Xem tử vi khám phá ngày 1 tháng 3 cung hoàng đạo

Đầu tuần, Bạch Dương sẽ tràn đầy cảm hứng sáng tạo, yêu đời. Bạn có thể là người đóng vai trò quan trọng về tinh thần của một người bạn đang gặp khó khăn. Từ thứ Ba đến thứ Năm, bạn muốn chủ động nắm bắt công việc, tình huống. Nhưng nhiều yếu tố khách quan vẫn ở ngoài tầm kiểm soát. Do vậy, hãy tùy tình hình mà biến chuyển nhé. Từ ngày thứ Sáu đến cuối tuần, việc gì mà bạn làm cũng đều thành công tốt đẹp.

http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/YSgLGKaCK0NUpJHKE9MAscjGIlcccc/Image/2012/11/TINH-CAU-TUYET-MY/121118teeniscovertinhcautuyetmy07-ffc2c.jpg 
 Xem tử vi khám phá ngày 1 tháng 3 cung hoàng đạo
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Trong tuần này, Kim Ngưu có thể bất đồng ý kiến với bạn bè hoặc gia đình. Bạn nên cố gắng xử lý câu chuyện trong hòa bình nhé. Ngày thứ Tư, Kim Ngưu cực kỳ giàu sáng tạo nên các vấn đề khó khăn trong quá khứ không còn bắt bí được nữa, bạn sẽ thích hợp với các hoạt động tự do và không gò bó. Sang ngày thứ Sáu, hãy luôn giữ lấy vị trí trung lập, đặc biệt trong công việc. Vào những ngày cuối tuần, khi bạn chìa tay giúp đỡ ai, người đó sẽ nhớ ơn bạn mãi mãi đấy.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Trong đầu tuần này, Song Tử cần thích ứng linh hoạt tùy tình huống, bạn nên có sẵn kế hoạch cho từng việc, nhưng vẫn nên điều chỉnh khi thực hiện. Từ thứ Hai đến thứ Năm, nhiều niềm vui, nguồn cảm hứng và may mắn sẽ tới, bạn là trung tâm của sự chú ý. Hãy sẵn sàng để tỏa sáng, trong công việc lẫn trong đời sống xã hội nhé. Vào dịp cuối tuần, Song Tử sẽ cực kỳ chăm chỉ, nhưng đừng chỉ biết đến công việc. Nếu bạn bước ra khỏi nhà và tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui thú vị khác đấy

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ đưa ra được những quyết định nhanh chóng và xác đáng hơn vào đầu tuần, nếu bạn biết tin tưởng vào trực giác của mình. Vận mệnh đang mỉm cười và ủng hộ con đường mà bạn lựa chọn. Trong ngày thứ Ba, bạn khá hòa đồng trong công việc tập thể. Các việc cần hợp tác với người khác sẽ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, từ ngày thứ Tư đến hết tuần này, bạn vẫn rất bận rộn. Một danh sách dài cần hoàn thành đang chờ đợi nhưng Cự Giải không hề thấy phiền lòng khi phải chạy đi chạy lại vào ngày lẽ ra bạn được nghỉ ngơi. xem tu vi
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trong hai ngày đầu tuần, Sư Tử sẽ luôn tồn tại hai luồng suy nghĩ trong đầu, bạn mất tập trung và khó đưa ra quyết định dù là việc nhỏ nhất. Sang ngày thứ Tư, quan hệ giữa bạn với mọi người có thể không được tốt lắm. Hãy luôn tỏ ra tôn trọng với đối phương dù bạn có thực sự cảm thấy vậy hay không. Thứ Năm và thứ Bảy, vài trục trặc nhỏ về chuyện tiền nong làm bạn dễ cáu kỉnh. Trong ngày Chủ nhật, Sư Tử nên tổ chức ăn tối với bạn bè thân thiết để thắt chặt thêm mối quan hệ hữu hảo hiện tại nha.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tuần này mở đầu đầy hứa hẹn, Xử Nữ có thể cười vui suốt trong ngày thứ Hai, nhờ vào tinh thần lạc quan hào hứng. Sang thứ Tư, bạn sẽ gặp chút rắc rối khi các kế hoạch liên tục thay đổi và nảy sinh thêm nhiều việc cần làm. Tuy nhiên, tình hình sẽ suôn sẻ hơn trong thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể thuận lợi hoàn thành công việc mà không cần phải tốn nhiều công sức. Cuối tuần, Xử Nữ nên dành thời gian suy nghĩ nhiều về những dự tính trong tương lai nhé.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tiếng nói và đóng góp của Thiên Bình đối với những việc chung trong thứ Hai sẽ rất quan trọng, bạn để lại ấn tượng tốt đẹp với nhiều người. Sang ngày thứ Tư, hãy quan sát kỹ trước khi hành động nhé. Vào ngày thứ Sáu, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Họ sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn đấy. Cuối tuần này sẽ dành cho những cảm xúc ngọt ngào, khi Thiên Bình có một cuộc tâm tình thú vị với một người rất giống bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hãy chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối phó với những lời nhận xét khắc nghiệt từ bạn bè hay gia đình trong ngày thứ Hai. Hai ngày tiếp theo, Ma Kết sẽ khá đau đầu về chuyện tiền bạc nhưng bạn đủ khả năng để lèo lái tình hình. Vào ngày thứ Năm, bạn có thể cho phép mình mạo hiểm một chút bởi vì bạn đủ lạc quan để đón nhận bất cứ hậu quả nào. Vào cuối tuần này, mặc dù Ma Kết chỉ hứng thú với sách vở và những vấn đề khô khan như chính trị, nhưng đây lại là thời gian dành cho các cuộc vui đấy
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thứ Hai là thời điểm tốt để khởi động những kế hoạch quan trọng, vì bạn rất khéo léo trong giao tiếp và có tư duy sáng tạo. Hai ngày tiếp theo, công việc sẽ tiến triển rất tốt, nếu bạn chịu phối hợp nhịp nhàng với những người có liên quan. Vào ngày thứ Năm và thứ Sáu, Bảo Bình nên chứng tỏ mình qua hành động. Vài người có thể hiểu nhầm, nhưng bạn không cần phải giải thích nhiều với họ đâu. Tuy nhiên, bạn không nên quyết định những vấn đề quan trọng vào những ngày cuối tuần, bởi lẽ bạn đang là người thiếu thực tế nhất thế giới đấy.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của Song Ngư vào thứ Hai, dù quan điểm đó trái ngược với người khác. Thứ Ba và thứ Tư là thời gian khám phá và phát triển của bạn, những kế hoạch được triển khai trong hai ngày này đều cho kết quả tốt đẹp. Sang ngày thứ Sáu, nhiều trách nhiệm sẽ đổ lên vai Song Ngư, và đó là thời điểm bạn nên nhờ người khác giúp đỡ. Cuối tuần này, bạn không nên có nhiều dự định trước, bởi lẽ những sự kiện bất ngờ nảy sinh cũng đủ khiến bạn bận rộn. xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Trong tuần này, Hổ Cáp cần giữ bình tĩnh nếu gia đình hoặc bạn bè cuống quýt lên vì những chuyện chẳng đáng, sự trầm tĩnh này cũng sẽ giúp bạn xử lý rắc rối một cách êm đẹp trong hai ngày đầu tuần. Giữa tuần, Hổ Cáp nên giảm bớt mức độ ảnh hưởng của mọi người xung quanh đối với bạn, bởi vì chỉ bạn mới biết chính xác lựa chọn nào phù hợp nhất với mình. Dịp cuối tuần, Hổ Cáp nên chủ động kết nối mọi người, bạn sẽ là người chủ trì nếu tổ chức liên hoan hay đi dã ngoại.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã sẽ ngập trong email – điện thoại – tin nhắn, mở đầu cho một tuần bận rộn với nhiều hoạt động nối tiếp nhau và bạn cần theo dõi kỹ đấy nhé. Trong ngày thứ Tư, Nhân Mã luôn đề cao những công to việc lớn, nhưng bạn cần quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề nhỏ đấy. Hãy xử lý chúng càng sớm càng tốt, vì trong vài ngày tiếp theo, bạn sẽ đối diện với những câu chuyện quan trọng, phức tạp hơn. Vào những ngày cuối tuần, Nhân Mã nên để bạn bè và gia đình mình tự giải quyết các rắc rối của họ thôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *