Tử vi năm 2020 của tuổi Dần

Tử vi năm 2020 của tuổi Dần

  Q

3Van-hung-cat-2020-tuoi-Dan
Bước sang năm 2020, người tuổi Dần có mệnh Tương Sinh, không có xung đột gì với Thái Tuế nên vận trình cũng không đến mức xung khắc. Xét về tổng thể vận trình năm Canh Tý của tuổi này thì khá bình ổn, dù là sự nghiệp hay cuộc sống đều có những bước phát triển, có thể không quá lớn nhưng đều đều, chậm mà chắc.

Sự nghiệp

Chỉ cần con giáp này muốn là có được những điều mình muốn. Thiên Ấn ở bên, tuổi Dần tìm được hướng đi đúng đắn cho mình trong công việc, biết nỗ lực và cố gắng thì chắc chắn sẽ thực hiện được những kế hoạch đề ra. 
Tuy nhiên, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở con giáp này chú ý hơn đến tiểu tiết, hạn chế việc thiếu cẩn thận, vì cái nhỏ mà mất cái lớn, thiệt hại chẳng để đâu cho hết. Tiểu nhân có thể nhân lúc bạn sơ hở mà chiếm lấy cơ may thăng tiến của bạn.
Trong năm nay Dịch Mã động tinh khởi vượng, vì thế công việc của con giáp này cũng có nhiều biến động, song phần lớn là theo hướng tích cực. Con giáp này có thể nhận được quyết định điều chuyển công việc, vị trí, cũng có thể vì lý do công việc mà phải đi đó đây, khá vất vả nhưng bù lại thì sẽ có được những bước tiến tốt trên con đường công danh sự nghiệp.

Sức khỏe

Vì Tang Môn hung tinh nhập mệnh nên khi đi lại, nhất là khi về những nơi vắng vẻ ít người, mệnh chủ nên cẩn thận để tránh gặp phải chuyện bất trắc. Chớ nên uống rượu bia còn lái xe, hạn chế đi sớm về khuya 1 mình, nếu không rất có thể những tai họa bất ngờ sẽ ập đến.
Tình hình sức khỏe của tuổi Dần trong năm 2020 cũng không được tốt bởi hung tinh này còn đại diện cho bệnh tật, ốm đau. Nên cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cũng nên chịu khó tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng, giảm bớt sức phá hoại của bệnh tật.

Tài lộc

Về đường tài lộc của con giáp này thì những chú Hổ không cần phải lo lắng gì nhiều. Năm Canh Tý là năm mà con giáp này tiền hết rồi lại có, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có được những nguồn thu nhập đáng kể, một phần do con giáp này chăm chỉ làm ăn, một phần là nhờ may mắn mà bạn đang có nữa. 
Có điều cũng cần phải nhắc nhở con giáp này trong năm có Thiên Quan, dễ bị tiểu nhân đeo bám. Tuy cơ may tiền bạc có nhiều, bản thân con giáp này cũng khá thành công trong việc kiếm tiền nhưng vẫn cần phải lưu ý để không bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt. 
Tiểu nhân có thể khiến cho bản mệnh bận tâm với nhiều chuyện rắc rối nho nhỏ mà nhầm lẫn, không kịp thời xử lý là bị kẻ xấu bụng đó nẫng tay trên.

Tình duyên

Vận trình tình cảm của tuổi Dần năm 2020 khá tốt, tin vui tới tấp báo về. Nhưng thường thì tin vui của con giáp này sẽ đến từ những người đã có gia đình, có đôi có cặp. Các bạn độc thân chưa gấp rút trong việc tìm kiếm 1 nửa của mình.
Cô Thần chủ về độc lập, sống khép kín, khó mở lòng mình, vì thế mà dù có nhiều cơ hội yêu đương nhưng người độc thân vẫn có nguy cơ “chăn đơn gối chiếc”. Bạn cần phải xem xét lại tình hình, để cho mình cũng như đối phương có cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *