Xem chỉ tay đường công danh, sự nghiệp

Xem chỉ tay đường công danh, sự nghiệp
Bạn có tò mò về đường công danh và sự nghiệp của mình, hãy cùng ngaydep.com khám phá những bí ẩn về đường công danh và sự nghiệp qua chỉ tay nhé.

Đường công danh chứa đựng sự bí ẩn về công danh sự nghiệp trong cuộc đời của bạn
Đường công danh nằm giữa đường tâm đạo và đường đời, bằng cách quan sát đường này có thể tiên đoán được nhũng biến chuyển và sự kiện quan trọng liên quan đến việc công danh sự nghiệp trong cuộc đời của bạn.
Đường số mệnh xuất phát từ gò Hải Tinh, chạy dọc tới phía dưới gò Thổ Tinh nằm ngay bên dưới vị trí của ngón tay giữa sẽ, nếu đường này dài đậm và thẳng đồng thời không có vết gãy hay khoảng cách thì cho thấy chủ nhân sẽ có nguồn thu nhập tốt liên tục và kéo dài cho đến tận cuối đời. Đến tận cuối đời người này vẫn rất năng động và vẫn kiếm ra được của cải tiền bạc.
Đối với những đường số mệnh liền mạch không bị khuyết, kéo dài và chạm tới đường Tâm Đạo, thì cho thấy chủ nhân là người có khả năng vẫn phải kiếm sống ở độ tuổi ngoài 55 đến 58 tuổi. Với độ tuổi này thì hầu hết là những người làm trong nhà nước và đến giai đoạn về hưu thì vẫn phải tiếp tục công cuộc kiếm sống.

Đường số mệnh mà chạm tới đường Tâm Đạo thì đó là dấu hiệu của sự thất bại trong tình yêu.
Vị trí kết thúc của đường số mệnh mà ở vị trí đường trí đạo, thì cho thấy trong công việc bạn sẽ có một quyết định sai lầm nào đó, khiến cho sự nghiệp bị nhỡ nhàng và có thể bị tuột mất cơ 
hội lớn.
Vị trí kết thúc của ở giữa lòng bàn tay thì vì việc kiếm sống và cuộc sống của người này khá vất vả, có nhiều khó khăn thậm chí còn vướng phải cảnh nợ nần chồng chất.
Đường số mệnh mà bị khuyết ở cả 2 tay, thì đa phầ cuộc sống khốn khó, có thể phải đi xin ăn để duy trì cuộc sống. Tóm lại rơi vào trường hợp trên thì sẽ có cuộc sống nghèo khổ và vất vả.
Điểm bắt đầu của đường số mệnh ở bên bên trên đường Trí đạo, thì cho thấy ít gặp dược may mắn trong công việc, tuy nhiên vẫn có những trưởng hợp là điềm báo của khả năng đột nhiên trở nên 
giàu có nhờ đầu cơ vào kinh doanh, ở độ tuổi ngoài 35.

Muốn có kết luận chính xác thì không chỉ xem đường số mệnh mà phải kết hợp với các gò và các chi tiết trên bàn tay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *