Xem tử vi ý nghĩa thứ bảy ngày 21 tháng 12

 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạch Dương cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

  
Xem tử vi ý nghĩa thứ bảy ngày 21 tháng 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

tử vi thấy Song Ngư đang có một bí mật thú vị và rất muốn tiết lộ cho ai đó. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng cả ngày thứ Bảy sẽ trôi qua và bạn vẫn chưa thể tìm thấy đối tượng phù hợp để chia sẻ thông tin.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trước khi năm 2013 kết thúc, Bảo Bình muốn đẩy bản thân vượt khỏi những giới hạn và mạo hiểm với một trò chơi thú vị nào đó. Suy nghĩ này dĩ nhiên chẳng có gì là sai cả nhưng bạn nên nhớ hãy luôn dành thời gian để có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người yêu của Ma Kết sẽ cư xử có chút bí ẩn và hình như không muốn trò chuyện với bạn vào ngày thứ Bảy này. Khoan khó chịu hay nghi ngờ vội bởi Chiêm tinh cho cho rằng người ấy thật ra chỉ đang chuẩn bị một món quà bất ngờ cho bạn mà thôi. xem tu vi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời điểm này bạn gặp khá nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc, đặc biệt là việc mua quà tặng cho dịp Giáng Sinh và năm mới đang đến rất gần. Chiêm tinh khuyên bạn nên tự mình tìm ra câu trả lời phù hợp và đừng tham khảo bất kỳ người nào cả vì họ chỉ khiến bạn thêm rối mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem Tử vi ngày thứ Bảy 21/12 Vào những ngày cuối tháng 12, Sư Tử sẽ dễ bị thu hút vào những người kỳ lạ. “Kỳ lạ” ở đây không hẳn mang ý nghĩa xấu mà đơn giản chỉ là “không quen thuộc”. Tuy vậy, Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên hết sức cẩn thận và đừng mất đi tính cảnh giác vốn có của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng cho dịp Giáng Sinh. Không thể ngăn được niềm vui, bạn sẽ liên tục mỉm cười hạnh phúc với bất kỳ ai bạn vô tình gặp trên đường. Hãy nghiêm khắc hơn với chế độ ăn uống của mình nếu bạn không muốn bị tăng cân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Noel đang đến và bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình đều mong muốn mọi sự chuẩn bị đều hoàn hảo. Bạn sẽ dọn dẹp nhà cửa ít nhất 5 lần từ đây cho đến ngày 24 mà không cảm thấy mệt mỏi một chút nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp vào ngày hôm nay sẽ trở thành một chuyên gia đầy thông thái trong mọi lĩnh vực. Mọi người chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước lượng kiến thức khá sâu của bạn. Tuy vậy, nên nhớ đừng trở nên quá kiêu ngạo mà quên mất phải lắng nghe suy nghĩ của những người xung quanh nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Bảy bỗng nhiên mong muốn được tham gia vào những cuộc trò chuyện liên quan đến chính trị. Vì đây vốn là chủ đề luôn gây ra khá nhiều tranh cãi nên bạn sẽ khó tránh khỏi xung khắc ý kiến với người khác hoặc tệ hơn là khiến ai đó bị tổn thương. tu vi

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy can đảm chinh phục một trò chơi mạo hiểm ở gần nhà để có thể khám phá được điều mà bản thân vẫn luôn hướng đến. Vào năm 2014, bạn được dự đoán sẽ vô cùng bận rộn với việc học hành nên từ bây giờ hãy dành nhiều thời gian hơn cho chính mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người thân thiết với Kim Ngưu đang gặp khó khăn. Hơn bất cứ ai khác, bạn biết rõ điều này nhưng lại sợ bản thân không đủ khéo léo và có thể gây ra tổn thương trầm trọng hơn cho đối phương. Đừng lo lắng mà hãy làm những gì trái tim đang mách bảo. Bạn nhạy cảm hơn bạn nghĩ đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *