Xem tử vi khám phá ngày 17 tháng 3 cung hoàng đạo

Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải “vò đầu bức tóc” để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

http://img2.news.zing.vn/2012/12/04/vh1.jpg 
 Xem tử vi khám phá ngày 17 tháng 3 cung hoàng đạo

Tâm trí của Dương Cưu sẽ hướng về thời trang, và bạn hào hứng tìm cách cải thiện tủ quần áo của mình. Bạn có thể tham khảo các tạp chí để học cách phối đồ và tạo ra một phong cách thể hiện rõ bản chất của bạn nhất.

Tình yêu: Dương Cưu hôm nay có thể đến buổi hẹn với tâm trạng hồi hộp vì bạn có một số tin tức muốn thông báo. Bạn băn khoăn về phản ứng của người yêu. Nhưng có vẻ đó là tin tức tích cực, nên bạn đừng lo quá.

Sự nghiệp: Bạn có thể rơi vào tình huống “lắm thầy nhiều ma”. Khi ai cũng coi trọng tiếng nói của mình, đó chính là mở đầu cho thảm họa. Dương Cưu nên nhẫn nại với mọi người và cố gắng thỏa hiệp. xem tu vi nam 2015

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có năng khiếu ngoại giao bẩm sinh. Giống như một nhà chính trị tài giỏi, bạn sẽ biết điều chỉnh âm lượng vừa phải và chọn lựa ngôn ngữ chuẩn xác cho các tình huống. Bạn nên tận dụng khả năng tuyệt vời này để đạt được điều bạn muốn.

Tình yêu: Do sự tình cờ kỳ lạ của số phận, người yêu cũ có thể xuất hiện trong cuộc đời bạn. Có lẽ giữa hai người vẫn còn một số việc cần trao đổi với nhau chăng?

Sự nghiệp: Nếu đồng nghiệp của Kim Ngưu lúng túng khi xử lý công việc, bạn đừng nên phê bình họ. Hãy bớt chút thời gian để khuyên họ nếu bạn có thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tránh để mình rơi vào tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”. Một là bạn quyết tâm chọn con đường có vẻ hứa hẹn kia, hoặc gạt bỏ tất cả những lấn cấn đó để hết mình với hiện tại.

Tình yêu: Dường như người bạn mới hẹn hò hôm qua đã mất hết sự hấp dẫn trong mắt bạn. Song Tử cần thay một bộ trang phục mới, và thử đi đến những nơi khác bình thường để tìm kiếm tình yêu bạn đang chờ đợi.

Sự nghiệp: Song Tử nên nhìn nhận vào mặt tích cực của vấn đề. Hãy tìm lý do khiến một ý tưởng thành công, đừng cố công suy nghĩ nguyên nhân có khả năng đưa nó đến thất bại.

Song Tử tư duy tích cực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trí tưởng tượng của Cự Giải hôm nay sẽ bay khá xa, và bạn mải mê lạc vào thế giới mộng mơ của lâu đài, phù thủy và phép màu. Có lẽ bạn đang cảm thấy buồn chán với cuộc sống hiện thực bây giờ tới mức bạn cần tìm đến một nơi để khuây khỏa nỗi lòng.

Tình yêu: Có thể Cự Giải phát hiện ra người bạn ngưỡng mộ lâu nay không phải giống như những gì bạn tưởng. Hãy xác định rõ tình cảm của mình, và nếu nó đã thay đổi, bạn nên tìm cách rút lui và vạch ra ranh giới rõ ràng.

Sự nghiệp: Cự Giải sẽ gặp khó khăn khi tiếp xúc với một số nhân vật “cấp cao” vì thái độ thiếu thân thiện của họ. Bạn nên lịch sự và hành xử chuyên nghiệp, nhưng nên khéo léo nhắc họ cần phải tôn trọng bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử nên tiết kiệm thời gian và đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác, thay vì chần chừ đắn đo. Nếu bạn bị “nghẽn” ở đâu đó, hãy thử thả lỏng người, nghỉ ngơi vài phút và lắng nghe trực giác của mình. Có lẽ bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. xem boi tu vi tron doi

Tình yêu: Sư Tử có thể tuột mất cơ hội hẹn hò được với một đối tượng trong tầm ngắm. Đừng quá thất vọng vì bạn sẽ sớm có được dịp khác thôi.

Sự nghiệp: Mâu thuẫn ở chỗ làm hôm nay chẳng hề liên quan tới Sư Tử, nên bạn chớ nên can dự vào. Bạn nên dành thời gian và tâm trí để làm việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ rất tuyệt nếu Xử Nữ bắt đầu ngày mới bằng vài phút tập thể dục hoặc động tác yoga thư giãn. Điều đó sẽ tốt cho sự lưu thông của mạch máu, đồng thời tâm trí bạn cũng trở nên sảng khoái, sáng suots hơn.

Tình yêu: Xử Nữ đừng buồn nếu chuyện tình cảm không được như ý nguyện của bạn. Có thể đối phương từ chối chỉ vì anh ấy/cô ấy bỗng nhiên cảm thấy ngượng ngùng thôi.

Sự nghiệp: Xử Nữ đầy năng lượng và hứng khởi trong hôm nay. Dường như không có gì hay ai đủ khả năng cản bước bạn. Hãy nhân cơ hội này để giải quyết các dự án đang tồn đọng.

Xử Nữ nên tập yoga vào buổi sáng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thay vì phàn nàn về thế giới, Thiên Bình sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu bạn chủ động làm những việc để thay đổi nó theo hướng tốt lên. Hãy thử tham gia vào hoạt động tình nguyện, hiến máu nhân đạo hoặc giúp đỡ người già.

Tình yêu: Thiên Bình có cơ hội để chinh phục đối tượng hẹn hò của mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý và điều chỉnh hình tượng bản thân cho phù hợp với sở thích của người ta.

Sự nghiệp: Bạn không hài lòng với các ý tưởng đưa ra thảo luận và lựa chọn hôm nay. Mặc dù người khác có thể tỏ ra rất hào hứng, nhưng Thiên Bình không nhất định phải nghe theo số đông.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Có thể một người thân trong nhà sẽ đưa ra vài góp ý cho bạn về cách ăn mặc, đi đứng, nói năng và cả tính cách của bạn nữa. Có thể bạn sẽ không thấy thích thú gì khi nghe những lời đó, nhưng trước khi biểu lộ sự nhăn nhó lên khuôn mặt thì hãy dành một phút để suy nghĩ lại xem liệu những lời đóng góp đó có thực sự chính xác không, có phản ánh đúng về bạn không. Nếu câu trả lời là có thì hãy cảm ơn và tìm cách khắc phục liền nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tâm trạng của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới. chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kỳ lớp kỹ năng nào. Ở nơi đó, bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, hãy mau mau đăng ký tham gia liền đi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình sẽ bắt đằu ngày hôm nay với sự tươi mới trong tâm hồn và sự tự tin rất mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào trong bạn và rất muốn chia sẻ chúng với những người bạn thương mến, vì bạn tin rằng họ sẽ giúp được phần nào đó trong việc thực hiện và đạt được những mục tiêu đó. Ừ, vậy thì còn chờ gì nữa, bắt đầu câu chuyện đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Đôi lúc chúng ta chỉ chăm chăm vào phía trước, vào tương lai mà quên rằng sẽ cần lắm những giây phút quay đầu nhìn lại phía sau, nhìn vào quá khứ. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta phải trải qua biết bao khó khăn và thử thách, nhưng nhờ chúng mà bạn mới nhận ra và thấu hiểu vài điều giá trị cho mình. Hãy nhớ rằng cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm, bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *