Xem tử vi khám phá ngày 18 tháng 2 cung hoàng đạo

Bạch Dương tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang, nhưng có thể bạn sẽ dính phải rắc rối vì điều này. Chính vì quá năng nổ mà bạn lại “đốt cháy giai đoạn”, không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, tất nhiên là những kết quả không tốt sẽ xảy ra rồi. Bạn không muốn có một khởi đầu không suôn sẻ phải không, vậy nên tìm cách kiểm soát hành động của mình đi nhé.
 
 Xem tử vi khám phá ngày 18 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình trong ngày đầu của tuần mới. Nếu vẫn đang kiên trì một chế độ luyện tập thì bạn cũng hãy nên tiếp tục, nhưng nhớ dừng lại để xem kết quả có tiến triển hơn không. Còn nếu bạn vẫn không thể nào có sự kiên nhẫn tốt với việc tập thể dục cũng như một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng thì nên tìm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, họ sẽ có những “bí kíp” khá hay mà có thể giúp bạn nhiều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc tìm kiếm ý nghĩa của đời sống là ưu tiên số một của Bò Cạp hôm nay, điều mong muốn lớn nhất của bạn là quên đi những vấn đề rối rắm của hiện tại và tận hưởng những giây phút dễ chịu. Nụ cười dường như là liều thuốc xoa dịu tâm hồn bạn lúc này. Vậy thì hãy sống như bạn muốn đi nào. xem tu vi nam 2015

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kết nối với những nguồn cảm hứng đem lại cho Nhân Mã cơ hội bước vào địa hạt cảm xúc của chính mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể chia sẻ những gì bạn cảm nhận được, thay vì giấu giếm chúng cho riêng bạn. Mở lòng, và bạn sẽ bình yên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết à thay vì đưa ra quyết định dựa trên những thông tin thực tế, hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim nữa. Đừng lãng phí thời gian vào việc lo lắng người khác sẽ nghĩ gì, cũng đừng nghĩ rằng lý trí quyết định tất cả. Cuộc sống có những mặt khác nhau mà bản thân bạn chưa biết đến đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khám phá ra một hiểu nhầm nào đó về chuyện tiền bạc, tuy nhiên hành động vội vàng có thể khiến Bảo Bình cảm thấy tiếc nuối, bởi bạn hiểu rằng mình chưa biết được tất cả các ngóc ngách của vấn đề. Nên đặt ra những câu hỏi và nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân trong tình huống cần thiết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có cảm giác như thể bạn đang mò mẫm trong lớp sương mù, nhưng mọi người lại nhìn bạn như một người hiểu biết, tinh tế và sẵn sàng giúp đỡ. Ngày hôm nay, đừng vì lý do gì mà bối rối, hãy tin tưởng vào trực giác, chúng sẽ chỉ hướng cho bạn đến cái đích bạn mong muốn bấy lâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay những chuyện liên quan đến tài chính, tiền bạc lại xuất hiện. Cho dù nó đến đem theo tin vui hay rắc rối thì bạn cứ hãy vui vẻ đón nhận nó đi nha. Nhưng mặc dù không thể nào chối cãi rằng tiền bạc đóng một vai trò quan trọng nhưng nó chỉ là một phần, một khía cạnh của cuộc sống thôi, đừng để nó chi phối quá nhiều nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Một tuần mới đến, hãy luôn làm cho mình cảm thấy tràn trề sự sống và niềm hăng say, chính nó sẽ tiếp thêm động lực để bạn chinh phục đỉnh cao phía trước. Hãy cố gắng trèo lên càng cao càng tốt nhé, khi tới đỉnh rồi thì bạn sẽ có thể quay trở lại những nơi bạn cảm thấy tràn ngập hạnh phúc nhất. Hăng hái lên nào bạn ơi. xem boi tu vi tron doi

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như Xử Nữ gặp rất ít khó khăn trong việc duy trì sự cân bằng của cuộc sống. Bạn biết sử dụng và phát huy những kỹ năng và sức mạnh của mình để có thể làm được nhiều việc cùng một lúc mà không bị căng thẳng hay áp lực gì cả. Tốt lắm, cố gắng tiếp tục đi nhé, thành công đang dần mỉm cười rối đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Thiên Bính à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” nghen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *