Phong thủy giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Phong thủy giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Phong thủy giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Để có những phút giây yêu đương mặn nồng, không thể thiếu tâm trạng tốt. Không gian xung quanh chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới tâm lý con người. Màu sắc đồ vật trong phòng ngủ hợp với tuổi của hai vợ chồng sẽ giúp cả hai gắn kết, yêu thương nhau hơn.
 
Một phòng ngủ có phong thủy tốt sẽ thúc đẩy dòng năng lượng để nuôi dưỡng và tăng cường mối quan hệ hôn nhân. 
 
Chuyện “chăn gối” cũng cần… phong thủy 
 
Phong thủy không chỉ có ích trong việc đặt vị trí cư trú, đem lại lộc hay may mắn trong tình yêu mà còn là vấn đề về nơi ngủ nghỉ. Bạn hãy thử để đạt được những yếu tố thú vị từ phong thủy. Một không gian thật ấm áp với những gam màu nóng và nữ tính sẽ mang đến sự nồng nhiệt và ấm áp, không những cho đêm tân hôn mà còn tốt cho đời sống vợ chồng. Ngoài ra, việc dùng màu đỏ để trang trí phòng cưới vì màu này thuộc tông màu nóng dễ dẫn đến tâm lý bất an. Lâu ngày sẽ khiến cho thần kinh suy nhược, sinh ra bất hòa, cãi cọ. Màu sắc u ám sẽ khiến cho tâm trạng vợ chồng không tốt làm mất hòa khí trong gia đình. 
 
Phòng ngủ với vợ chồng là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, nếu khéo sắp xếp bài trí sẽ khiến vợ chồng thăng hoa trong cuộc sống cũng như “chuyện chăn gối”. Sẽ là rất tốt nếu trong ngôi nhà có nơi dành riêng cho bạn và người “bạn đồng hành” và nơi ấy đủ để vô hiệu hóa tất cả những sự nhòm ngó, tò mò của người khác. 
 
Việc bố trí đồ đạc trong phòng ngủ phù hợp không chỉ đem lại phản xạ tích cực cho chuyện “yêu” mà còn có tác dụng chữa bệnh và thư giãn. Áp dụng phong thủy khoa học sẽ làm cho hưng phấn tình dục của vợ chồng tăng lên, tâm hồn bình yên, vui vẻ và luôn cảm thấy thoải mái. Phòng ngủ có phong thủy tốt là cách dẫn dòng năng lượng tuyệt vời cho chuyện ấy. Mãnh lực tình yêu – đây hoàn toàn không phải là một khái niệm trừu tượng. Những ngọn nến hoặc những gam màu đỏ (ví dụ: chiếc khăn tay, chiếc chụp đèn…) rất cần thiết cho chốn khuê phòng. 
 
Để gia tăng tình cảm cho vợ chồng, người ta thường trưng hình tượng một cặp uyên ương ở đầu giường hoặc sử dụng hình tượng ngọc như ý có hình hoa mẫu đơn. Khi đó, từ trường của phòng được từ tính của đá ổn định, ảnh hưởng tốt đến sóng não, mang lại giấc an lành, tiếp thu và xử lý cảm xúc thật tốt, từ đó sức khỏe được cải thiện, việc sinh hoạt vợ chồng điều độ và viên mãn. Cũng có thể treo quả bầu hồ lô phong thủy ở đầu giường, với ý nghĩa hậu vận sẽ tăng trưởng, của cải phúc trạch đầy nhà, đồng thời dây bầu dây bí quấn quýt, tượng trưng cho tình cảm gắn bó sắt son. Hoặc là đặt những hốc đá thạch anh, vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe vợ chồng, vừa mang tính ước lệ của hình tượng tình cảm đong đầy. 
 
Đối với người khó đạt được những trải nghiệm tình dục tuyệt vời, chìa khóa cho vấn đề này là giữ tâm trạng cũng như tình trạng cơ thể của bạn tuyệt vời để 2 người có những phút giây ý nghĩa trên giường. Ngoài ra, việc sử dụng phong thủy như một phương châm trong thời gian thân mật. Trong phong thủy, một phòng ngủ tốt phản ánh một mục tiêu rõ ràng của các cặp vợ chồng yêu thương nhau và như là một phương tiện để thư giãn.
 
Một mối quan hệ yêu thương có thể được kết nối với mức năng lượng tối đa là năng lượng có nguồn gốc từ phòng ngủ. Phòng ngủ là nguồn gốc của cảm giác bình an, tình yêu, sự hòa hợp và niềm đam mê. Phong thủy thích hợp để tăng cường mối quan hệ đó và duy trì quan hệ đó trong nhiều năm. 
 
Trật tự của phong thủy 
 
Nếu bạn đi vào giấc ngủ với một cảm giác nặng nề, không được thoải mái, tiếng động ồn ào thì cũng có nghĩa: Xung quanh nhà bạn có vấn đề không ổn, đã đến lúc bạn cần phải có một cuộc “cách mạng” để sắp xếp lại mọi thứ theo một trật tự mới. 
 
Để tạo ra một phòng ngủ với nguyên tắc phong thủy tốt, cần phải có những hiểu biết căn bản về vị trí của giường và các thuộc tính của nó. Không khí tự nhiên bao giờ cũng tốt nhất và việc mở cửa sổ thường xuyên sẽ làm cho bầu không gian trong phòng thêm trong lành. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà của bạn đang nằm trong khu vực ô nhiễm thì bạn phải lựa chọn giải pháp khác, nếu không muốn hít thở luồng không khí bẩn. Trong phòng ngủ nên có các đồ vật cần thiết và các đồ trang trí như tranh ảnh, lọ hoa, chuông gió… Các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính, máy tập thể dục… cũng nên hạn chế bởi sự tồn tại của chúng sẽ hủy diệt những nguồn năng lượng phong thủy tốt trong phòng. Tranh, ảnh thì nên treo những thứ vui vẻ, hạnh phúc bởi nhìn một bức tranh ảm đạm, cô đơn cho dù là kiệt tác đi chăng nữa cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. 
 
Nên tránh xa những vật dụng gợi sự bận bịu của công việc như sách vở, máy tính. Không nên dùng những đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm khiến căn phòng trở nên u ám. Ga trải giường cũng sẽ tạo nên sự khác biệt đáng kể trong việc tạo hưng phấn tình dục. Một tấm ga trải giường bằng lụa sẽ mang tới sự êm ái, gợi cảm, kéo các cặp đôi “gần gũi” nhau trung bình 4,25 lần/1 tuần, trong khi đó với các chất liệu khác chỉ đạt được 1,8. Các màu sắc lý tưởng khác để thắp lửa thêm cho “chuyện ấy” là màu đỏ, xanh da trời, hồng và đen. Hai màu sắc ít tạo hưng phấn nhất là màu xanh lá cây và màu be. 
 
Đơn giản nhất, hãy luôn dọn dẹp và lau chùi phòng ngủ cẩn thận, tạo sự ngăn nắp để lưu giữ hòa khí và xua đuổi tà khí. Một căn phòng sạch sẽ hài hòa như nguồn năng lượng kì diệu cho đôi vợ chồng trẻ. Những người thường hay dậy sớm nên bố trí phòng ngủ ở nơi có nhiều ánh sáng ban mai chiếu vào, đó là hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam… Ngược lại những người thường thức khuya dậy muộn thì nên bố trí phòng ngủ ở cách xa phòng có nhiều ánh sáng buổi sớm rực rỡ. 
 
Khi kê giường cũng nên lưu ý, giường ngủ không đối diện với cửa ra vào, khi ngủ không được đặt bàn chân chĩa ra cửa tạo cảm giác bất an. Đầu giường tránh kê tựa vào cửa sổ để có giấc ngủ ngon. Giữ cho không khí trong phòng luôn được trong lành, thông thoáng bằng việc mở cửa sổ thường xuyên hoặc quạt thông gió. Không khí trong lành giúp tăng cường sức dẻo dai của cơ thể, đặc biệt vào những buổi bình minh. Bạn sẽ không bao giờ có được những cảm xúc tốt đẹp với một căn phòng có mùi ẩm mốc. Hãy trang trí trong phòng bằng những loài hoa hoặc sử dụng một chút tinh dầu có mùi thơm thanh khiết, nhẹ nhàng để tạo cảm giác sảng khoái trong phòng. 
 
Đặc biệt, nếu hai tủ đầu giường có thêm ngăn kéo và hai chiếc đèn bàn nhỏ sẽ giúp cho tài vận của bạn càng thêm phát triển, tiền của nhanh chóng tăng lên, được quý nhân giúp đỡ. Ngược lại, nếu không có tủ đầu giường sẽ tượng trưng cho cả đời không có tiền của, không có phúc, duyên vợ chồng cũng ít. Hai bên đầu giường nếu có thêm tủ không chỉ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm viên mãn, mà còn giúp ích cho sự nghiệp và tiền tài.
 
Phòng ngủ của bạn cũng như một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật vậy. Nó có trở nên hấp dẫn không, có sức hút không là nhờ vào khả năng cảm thụ của bạn. Lúc này bạn lại phải như một người nghệ sĩ. Hình vẽ một trái tim, một đôi cá heo hay những con chim bồ câu trên tường chính là biểu tượng mãnh liệt của tình yêu. Điều đó giải thích tại sao trong đêm “động phòng hoa chúc” của một đôi tân lang lại thường có hình ảnh đôi chim bồ câu! 
 
Cân bằng năng lượng trong không gian phòng ngủ, nơi dành cho nghỉ ngơi, thư giãn và trao nhau tình yêu là vô cùng quan trọng theo phong thủy. Phòng ngủ ngày cưới là nơi đôi vợ chồng trẻ bắt đầu cuộc sống mới vì vậy căn phòng này cần được tính toán kỹ lưỡng trong cách bố trí để có một sự khởi đầu tốt lành. Bầu không khí phòng ngủ sẽ là một yếu tố để giúp các cặp đôi cải thiện tình trạng tâm lý. Dù mệt mỏi, khó chịu tới đâu nhưng khi bước vào một căn phòng có ánh sáng dịu nhẹ, hương thơm phảng phất từ chăn gối và ngắm nhìn những bức tranh khêu gợi, ai cũng sẽ thấy lòng mình dịu xuống, tạm thời quên đi những lo lắng và không có lý do gì để không bắt đầu những giây phút thăng hoa với người bạn tình bên cạnh. Môi trường luôn đóng một vai trò lớn đối với tâm trạng con người. Hãy so sánh cảm xúc của bạn vào một ngày nắng ấm áp so với một buổi sáng mùa đông ảm đạm. Các ngôi nhà của chúng ta cũng vậy, nếu một căn phòng được trang trí khoa học, đẹp mắt sẽ nâng cao đáng kể tâm trạng của bạn. Điều này có nghĩa là những gì làm cho chúng ta hạnh phúc sẽ tạo cho chúng ta một trạng thái cảm xúc tích cực. St

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *