Xem tử vi khám phá ngày 23 tháng 3 cung hoàng đạo

Bạch Dương có nhiều cơ hội đánh giá chính xác những khả năng của bản thân, những gì chưa đạt được thì hãy nên cố gắng. Trong cuộc sống, đôi lúc phải biết chấp nhận thất bại để từ đó mà vươn lên. Sẽ có nhiều bài học quý giá trong ngày thứ bảy này. Bạch Dương hãy luôn nghiêm túc học hỏi nhé.

http://seablogs.zenfs.com/u/PRnGzH2fHwN.C8rYOJZeiNr9nsp9B4FE/photo/ap_20110527014118649.jpg 
 Xem tử vi khám phá ngày 23 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu để lại được khá nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động giao tế, đặc biệt là việc kết thân với những người bạn mới. Trong ngày mới này, bạn sẽ có thể xây dựng được mối quan hệ mới thân thiết và bền vững. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lời nói trong các cuộc tranh luận để tránh làm tổn thương người khác nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể lãng phí nhiều thời gian trong ngày Mồng 7 này khi mà bạn quá mải mê theo đuổi những cơ hội ngoài tầm tay. Điều quan trọng là phải hài lòng với những gì đạt được bằng chính công sức của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho “nửa kia”, đây là thời điểm thích hợp cho việc hâm nóng lại tình cảm đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiệt tình và chân thật, đó là những ấn tượng trong ngày mà bạn bè nhận xét về Cự Giải. Nhiều cơ hội tiền bạc sẽ giúp bạn cũng cố thêm hầu bao của bản thân, nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu lãng phí nha. Tốt nhất là hãy sử dụng chúng vào những việc có ích như phục vụ cho việc học tập. Buổi tối, bạn nên tự thưởng cho mình bằng một bộ phim hay đi nha. xem tu vi nam 2015

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi khi, Sư Tử cảm thấy mình hơi nhỏ bé và tự ti, cũng dễ hiểu khi mà bạn luôn muốn đặt thử thách cho chính mình, những mục tiêu đôi lúc quá xa vời với hoàn cảnh hiện tại, chúng dễ làm nản lòng bất kỳ ai. Hãy chủ động tìm kiếm một người bạn đồng hành đáng tin cậy, họ sẽ luôn giúp đỡ và định hướng tốt nhất, đừng bao giờ e ngại khó khăn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày mới này, Xử Nữ hướng sự quan tâm nhiều hơn vào những giá trị tinh thần cốt lõi hơn là những chuyện khác, bạn đang dần thể hiện một vai trò tích cực trong gia đình. Bên cạnh đó, những mối quan hệ xã hội tốt đang hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc và học tập, hôm nay là một ngày không nổi bật lắm nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Bảy tuần này sẽ là một ngày hoàn hảo để thực hiện những dự định của bản thân. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được. Điều đó là rất cần thiết khi bạn có thể kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, cũng như kế hoạch cho công việc. Hãy luôn ghi nhớ rằng, đừng bao giờ để rơi vào tình huống phải chọn lựa, Thiên Bình sẽ thua thiệt nhiều đấy.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có những điều Bò Cạp nghĩ đã chết hoặc đã tan vỡ sẽ được hồi sinh. Đây cũng là ngày mà những cảm xúc của bạn được thể hiện mạnh mẽ, giúp mọi người hiểu hơn về bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người đã đến và xuất hiện trong cuộc đời của bạn ở trong quá khứ, những người bạn định sẽ làm quen và xây dựng những mối quan hệ lâu dài nhưng lại chưa làm được, vậy thì cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay đó Nhân Mã. Họ sẽ lại xuất hiện trong cuộc sống của bạn, vì vậy nên nhanh chóng nắm lấy cơ hội và làm những gì cần phải làm đi nghen. xem boi tu vi tron doi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những kế hoạch bạn đề ra có vẻ sẽ nhận được vài tình huống hỗ trợ trong ngày thứ sáu này. Bạn rất háo hức và say mê, nhưng đừng để bị cuốn quá sâu vào trong đó mà không thèm để mắt tới thế giới xung quanh, nếu không đến một ngày nào đó khi quay lại, bạn thấy mình đang đứng ở một nơi hoàn toàn cách biệt và xa lạ với mọi người chung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nhìn Bảo Bình rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư không thể phân định rõ ràng một điều gì đó, bạn nên nhờ ai đó quyết định thay mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt niềm tin vào chính mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *