Xem tử vi khám phá ngày 26 tháng 2 cung hoàng đạo

tử vi thấy Bạch Dương nên ăn uống điều độ, tránh làm việc quá sức để có thể hưởng thụ ngày lễ nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm một chút đến mối quan hệ tình cảm hiện tại bởi có một số vấn đề tiềm ẩn đang chuẩn bị bộc phát đấy.

 Xem tử vi khám phá ngày 26 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn rất giỏi trong việc tạo nên nét quyến rũ khó quên trong mắt người khác, nhất là qua các hoạt động thể thao ngoài trời. Tuy vậy, khả năng này đang có nguy cơ giảm sút trầm trọng trong ngày hôm nay, khiến bạn dần dần mất đi sự tự tin vốn có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày thứ hai 02/09/2013 dù là ngày lễ nghỉ nhưng Song Tử vẫn luôn cảm thấy tất bật với vô số công việc. Đó không hẳn liên quan đến chuyện tiền nong mà có thể xuất phát từ những mối quan hệ xã hội hay vấn đề cá nhân. Hãy cố gắng giải quyết thật nhanh mọi chuyện và đi ngủ sớm nhé! xem tu vi hang ngay

8. Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp ơi, đang có rất nhiều cơ hội đem đến những điều mới toanh cho bạn luôn đó. Đó sẽ là những thứ rất mới, hoàn toàn không giống với những gì bạn đã trải qua trước đây. Nhưng sẽ càng tốt hơn nếu chính bạn cũng là người chủ động khuấy mọi thứ lên, hãy sáng tạo và tích cực hơn, đừng để những cái cũ kỹ quen thuộc làm mòn sức mạnh của bạn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi lúc bạn rất muốn hòa nhịp cùng với mọi người nhưng lại sợ không theo kịp, sẽ làm ảnh hưởng đến người khác và thế là rụt chân lại, không làm gì nữa. Đừng như thế Nhân Mã à, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một sự thay đổi nhỏ và cần thiết là tự tin vào chính mình. Dẫu biết rằng để thay đổi cái gì vốn là thói quen và ăn sâu vào trong người rồi thì rất khó để biến đổi, nhưng chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm thì dần dần sẽ bắt được nhịp thôi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay chính là hãy lắng nghe và tiếp nhận những gì mà cuộc sống đang muốn gửi đến cho bạn. Và do đó, những gì bạn cần thể hiện là mở lòng ra đón nhận những điều đó, cho dù lúc đầu bạn không thích nhưng chúng thật sự có giá trị đến chừng mực nào đó với cuộc sống hiện thời của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang cảm nhận vài sự thay đổi trong cuộc sống của mình ở mọi khía cạnh, từ tài chính, sức khỏe, công việc, đến tình cảm. Và cũng tương tự với Ma Kết, bạn phải chuẩn bị tư thế sẵn sàng để đối diện với chúng, phải thích nghi với chúng, có như vậy cuộc sống mới trở nên dễ dàng hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiến thuật mà bạn cần nên thực hiện trong ngày hôm nay là bình tĩnh, không phản ứng mạnh và để mọi việc diễn ra theo cách của chúng. Hãy cứ để yên mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn, chỉ cần quan sát quá trình biến đổi của chúng thôi và bạn sẽ tránh được rắc rồi, phiền phức có khả năng xảy ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Hai là thời điểm vô cùng phù hợp để Cự Giải đưa mối quan hệ lãng mạn của mình lên một tầm cao mới. Đừng lo ngại bất cứ điều gì cả bởi người ấy cũng đang có cùng suy nghĩ giống bạn đấy. Họ đơn giản chỉ là đợi bạn lên tiếng trước mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng ép buộc bản thân làm việc quá sức nhé Sư Tử bởi nếu không cơ thể bạn sẽ không chống cự nổi và sớm muộn gì cũng suy sụp mà thôi. Kiếm tiền dĩ nhiên quan trọng nhưng rồi dùng tất cả để trả tiền thuốc men thì không phải bạn đã tốn công vô ích rồi sao. xem tu vi nam 2015

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

tử vi thấy năng lượng của Mặt trời đang tỏa sáng vô cùng mạnh mẽ lên chòm sao Xử Nữ, giúp bạn thêm rực rỡ hơn và ấn tượng hơn. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn không ngừng gặp may mắn, được cấp trên khen ngợi và mọi điều ước trong quá khứ đều trở thành hiện thực nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên dùng tất cả thời gian rảnh rỗi của ngày hôm nay để suy nghĩ về những thất bại đã qua cũng như nhận thức được bài học còn đọng lại. Nên nhớ bạn không bao giờ có thể thay đổi được định mệnh nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tương lai của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *