Xem tử vi khám phá ngày 5 tháng 2 cung hoàng đạo

Bạch Dương và người yêu có chút căng thẳng, mâu thuẫn. Điều này khiến bạn phiền muộn. Chìa khóa tháo gỡ nằm ở sự trao đổi thẳng thắn và chân thành giữa hai người. Nhưng bạn nhớ nói chuyện với đối phương một cách dịu dành, lịch sự nhất có thể. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn và đừng tìm cách đổ lỗi cho anh ấy/cô ấy.

 Xem tử vi khám phá ngày 5 tháng 2 cung hoàng đạo

 Tình yêu: Khả năng trực giác nhạy bén giúp Bạch Dương kết nối tốt hơn với người yêu về mặt tinh thần. Bạn nên tranh thủ dịp này để tìm hiểu thêm, vì điều kỳ diệu bí ẩn này không kéo dài mãi mãi đâu.


Sự nghiệp: Bạch Dương đang ở trong tâm trạng khá vui vẻ, lạc quan. Nhưng hãy nhớ không phải ai xung quanh bạn cũng may mắn như vậy. Bạn nên tỏ ra thông cảm và giảm bớt niềm vui khi ở bên cạnh những người đang có chuyện buồn lòng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ nhận được một lời tới dự sự kiện, hoặc tiệc sinh nhật. Đừng từ chối nhé. Đó chính là cơ hội để bạn tỏa sáng và thể hiện cá tính của mình.

Tình yêu: Mặc dù vài người khiến bạn khó chịu, nhưng đừng vì thế mà bạn làm hỏng quãng thời gian vui vẻ này. Hãy chủ động trò chuyện với những ai chia sẻ chung quan điểm với bạn.

Sự nghiệp: Trong công việc có sự thay đổi làm bạn khó thích nghi. Dù sao, bạn cũng nên che giấu cảm xúc bối rối của mình. Đừng để người khác nắm được nhược điểm nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu một cơ hội xuất hiện, Bảo Bình sẽ do dự, rằng mình có nên chọn con đường thiếu an toàn nhưng có tiềm năng về lâu dài không. Hãy chờ đợi một thời gian, vì các dấu hiệu mách bảo sẽ sớm lộ diện.

Tình yêu: Bạn không nên sàng lọc các đối tượng hẹn hò một mình. Hiện nay khả năng đánh giá của bạn gần như là không. Hãy đề nghị một người bạn đáng tin cậy giúp đỡ.

Sự nghiệp: Cảm xúc thiếu ổn định có phần lấn át lý trí của bạn. Hôm nay bạn chỉ nên chọn những nhiệm vụ đơn giản và quen thuộc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nghiêng về cuộc sống hưởng thụ. Bạn sẽ ước ao được đãi mình một bữa ăn ngon ở nhà hàng sang trọng, hoặc café và đi xem phim cả ngày thôi. xem tu vi

Tình yêu: Đôi khi hai cực trái dấu lại chẳng hề hút nhau. Hôm nay bạn có xu hướng thích ở bên những người có tư tưởng giống bạn.

Sự nghiệp: Người khác đánh giá thế nào về công việc của bạn? Song Ngư đừng nên chìm đắm trong những lời khen ngợi. Hôm nay, bạn nên cố gắng tìm kiếm những nhận xét chân thành.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không có tâm trạng dành cho những hoạt động xã giao lắm. Bạn thích được chôn mình trong thế giới riêng hoặc công việc cá nhân thay vì hòa đồng chung với mọi người.

Tình yêu: Nếu Kim Ngưu muốn hứa hẹn lãng mạn với người yêu, bạn nên cân nhắc lại về thời điểm. Vì có thể chính bạn hoặc đối phương sẽ không coi trọng tuyên ngôn tình yêu đó lắm đâu. Thay vì cố sức vẽ vời tương lai, có lẽ bạn chỉ cần tập trung tận hưởng giây phút hạnh phúc hiện tại.

Sự nghiệp: Mặc dù mới bước chân vào tuần mới, nhưng Kim Ngưu đã bị cuốn phăng vào công việc. Bạn làm việc hết năng suất và dường như không ngơi nghỉ lấy một giây. Hãy cố gắng tìm ra thời gian rảnh để thư giãn, hoặc ít nhất đi dạo cùng một người bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bị một người mới gặp hấp dẫn một cách kỳ lạ. Tâm trạng bạn sẽ thiên về những cảm xúc ủy mị hoặc lãng mạn, vẩn vơ. Nếu có thể, một tối hẹn hò ấm áp với người yêu là ý tưởng hay nhất dành cho bạn. Nếu không, bạn nên xem một bộ phim thật cảm động.

Tình yêu: Tâm ý của Song Tử và người yêu hôm nay có khả năng kết nối với nhau. Nếu mới yêu, bạn có thể chìm đắm hoàn toàn vào thế giới bay bổng trên không. Nhưng dù sao, hãy cố gắng duy trì một chút tỉnh táo nhé.

Sự nghiệp: Đáp án bạn đang chờ đợi sẽ sớm xuất hiện. Trong lúc đó, Song Tử nên cố kiên nhẫn. Nếu bạn quá sốt ruột, bất an, bạn sẽ tác động tiêu cực lên tâm lý của người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Người thân Cự Giải có thể buồn phiền vì khó khăn trong cuộc sống. Tâm trạng này sẽ ảnh hưởng tới bạn đấy. Bạn nên để họ được yên tĩnh, giải quyết việc cá nhân của họ. Còn bạn, có thể nhân dịp này để lo lắng cho các vấn đề của riêng bạn.

Tình yêu: Người yêu có thể thuyết phục Cự Giải nghe theo một số kế hoạch khá hấp dẫn. Nếu chúng liên quan tới tương lai của hai bạn, bạn nên cân nhắc đến tính thực tế của chúng thay vì đồng ý một cách mù quáng.

Sự nghiệp: Hôm nay một sự thật sẽ được hé lộ. Cự Giải nên đối diện với nó thay vì cố gắng lờ nó đi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Lời nói vô tình của một người trẻ tuổi hơn bạn có thể khiến Sư Tử phật ý. Nếu chúng nhắm vào bạn, đừng coi đó là chuyện nghiêm trọng vì nó chẳng đáng để bạn phải bực mình. Còn nếu mục tiêu là người khác, bạn nên nhẹ nhàng góp ý với chủ nhân của lời nói.

Tình yêu: Sư Tử sẽ tìm thấy niềm vui và cả hy vọng trong đợt hẹn hò này. Nhưng dù gặp được người ưng ý, bạn cũng đừng vội nhận lời hứa hẹn quá sớm.

Sự nghiệp: Gần đây Sư Tử mới “thoát hiểm” một cách ngoạn mục trong một tình huống công việc khó khăn. Hôm nay bạn hoàn toàn có thể thưởng cho mình một ngày làm việc thảnh thơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tiêu pha quá nhiều trong tuần qua, khiến bạn cảm thấy hơi lo lắng về tình hình tài chính của mình. Hoặc có thể bạn cho người khác vay tiền, và giờ nghi ngờ về khả năng trả nợ của đối phương. Bạn nên cố gắng khắc phục, sửa chữa tình hình, và ít nhất hãy ghi nhớ bài học này.

Tình yêu: Nếu Xử Nữ yêu thích cảm giác ngọt ngào, dịu dàng trong tình yêu, bạn sẽ thực sự thích thú với ngày hôm nay. Bạn và người yêu tâm đầu ý hợp một cách tuyệt đối. Nếu có hiểu lầm, hai bạn có thể tìm ra nguyên nhân và làm lành nhanh chóng. xem tu vi mien phi

Sự nghiệp: Hôm nay suy nghĩ của Xử Nữ vô cùng mạch lạc, giúp bạn nắm bắt ý chính của vấn đề. Bạn dễ dàng truyền tải đúng suy nghĩ của mình tới người khác và ngược lại. Bạn sẽ gặp thuận lợi trong các cuộc thảo luận về công việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tham vọng thành công trong sự nghiệp có thể mâu thuẫn mạnh mẽ với cảm xúc của Thiên Bình. Bạn đã cắt xén quá nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè và cảm thấy tội lỗi. Bạn nên cân nhắc tình hình hiện nay một cách khách quan. Đừng vội vàng buông bỏ tất cả công việc chỉ vì một phút yếu lòng.

Tình yêu: Hôm nay Thiên Bình có cơ hội nhìn nhận, tìm hiểu kỹ hơn về một khúc mắc trong chuyện tình cảm. Nếu bạn cảm thấy hai người đang có khoảng cách, bạn sẽ tìm thấy cách để cải thiện tình hình đấy.

Sự nghiệp: Thiên Bình thường có những ý tưởng bay bổng rất tuyệt, nhưng chúng thường không ăn nhập với hiện thực. Nhưng hôm nay, bạn có thể nghĩ ra cách để khéo léo lồng ghép chúng vào với đời sống, và đạt được kết quả không ngờ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn đang ấp ủ một kế hoạch từ lâu? Hôm nay chính là lúc bạn nên xúc tiến nó. Hãy tin tưởng vào khả năng đánh giá tình hình và nhìn xa trông rộng của mình.

Tình yêu: Bạn háo hức trước một cuộc hẹn hoặc một bữa tiệc. Hãy là người chủ động sắp xếp kế hoạch và chọn lựa địa điểm. Bạn có đủ sự sáng tạo và linh hoạt để hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp.

Sự nghiệp: Đừng tốn thời gian ngồi buồn chán trong giờ làm việc. Nếu bạn thực sự không thể tập trung, bạn nên cho phép mình chìm vào thế giới tưởng tượng. Bạn sẽ nghĩ ra nhiều sáng kiến tuyệt vời từ đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã với bạn bè đang ở vào giai đoạn tốt đẹp và rất xôm tụ. Sự hài hước ưa đùa của bạn cũng sẽ có cơ hội để phát huy. Nhưng hãy dè chừng kẻo bạn sẽ bị đùa lại đấy.

Tình yêu: Lịch trình kín mít đang rút cạn năng lượng của bạn. Hãy cố gắng cho mình thời gian để thở, để ăn bữa cơm cùng gia đình hay tập thể dục thêm được vài tiếng nhé.

Sự nghiệp: Đừng quá chú ý tới tâm trạng của mình. Hôm nay, rõ ràng bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng công việc thì không tự dưng biến mất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *