Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu

2. Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu

 

2Van-cat-hung-tuoi-Suu-nam-2020
 
Xem tử vi 2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu trong năm Canh Tý mệnh Ám Hợp, vận trình khá suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên trong cát vẫn có hung, trong phúc vẫn có họa, thế nên con giáp này đừng vội đắc ý mà lại thất vọng ngay sau đó.
 

Sự nghiệp

 
Tý Sửu bán hợp, cùng với Thái Tuế hình thành nên cục diện Tuế Hợp, trong năm 2020 sự nghiệp của con giáp này hanh thông bất ngờ. Những mục tiêu mà bản mệnh đặt ra đều nhanh chóng đạt được, gặt hái nhiều thành công vang dội.
 
Đặc biệt nếu làm việc theo nhóm, có sự kết hợp, hợp tác với người khác thì tuổi Sửu càng dễ tỏa sáng hơn, tuy nhiên cần phải biết cách nhường nhịn và chia sẻ ánh hào quang với mọi người để bước đường thăng tiến được rộng mở hơn.
 
Thái Dương cát tinh thể hiện về những may mắn trong công việc mà tuổi Sửu có được phần nhiều là nhờ con giáp này có quý nhân chỉ lối dẫn đường. Quý nhân này khả năng cao là nam mệnh, mệnh chủ hãy chú ý.
 
Song Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở đôi lời về sự nghiệp của bản mệnh trong năm hoàn toàn có thể đi xuống bởi có Thương Quan nhập cục, khiến cho con giáp này thành công dễ dàng nên vô tư buông lơi, không còn tiếp tục cố gắng nỗ lực như ban đầu.
 

Tài lộc

 
Với các bạn làm ăn kinh doanh thì cần phải kiểm soát tốt các mối quan hệ xã giao của mình, nhất là khi hợp tác làm ăn thì càng phải tìm hiểu kỹ về nhân phẩm cũng như thực lực của đối tác làm ăn.
 
Thiên Không hung tinh báo hiệu về họa tiểu nhân, con giáp này không cẩn thận có thể bị những kẻ xấu bụng dùng lời lẽ ngọt ngào khiến cho bạn mù quáng, mụ mị mà tin lầm người, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin.
 
Trong năm này tuổi Sửu tài vận bình bình, khó mà có được sự đột phá. Bạn có thể yên tâm không đến mức túng thiếu bởi Chính Tài ở bên, đảm bảo thu nhập từ công việc chính khá vững vàng.
 
Tuy nhiên Hối Khí hung tinh dễ gây ra những chuyện bất ngờ, điển hình là có những chuyện nảy sinh bất ngờ trong cuộc sống, đòi hỏi phải dùng tiền mới có thể giải quyết được, vì thế tuổi Trâu trong năm Canh Tý chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ khó mà có được tích lũy.
 

Tình duyên

 
Do ảnh hưởng của Tam Tai 2020, vận trình tình cảm của con giáp này khó mà được như ý. Luôn có những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh giữa 2 người, tình cảm đôi bên dễ bị rạn nứt, phai nhạt. Người độc thân dễ suy nghĩ tiêu cực, không tự bước ra được khỏi rào cản của chính mình.
 

Sức khỏe

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong năm 2020 khá tốt, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng vẫn nên chú ý chăm sóc sức khỏe, tránh ham công tiếc việc quá mức mà bỏ bê bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *