Xem tử vi khám phá ngày 21 tháng 3 cung hoàng đạo

Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và thường hay lo lắng. Lúc này bạn rất muốn có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao không tìm đến những người bạn thân yêu nhỉ, họ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh để lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất. Cơ hội để bạn bộc lộ nỗi lòng của mình đó.

 
 Xem tử vi khám phá ngày 21 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu bớt đi sự tự tin và đôi phần “ngạo mạn” của mình, nhưng điều này lại là một dắu hiệu tốt đấy nhé, đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè và tình cảm. Mọi người sẽ thấy dễ dàng tiếp cận với bạn hơn, và họ cũng khám phá ra được một chút gì đó mềm mỏng và nhẹ nhàng của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có khả năng trãi qua một ngày đầy trầm ngâm và suy tư. Có nhiều chuyện xảy ra trong tình bạn, tình yêu khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hoặc cho dù bạn không gặp chuyện như thế, nhưng tâm trạng của những người xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến bạn luôn đó. Nhưng mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi. tu vi

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Một vài rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, mọi việc không quá trầm trọng và bạn có thể giải quyết dứt điểm ngay trong tuần.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Suy nghĩ thận trọng, bước đi từng bước. Đừng quá căng thẳng và cũng đừng trông chờ có thể dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ người nào.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Một núi công việc đang chờ bạn ngay khi tuần lễ mới bắt đầu. Cảm giác mệt mỏi, đuối sức là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn sẽ được đền bù xứng đáng khi tuần lễ khép lại.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Một ý tưởng mới khá táo bạo chợt xuất hiện trong ngày đầu tuần. Điều bạn cần đặc biệt chú ý là không làm bất kỳ điều gì chỉ theo cảm tính, phải có sự tính toán những “được – mất” có thể xảy ra.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Nếu đã có một thời gian dài chỉ biết “cắm đầu” vào công việc thì đây là lúc bạn cần chậm một chút để có thời gian cho gia đình, bạn bè.

Cư Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tỏ ra hơi yếu và thiếu nhiệt huyết trong ngày giữa tuần này. Dường như bạn không có hứng thú trong bất kỳ chuyện gì, kể cả chuyện tình cảm. Nhưng nếu bạn muốn có thời gian yên tĩnh hoặc cần không gian để nạp lại năng lượng thì hãy nhẹ nhàng bày tỏ cho người khác biết, nếu không họ sẽ nghĩ rằng bạn lạnh lùng và xa cách đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, nếu bạn không quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ khác tích cực hơn thì bạn sẽ cảm thấy vui vì những lỗi sai đó. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà. xem tu vi mien phi

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hình như có ai đó đang cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý quan tâm từ bạn vì họ đang rất muốn hiểu thêm về bạn. Mặc dù bạn có cảm giác như mình đang rất bận rộn với những việc khác, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn sắp xếp được công việc của mình và dành cho họ một ít thời gian thôi, người đó sẽ vui lắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *