Xem tử vi khám phá ngày 10 tháng 2 cung hoàng đạo

Đôi khi Bạch Dương tỏ ra bướng bỉnh, trong khi thực tế đời sống đòi hỏi bạn kiên nhẫn và linh hoạt hơn. Đừng cố gắng quay lưng lại với hiện thực, bởi một chút khéo léo thôi, tất cả sẽ ổn thỏa hơn rất nhiều đấy.

 Xem tử vi khám phá ngày 10 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay hoàn toàn không thích hợp để Kim Ngưu đi shopping, bởi bạn rất dễ bốc đồng và “ném tiền qua cửa sổ”, sau đó tiếc nuối vì những sai lầm của mình. Dành thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa trước đã nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng rất quan trọng lúc này, bởi nếu bạn vội vàng, bạn sẽ không có đủ thời gian để tìm kiếm các thông tin hữu ích. Hãy chậm lại và mọi thứ Song Tử cần sẽ đến ở thời điểm thích hợp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thử điều gì đó mới lạ một chút cho đời sống, nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn có thể suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi hành động. Nếu chưa sẵn sàng, hãy chờ đợi đến ngày mai, cho đến khi bạn rõ ràng được việc mình cần phải làm, và rồi bạn sẽ không phải hối tiếc nữa. xem tu vi 2015

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Tư đem đến cho Ma Kêt một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu bạn có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng “thế trận”, có những việc bạn cần phải cho qua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là chòm sao có tính cách khá cẩn trọng và thông minh, nhưng hôm nay bạn lại phí sức vào những việc không thực tế với những kỳ vọng viển vông. Cần phải hoãn lại và đợi đến lúc thích hợp hơn. Kiên nhẫn chờ đợi nhé nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Song Ngư, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè. Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm “pin” để còn chiến đấu tiếp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất chấp việc Sư Tử đang cố gắng thể hiện mình một cách vui vẻ, tươi mới, trong lòng bạn vẫn ẩn chứa những ưu tư riêng. Ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể suy nghĩ một cách kỹ lưỡng về những điều mà mình sẽ nói ra, trước khi chia sẻ nó với mọi người, bởi họ có thể đánh giá sự chân thật của bạn. xem tu vi hang ngay
tin.zip

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những ý tưởng của Xử Nữ có thể không được đón nhận theo đúng cách mà bạn muốn, nhưng thực tế thì đó lại không phải là điều mà bạn quan tâm. Dường như bạn thể hiện sự độc lập của mình theo cách riêng, và vô tình, chúng khiến người khác đánh giá không hay về bạn. Hãy thực tế và khiêm tốn một chút thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự khác nhau giữa những suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình khiến cho ngày hôm nay trở nên rối rắm, nhất là khi thực tế và mơ ước đẩy bạn đi theo những hướng khác nhau. Trong khi đó, điều mà bạn tưởng như là sự thật hóa ra lại là sai lầm. Ngay cả khi bạn muốn tin vào trực giác của mình, tốt hơn cả là lắng nghe bản năng lên tiếng, chúng sẽ dẫn bạn đi con đường đúng đắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *