Nốt ruồi may mắn mang phúc khí nằm ở đâu?

Sở hữu nốt ruồi may mắn, chủ nhân tất gặp điều tốt lành, bởi những nốt ruồi đó sẽ mang cát khí, cát vận đến cho chủ nhân của nó.

Nốt ruồi may mắn ở Phúc Đường

not ruoi may man mang phuc khi nam o phuc duong
 
Phúc Đường là bộ phận nằm ở nghiêng phía trên đuôi lông mày, được coi là vị trí khá quan trọng trên trán, nằm giáp với huyệt Thái Dương hay còn gọi là Thiên Tang. 
 
Phúc Đường thể hiện tài vận cũng như  phúc vận của chủ nhân, nếu như ở vị trí này mà xuất hiện nốt ruồi tốt, màu sắc đẹp thì chính là nốt ruồi may mắn mang phúc khí đến cho người sở hữu. Đọc ngay 5 nốt ruồi tài lộc giúp bạn thành tỷ phú chỉ sau một đêm nhé.
 
Người này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, có thu nhập không tồi, nếu không muốn nói là khá cao. Trong cuộc sống riêng tư, nếu biết nắm bắt cơ hội thì họ cũng sẽ đón nhận được hạnh phúc thuộc về mình.
 

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi

not ruoi may man o dau mui
 
Có thể nhiều bạn quan tâm đến nhân tướng học sẽ biết rằng phần mũi trên khuôn mặt chính là đại diện cho cung Tài bạch của 1 người, là nơi thể hiện rõ nét nhất con đường tài lộc của người đó.
 
Đặc biệt, phần đầu mũi tượng trưng cho tài vận mà mệnh chủ có được nhờ những nỗ lực, cố gắng của mình trong công việc. Chỉ cần nhìn vào phần đầu mũi là có thể đoán định được khá nhiều về vận trình tài lộc của 1 người. 
 
Chính vì thế, nếu như ở phần đầu mũi mà có nốt ruồi tốt, màu sắc hồng nhuận thì thường là điềm may mắn, bởi nó báo hiệu rằng chủ nhân của nốt ruồi đó có phúc khí ngập tràn, tài lộc dồi dào.
 
Tuy nhiên, không thể chỉ nhìn qua phần đầu mũi mà có thể chắc chắn toàn phần về tài vận của mệnh chủ. Mặc dù phần đầu mũi có màu sắc, hình dáng đẹp thì tượng trưng cho đường Chính Tài vững vàng, song còn có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến tài vận của 1 người. 
 
Nếu quan tâm, các bạn cần phải kết hợp quan sát các yếu tố khác như tướng khuôn mặt haytướng nốt ruồi thì mới có những đoán định chính xác nhất.
 

Nốt ruồi may mắn giữa 2 lông mày

not ruoi o an duong
 
Vị trí giữa 2 lông mày hay còn gọi là Ấn Đường, trong nhân tướng học thì đây là vị trí Mệnh cung, thể hiện những biến đổi về cả phúc lẫn họa trong cuộc đời của 1 người. Thông thường thì Ấn Đường có nốt ruồi không phải là nét tướng tốt, bởi Ấn Đường thường đòi hỏi phải nhẵn mịn, sáng sủa, không có nốt ruồi cũng không nên có nếp nhăn.
 
Mặc dù thông thường nốt ruồi mọc ở Ấn Đường thường không tốt, nhưng vạn sự không có gì là không thể, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Nếu đó là nốt ruồi son màu đỏ thì chính là nốt ruồi mang đào hoa tới. Bạn đã biết 5 nốt ruồi SON giúp chủ nhân VẬN ĐỎ NHƯ SON chưa?
 
Người nào có nốt ruồi màu đỏ nằm ở vị trí này trên khuôn mặt thì chắc chắn đường tình duyên cực kì vượng, đào hoa nở rộ không ngừng. Đặc biệt là nữ giới sở hữu nét tướng này thì thường sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, mỹ mãn.
 

Nốt ruồi may mắn ở cằm

tren cam co not ruoi
 
Nếu như trên cằm bạn có nốt ruồi màu đen thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có nhiều may mắn về đất đai, nhà cửa, gặp thuận lợi nếu tiến hành kinh doanh, đầu tư nhà đất. Bản thân bạn cũng là người sở hữu nhiều bất động sản với giá trị cao. 
 
Xem tướng khuôn mặt, người như vậy đời này có bao giờ nghèo, chính vì thế mà nó được coi là nốt ruồi may mắn mang đến nhiều phúc khí cho chủ nhân. Chớ tùy tiện tẩy nốt ruồi khi chưa hiểu rõ ý nghĩa của nó, bởi có thể bạn sẽ tự tay phá hoại vận may của mình đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *