Xem tử vi khám phá ngày 27 tháng 1 cung hoàng đạo

Tuần mới được dự đoán sẽ mang đến khá nhiều niềm vui cho các Bạch Dương. Hãy tránh đưa ra đánh giá vội vã về ai đó và cũng đừng buộc người khác phải sống theo tiêu chuẩn của bạn bởi đó là suy nghĩ thiếu công bằng, có thể gây ra tổn thương không đáng có. Để thành công, hãy cố gắng linh hoạt và sẵn sàng thay đổi kế hoạch khi môi trường thay đổi.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-01-23/1390450463-tranh-theu-chu-thap-1.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 27 tháng 1 cung hoàng đạo 

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu ngày, tuy vậy hoàn cảnh cũng chẳng được thuận lợi cho lắm, một núi việc sẽ làm cho Bảo Bình mau chóng mệt mỏi, tiến độ công việc cũng vì thế mà chậm đi rất nhiều. Tốt nhất là nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi trưa, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức để tiếp tục hoàn thành công việc dang dở mà thôi.

Những trách nhiệm mà Bảo Bình phải gánh chịu trong ngày hôm nay sẽ vô cùng nặng nề. Tuy vậy, mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó và lối thoát trong trường hợp này chính là kiên nhẫn lắng nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen. xem tu vi

Đừng đồng ý nhận quá nhiều công việc, Song Ngư à, bạn không thể hoàn tất chúng đâu. Dĩ nhiên sống lạc quan và không ngừng tìm kiếm cơ hội là điều mà Chiêm tinh thường khuyên nhưng nó không có nghĩa rằng bạn phải hy sinh sức khỏe của chính mình.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu được khuyên sống và hoạt động bằng niềm đam mê chứ không phải bị ép buộc. Có thể bạn sẽ muốn phá vỡ mọi quy tắc nhưng nên cẩn thận bởi cái giá phải trả là rất lớn. Hành động hấp tấp sẽ tạo ra hậu quả khôn lường nên hãy luôn cân nhắc trước mọi quyết định. Ngoài ra, đừng đi du lịch trong tuần này.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử được khuyên nên học cách sống thoải mái và dung hòa. Đừng cố gắng phân biệt rạch ròi ai đó là bạn hay kẻ thù mà thay vào đó, hãy chấp nhận họ là người đồng hành. Để thành công, bạn tốt nhất nên học cách yêu quý bản thân mình cũng như người khác. Nên nhớ, trước khi muốn nhận lại hãy là người cho đi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Thật khó để người khác chấp nhận quan điểm sống của Cự Giải nên đừng bao giờ ép buộc họ phải thấu hiểu mà hãy cho họ thời gian để cảm nhận. Thành công đến quá nhanh có thể sẽ là nguyên nhân khiến bạn trở nên tự cao hoặc dễ xem thường nỗ lực của ai đó. Nên nhớ hãy học từ quá khứ nhưng đừng trói buộc bản thân trong nó. xem boi tu vi tron doi

Sư Tử (23/07-23/08)

Tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời để Sư Tử đi theo con đường riêng và phát triển khả năng của chính mình. Đừng đánh giá người khác quá nghiêm khắc và cũng đừng xem thưởng bản thân. Có thể bạn không thích ở một mình nhưng đôi khi hãy cố gắng tránh xa khỏi đám đông để lấy lại cân bằng tinh thần cũng như để suy ngẫm các vấn đề riêng tư.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ nên cố gắng điều khiển cảm xúc bởi tính cứng đầu có thể khiến bạn mất cân bằng và tạo điều kiện thuận lợi cho đối thủ. Tuần mới là thời điểm phù hợp cho những thỏa thuận và những hoạt động liên quan đến ngoại giao. Đừng yêu cầu quá cao hay quá nghiêm khắc với bản thân vì việc duy trì một tâm trạng tốt là quan trọng hơn bao giờ hết.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình cố gắng đừng đưa yêu cầu quá cao hay khó tính với người khác. Nếu có thể, bạn cũng đừng dành quá nhiều thời gian riêng cho bản thân trong tuần này bởi khi đó, cảm xúc tiêu cực chắc chắn sẽ tích tụ và gây ra những cơn đau đầu không đáng có. Cuộc sống có rất nhiều điều cần phải học, đừng lơ là cho rằng bản thân đã biết tất cả.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Thiên Bính à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” nghen.

Bạn chắc sẽ phải tốn khá nhiều công sức và thời gian để bảo vệ không gian cũng như sự riêng tư của bản thân vào ngày thứ Hai. Bạn có lẽ sẽ được yêu cầu tham gia cùng nhóm với những người không tốt một chút nào. Do biết rõ điều này nên đừng đồng ý, bạn nhé!

Thần Nông (23/10-21/11)

Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày thứ Hai này đó. Vận may sẽ luôn mỉm cười với Hổ Cáp, bạn sẽ luôn thành công trong công việc lẫn học hành. Tuy nhiên, cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

Bò Cạp nên tìm cách học theo cặp với ai đó bạn có thể tin tưởng. Cách này vừa giúp bạn đỡ căng thẳng trước áp lực của giáo viên, vừa tạo cơ hội để bạn hiểu rõ hơn những cá nhân trong lớp. Chúc bạn thành công và mau chóng gặp được người “tâm đầu ý hợp”.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn ăn may đâu.

Lòng tự trọng của bạn trong ngày hôm nay rất cao, vượt mức những người xung quanh đã dự đoán. Dù làm bất cứ việc gì, ở bất cứ nơi nào hay tiếp túc với bất cứ ai, bạn đều có cảm giác một ngọn lửa rất nóng đang rực cháy trong người.

Ma Kết (22/12-19/01)

Phương châm mà Ma Kết nên áp dụng cho ngày hôm nay là luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực đó. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình mà thôi. Biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Ma Kết chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn vào ngày đầu tuần. Dĩ nhiên may mắn sẽ không tự rơi từ trên trời xuống và thông báo với bạn rằng bạn đang gặp may nhưng ít ra nó sẽ giúp bạn sống thật tích cực và thoải mái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *