Đoán bắt người có số giàu sang qua chỉ tay

Đoán bắt người có số giàu sang qua chỉ tay
Thuật xem chỉ tay đã hình thành và phát triển hàng trăm năm nay, các nhà nhân tướng học coi thuật xem chỉ tay là một trong số những thuật xem tướng cơ bản nhất.

Bàn tay có hình chữ M cho thấy chủ nhân là người có tiền sẽ được hưởng giàu sang
Xem số mệnh tài lộc qua chỉ tay là một trong những thuật xem tướng cơ bản nhất. Vì chỉ tay của từng người không giống nhay. Hôm nay tuvisomenh.com sẽ giúp bạn xem vận giàu sang, phú quý của mình thông qua đường chỉ tay với một số dấu hiệu nhận biết như:
Trên bàn tay mà các gò đều nổi phồng to và đầy đặn bao gồm: gò Thái Dương, Kim Tinh, Mộc Tinh được xem là một tín hiệu mừng cho những người sở hữu. Trong đó thì gò Thái Dương đại diện cho tính sáng tạo và thành công. Gò Kim Tinh đại diện cho nhiệt huyết, sinh lực. Gò Mộc Tinh biểu hiện của tư chất lãnh đạo. Tất cả đều là những yếu tố quyết định và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sau này của bạn.
Về chỉ tay nếu đường số mệnh dài, đậm, không có vết gãy, không có sự xuất hiện của đảo nổi hay các nốt ruồi đen báo hiệu rắng bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào và ổn định.

Một vài dấu hiệu khác đặc trưng cho sự giàu có:
Trên đường số mệnh có 1 nhánh chạm tới đường Thái Dương thì đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng bào hiệu sự giàu có.
Trên bàn tay có kỹ tự đuôi cá phí cuối đường đời, thì chủ nhân bàn tay sẽ có một cuộc sống thịnh vượng, không phải lo chuyện tiền bạc.

Đường Thái Dương tách làm 3, những người này thường có mối quan hệ rộng rãi và nhanh chóng trở nên giàu có.
Nếu bàn tay mà có một vòng xuất hiện ở cổ tay thì nhất định sẽ được hưởng cuộc sống sướng như vua, không cần bận tâm chuyện tiền bạc.
Bàn tay có hình chữ M được tạo từ các đường: tâm đạo, trí đạo, số mệnh và đường đời, đây là biểu hiện của người có tiền.
Có dấu * xuất hiện trên đường Thái Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *