quả tuyệt hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn giỏi thích ứng với hoàn cảnh mới. Hôm nay, bạn sẽ chào đón sự đổi thay nhiều hơn bất cứ ai. Xử Nữ cũng có thể suy nghĩ lại về một số mối quan hệ bạn bè.

Tình yêu: Rắc rối trong tình yêu sẽ xuất hiện vào lúc tâm tình bạn xuống thấp nhất. Lúc này, bạn nên tìm đến sự an ủi và tư vấn của bạn thân.

Sự nghiệp: Bạn nhận được cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp. Bạn cần chú ý xây dựng các mối quan hệ vững mạnh với đối tác, khách hàng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình luôn có thói quen chăm sóc người khác mà không cần đáp lại. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra người cần quan tâm tới nhất chính là bản thân mình.

Tình yêu: Đừng sốt ruột nếu chuyện tình cảm tiến triển chậm. Mối quan hệ lãng mạn cần thời gian để hâm nóng từ từ.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên tạm hoãn các hợp đồng làm ăn lớn sang tuần sau. Bạn nên dành sự chú ý cho các nhiệm vụ đơn giản trước mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *