Xem tử vi khám phá ngày 2 tháng 4 cung hoàng đạo

Thứ Hai này, bạn sẽ cảm thấy phân vân vì không biết nên làm gì tiếp theo. Bò Cạp là tuýp người có trực giác mạnh mẽ về cái mình đang làm chứ không phải là cái mà mình sắp làm. Bò Cạp ơi, bạn bè vẫn ở xung quanh bạn mà. Họ cũng đã lâm vào tình huống này rồi. Sao lại không hỏi họ để mau chóng thoát khỏi bế tắc nào?

Tự lập thì tốt đấy nhưng đôi khi chúng ta cũng cần người giúp đỡ cơ mà, đặc biệt là vào giữa tuần, khi tất cả mọi việc cùng một lúc đòi hỏi ở bạn câu trả lời chắc chắn. Tự cứu lấy bản thân trước đã rồi từ từ phân tích mọi việc vào cuối tuần. Nhờ vậy, chính bạn sẽ hiểu rõ được lý do của mớ bòng bong đầu tuần đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Nhân Mã đã làm việc đủ chăm chỉ rồi, và vì thế, đầu tuần mới, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Tham vọng là tốt thôi, nhưng quá nhiều tham vọng sẽ khiến bạn kiệt sức. Quan trọng hơn nữa, những người thân yêu đang dõi theo và chờ mong sự quan tâm của bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn kết nối chặt chẽ hơn với bạn bè. Những ngày cuối tuần, nếu bạn lên kế hoạch đi du lịch, mọi thứ sẽ diễn ra rất trôi chảy. tu vi

Suy nghĩ Hôm nay Bạch Dương sẽ  cảm nhận được tương lai hoặc đốt năng lượng với một dự án siêu thú vị. Sẽ rất khó khăn khi yêu cầu các Bạch Dương tránh xa các trò chơi máy tính hoặc trò chuyện trực tuyến. Cuộc nói chuyện thường xuyên với bạn bè có thể làm cho những người yêu quý bạn nở nụ cười.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những sự kiện trong ngày sẽ giữ cho Kim Ngưu dưới một áp lực ổn định. Việc giao tiếp, hệ dữ l iệu, các mối quan hệ và giấy tờ giao dịch có thể  khiến bạn mất đi một số tiền nho nhỏ. Những điều bạn muốn có thể sẽ nằm ngoài khả năng, và những gì sẽ diễn ra ngày hôm nay sẽ mâu thuẫn với những gì bạn mong đợi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày tốt cho việc học tập; nó sẽ giúp bạn gặp gỡ những người mới và mở rộng hiểu biết của bạn. Sự tò mò, khả  năng nghệ thuật, thông minh và thân thiện sẽ biến Song Tử thành một người trò chuyện tuyệt vời, một người bạn đồng hành lí tưởng hay một dịch giả và một người hòa giải.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên lo lắng về những rắc rối nhỏ vì chúng chỉ có tính chất tạm thời. Hôm nay bạn sẽ có thể mắc phải một số nhầm lẫn về tiền bạc, địa chỉ liên lạc và các giấy tờ; cũng có thể có một vấn đề với việc thanh toán tiền cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc đại lý điện thoại di động. Hãy thận trọng để không trở thành nạn nhân của một kẻ lừa đảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử sẽ cần nói chuyện với một người thân thiện ngày hôm nay. Đừng chặn lại những mong muốn của bạn chỉ để tương tác với người khác; điều này có thể gây ra sự căng thẳng và nỗi ám ảnh với một vấn đề nhất định.  Tuy nhiên, những người khác không thể phản ánh được con người bạn như thế nào. xem boi tu vi tron doi

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là một ngày tốt để thực hiện những công việc mà Xử Nữ thường làm, đặc biệt là các việc có tính chất trí tuệ. Những phần chính đã hoàn thành, nhưng bạn vẫn phải dành nhiều thời gian và nỗ lực cho các chi tiết nhỏ như điều chỉnh thiết bị, dịch vụ, chỉnh sửa văn bản, vv). Bạn sê phải có sự tương tác chặt chẽ với các trợ lý, nhân viên, sinh viên, khách hàng của bạn, vv

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay điều quan trọng với Thiên Bình là phải nhận biết các tin tức đang diễn ra.  Một chuyến đi, một người quen mới, một cuộc trò chuyện thân thiện có thể giúp bạn giữ đươc tâm trạng ổn định. Hãy tìm đến những người mà bạn hay trò chuyện để có được cuộc đối thoại hữu ích nhất. Đây là ngày mà bạn sẽ quan tâm đến các vấn đề về tin tức chính trị, xã hội,  thời trang cũng như tiếp thị, lập trình…

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Nếu Ma Kết muốn email cho một ai đó vào đầu tuần, tốt nhất là bạn nên gọi điện thì hơn, hoặc tốt nhất là nói chuyện trực tiếp. Thứ tư cho tới thứ năm, một vài vấn đề, một ai đó có thể khiến bạn stress, hoặc một kế hoạch bạn đã cẩn thận lập ra sẽ bị phá hỏng. Thay vì tức giận, hãy cố gắng làm tất cả những gì bạn có thể và chờ đợi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Cuối tuần, những niềm vui, tình yêu gõ cửa nhà bạn, mang lại cho bạn những phút thật thư thái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Hai này, bạn sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị với một vài người “trình” ngang ngửa bạn đấy – những người mà trước đây bạn tưởng rằng chẳng có tí điểm nào chung cả. Và sau đó, chính cuộc nói chuyện ấy sẽ khiến bạn suy nghĩ về những nền văn hóa xa lạ, về thế giới rộng lớn và những con người thú vị và bạn sẽ chẳng bao giờ có đủ thời gian để hiểu hết về chúng. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn ngừng cố gắng vì ước mơ của mình đâu nhé.

Kể từ thứ Tư, bạn sẽ phải thôi mơ mộng mà tập trung vào công việc, Thế nhưng ngay khi kết thúc cuối tuần này, bạn một lần nữa lại cảm thấy mình nhỏ bé giữa cái thế giới mênh mông. Thôi nào, nếu cần thì bạn nên đi đâu đó cho khuây khỏa và dùng những ngày cuối tuần để lên kế hoạch cho chuyến du lịch thú vị đó nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ rất dễ hiểu nếu Song Ngư cảm thấy bối rối với những khởi đầu của tuần mới. Nếu bạn không thích làm gì đó, tốt nhất là không làm gì hết. Dành thời gian cho âm nhạc và những công việc nhỏ nhặt trong gia đình, bạn sẽ thấy thật thoải mái. Thứ tư và thứ năm, niềm vui đến dưới dạng những điều bất ngờ thú vị. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn thích cảm giác solo và có rất nhiều suy tư trong lòng.

Vui lòng để lại nguồn link bài viết: http://tin.tuyensinh247.com/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-147-2072014-c83a17886.html#ixzz3CQuplP4G
Cảm ơn bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *