Người mệnh Kim mua nhà hướng nào tốt, công danh tài lộc hưng vượng hơn người?

Người mệnh Kim nên mua nhà hướng nào thì sẽ tốt? Hướng nhà nào đem lại tài lộc thịnh vượng, nhân duyên vượng thắm cho gia chủ mệnh Kim? Hãy tìm hiểu cùng Lịch ngày tốt nhé.

1. Nhà dưới tầng hầm, nhà mặt đất

nguoi menh kim nen mua nha huong nao
 
Nghe có vẻ không được sang chảnh với 1 căn nhà nằm dưới tầng hầm nhưng theo phong thủy thì đó lại là vị trí cực kì tốt cho người mệnh Kim. Điều này cũng tương tự với căn nhà mặt đất hay nhà tầng 1 ở các căn chung cư. Đất ngũ hành thuộc Thổ, Thổ lại dưỡng cho Kim, nhờ thế mà vận trình của gia chủ mệnh Kim sẽ nhanh chóng tăng tiến đúng như mong muốn.
 
Thêm nữa, căn nhà với yếu tố Thổ vượng sẽ giúp cho người mệnh Kim giảm bớt sự cứng rắn và mạnh mẽ đến cố chấp trong tính cách của mình. Có thể nét tính cách đó sẽ tốt nếu bản mệnh sống vào thời xưa, lăn lộn giữa chốn giang hồ, còn với cuộc sống hiện đại nơi thành thị thì sự mềm dẻo, linh hoạt mới là bước đệm để bản mệnh đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Vạn sự khởi đầu nan, những sự vất vả trong ngày đầu lập nghiệp sớm sẽ qua đi, người mệnh Kim sẽ có được thành công trên chặng đường dài sắp tới.
 

2. Nhà hướng Chính Tây

 
Một lần nữa, lựa chọn khi xem hướng mua nhà cho người mệnh Kim lại có phần trái ngược với quan niệm thông thường. Người Việt Nam hiếm khi chọn căn nhà hướng Tây bởi nó không thích hợp với điều kiện khí hậu nước ta, mùa hè nóng nực mà mùa đông dễ gió lạnh. Tuy nhiên, người mệnh Kim lại rất hợp với căn nhà hướng Chính Tây.
 
Trong ngũ hành, Chính Tây thuộc Kim, cùng mệnh với gia chủ. Từ cùng 1 nguồn gốc sinh ra, căn nhà hướng Chính Tây sẽ trực tiếp tăng vận khí cho gia chủ. Người mệnh Kim muốn sự nghiệp thăng tiến, làm ăn phát đạt, tình duyên như ý thì chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn này khi mua 1 căn nhà cho riêng mình.
 

3. Căn nhà hướng Chính Đông

mua nha hop phong thuy
 
Trong cuộc đời chắc chắn sẽ xảy ra rất nhiều chuyện mà bản thân chúng ta chẳng thể nào dự đoán trước được. Khi những chuyện bất ngờ xảy ra, nó có thể đem đến cho chúng ta nguy cơ, cũng có thể đem đến cho chúng ta cơ hội.
 
Khi mua nhà, có lẽ mọi người thường sẽ chỉ nghĩ đến việc có an cư mới lạc nghiệp, nhưng nếu xét về phong thủy nhà ở thì 1 căn nhà hợp mệnh với gia chủ còn có nhiều ý nghĩa hơn thế, có thể mang tới cho gia chủ nhiều thành công về mọi mặt trong cuộc sống. Căn nhà hướng Chính Đông với người mệnh Kim cũng có ý nghĩa tương tự như vậy. Bản mệnh nhờ sống trong căn nhà hợp mệnh với mình mà có thể đổi vận đại phú đại quý, cũng giành được nhiều thành công ngoài mong đợi.
 

4. Hướng xấu: hướng Chính Nam

 
Đối với người phương Đông thì căn nhà hướng Nam là điều rất tốt đẹp, tuy nhiên, khi xét vềphong thủy nhà ở cho người mệnh Kim thì đây lại là 1 lựa chọn không đúng đắn cho lắm. Người mệnh Kim nếu sống trong căn nhà hướng này thì dương khí quá vượng, sẽ ảnh hưởng đến vận trình của mệnh chủ, thậm chí có thể trực tiếp hủy hoại những điều tốt đẹp mà gia chủ đang có được. Những việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng nửa đường đứt gánh, bản mệnh có thể sẽ không thể ngờ được hậu quả của việc nhà hướng không hợp với gia chủ sẽ gây ra những tác hại như thế nào đâu.
 

5. Hướng cực xấu: hướng Chính Bắc

huong nha tot cho nguoi menh kim
 
Nếu bạn có ý định mua nhà và được giới thiệu cho căn nhà hướng Chính Bắc thì tốt nhất nên từ chối, bởi hướng nhà xấu với người mệnh Kim này có thể khiến cho bạn phải hối hận sau này. Còn trong trường hợp bất khả kháng thì bản mệnh bắt buộc phải tiến hành hóa giải bằng bài trí phong thủy trong nhà sao cho hợp lý. 
 
Nhà hướng Chính Bắc không hợp với người mệnh Kim, khiến cho tiền tài, gia sản trong nhà dễ bị tiêu tán, sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, đó có lẽ là điều mà chẳng ai mong muốn khi mua 1 căn nhà mới cho mình.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *