Xem tử vi khám phá ngày 20 tháng 3 cung hoàng đạo

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.

http://www.quangsumi.wap.sh/box/data/girl-vn/2016/10.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 20 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim ngưu (20/4-20/5)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy lên cho mình một kế hoạch tập luyện thể thao thật tốt đi nào, đến lúc bạn cần phải nhìn lại và chăm chút hơn cho cơ thể của mình rồi đó. Công việc, tình cảm, bạn bè tất cả đều quan trọng, nhưng sức khỏe tốt mới chính là phương tiện cần thiết giúp đạt được những gì tốt đẹp nhất của những cái kia. xem tu vi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguồn năng lượng của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu này sẽ rất nhiều đấy, nhưng đừng gò ép mình vào danh sách việc cần làm dài thòng mà ngược lại, bạn nên để cho chúng được tự do chuyển hóa, như vậy thì sẽ hiệu quả hơn. Cứ thoải mái đi, và đồng thời mở lòng mình ra để đón nhận những điều mới đang đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự thật bạn là một người có đầu óc tổ chức rất tốt, nhưng đừng nghĩ rằng bạn có thể kiểm soát hết tất cả mọi thứ trên thế giới này nhé, như vậy thì hơi bị ảo tưởng đó. Nếu muốn thống trị cả vũ trụ này thì bạn chỉ tội chuốc lấy thêm phiền phức, rắc rối và gánh nặng vào cho mình thôi, chi vậy cho mệt nhỉ? Sao không quay về lại với thực tế và làm tốt những gì mình đang có đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Bảo Bình sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã, cuối tuần cũng sắp tới rồi mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thân mến, con đường đi của bạn hiện giờ đang rất thuận lợi và hứa hẹn sẽ dẫn bạn đến đỉnh cao vòng nguyệt quế trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, để được như vậy thì bạn cần phải học cách nhún nhường, khiêm tốn và đặt cái tôi sang một bên.

Song Nam (21/5 – 20/6)

Những thành công về mặt tình cảm và ngoại giao đã đủ để bạn hài lòng. Nên biết đủ để tự mình dừng lại ước muốn của mình. Tiền bạc có hao tốn hay phải chi tiêu nhiều hơn tuần lễ trước đây. Trong công việc làm ăn, nên nghĩ về tương lai lâu dài của đời mình, tránh các việc tranh chấp và ỷ lại. Tình trạng sức khỏe trung bình, nhưng để ý về hệ thống hô hấp.

Bắc giải (21/6 – 22/7)

Những tin tức mà bạn mong đợi, rốt cục rồi cũng đến. Tuy là những tin mừng nhưng bạn lại cảm thấy lo âu vì trách nhiệm nặng nề mà bạn phải gánh vác từ nay. Công việc làm ăn không mấy phát triển càng khiến cho bạn không được vui cho lắm. Tuy vậy, bạn cũng đừng chán nản. Tiền hung hậu kiết, rồi ra mọi chuyện sẽ ổn định như bạn muốn.

Hải Sư (23/7 – 22/8)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận. xem tu vi mien phi

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

Thiên Xứng (23/09 – 22/10)

Bạn lại đau khổ về tình cảm vì bạn có cảm giác người bạn yêu mến đang tìm cách rời xa bạn. Thật ra, bạn đã biết người ta đối với bạn như thế nào rồi cơ mà. Bạn có làm gì cũng vô ích, chỉ tạo ra ác cảm, giận hờn chẳng ích gì. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tiền bạc có sự hao tốn hay có việc chi tiêu ngoài dự tính. Coi chừng bệnh vặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *