Xem tử vi khám phá ngày 14 tháng 3 cung hoàng đạo

Hôm nay bạn phải tạm thời chia tay với một số thứ thân yêu đó Bạch Dương. Dù bạn chẳng muốn tẹo nào nhưng một đống việc khác cần sự tập trung tuyệt đối đang đợi bạn kìa.

http://img2.news.zing.vn/2013/05/30/mai7.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 14 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ngay từ đầu không nên có sự phân biết đối xử nào nha Kim Ngưu. Bạn phải thật sự công bằng mới lấy được sự tin tưởng của mọi người.

Song Tử (21/05-21/06)

Biết ai là người tốt thật lòng và ai chỉ cố giả tạo là điều không thể nếu bạn quá thu mình trong cuộc sống bao bọc. Chưa một lần trải qua sự mất mát, bạn không cảm nhận được đâu ah.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sáng nay, Bọ Cạp sẽ tình cờ gặp lại người bạn học cũ và người này sẽ mang đến cho bạn cơ hội nhận được một công việc mới. Hãy cân nhắc một cách cẩn thận lời mời này, cả về lợi ích và nghĩa vụ của công việc này nhé!

Lời khuyên dành cho bạn là hãy hỏi ý kiến của người thân yêu và tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã quyết tâm hoàn thành công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước ở nhà.

Một người thân sẽ giúp bạn về vấn đề tài chính nhưng cũng sẽ cố gắng thay đổi quan điểm của bạn. Hãy nói chuyện với người đó thật nhẹ nhàng, khéo léo, tránh gây tranh cãi với nhau nhé!

Một người bạn thân sẽ đến thăm bạn vào buổi tối đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trước trưa hôm nay, bạn sẽ có cơ hội mua một ngôi nhà mới hay trao đổi một tài sản nào đó.

Gia đình bạn sẽ ủng hộ sáng kiến của bạn, duy trì có một người lớn tuổi là không đồng tình với Ma Kết thôi.

Hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay nhé!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể cảm thấy hơi nản với những vấn đề mà bạn phải đương đầu hôm nay. Bạn có thể thực hiện những thay đổi trong nhà của mình. Người thân yêu sẽ đánh giá rất cao nỗ lực của bạn đấy. xem tu vi 2015

Hãy thận trọng với cách bạn tiêu tiền nhé! Hôm nay không phải là thời điểm tốt để đầu tư đâu.

Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thành công trong mọi công việc làm cho gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ việc kinh doanh đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn hào hứng lắm với những thành quả đạt được hôm nay. Có điều đừng phấn khởi mà lại quá đà trong việc khoe khoang nhóe.

Sư Tử (23/07-23/08)

Những vật nho nhỏ sẽ tạo cực nhiều điểm nhấn cho Sư Tử. Kích cỡ bé nhưng may mắn nó mang lại cho bạn thì nhiều cực kì nha. xem boi tu vi tron doi

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng cố lảng tránh những vấn đề khiến bạn bối rối. Hãy đối diện nó đi, thay vì 100% thất bại, bạn mới có cơ hội để chiến thắng chứ

Thiên Bình (23/09-22/10)

Tinh quyết đoán mới là chìa khóa thành công của Thiên Bình đó. Cứ nghe nhiều ý kiến rồi lại “rối tinh rối mù” là mọi thứ xôi hỏng bỏng không ngay, hehe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *