NHAN SẮC VÀ TƯỚNG CÁCH

NHAN SẮC VÀ TƯỚNG CÁCH :

Trong tướng mệnh cho thấy mệnh vận người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn lệ thuộc về tướng cách, nhan sắc (hình thần – khí chất), dễ đưa đến hạnh phúc và cũng có thể dễ trở nên tại họa. Chỉ có tướng cách tốt mới có một gia đạo yên vui hạnh phúc.
Tướng cách là nét đặc biệt hiện lên trên thân tướng và ngũ quan, như bài “Thế nào là người đẹp qua tướng mệnh”, để có thể dự đoán được số mệnh. Việc dự đoán như sau :
Nhan sắc đẹp + tướng cách tốt : số đại quý (trai làm tướng, nữ mệnh phụ phu nhân)
Nhan sắc xấu + tướng cách tốt : chỉ thuộc dạng phu nhân bậc trung trong xã hội.
Nhan sắc đẹp + tướng cách xấu : mệnh vận khổ ải, thường “hồng nhan đa truân”, ba chìm bảy nổi.
Nhan sắc xấu + tướng cách xấu : thuộc hạng người nghèo khó hạ tiện.
Vì vậy có câu hỏi : Tại sao sắc đẹp người phụ nữ lại làm cho nam giới say mê đắm đuối ? Chúng gồm các yếu tố nào ?
Xin thưa các yếu tố của người phụ nữ làm say đắm nam giới là do trời phú riêng cho họ, qua : tiếng nói ngọt ngào, tính nết dịu hiền, đầu tóc đen thuyền, thịt da trắng, mềm, xương cốt yểu điệu mãnh mai, thân hình thon thả vừa tầm không cao quá khổ hay lùn quá mức, không béo phì hay như bộ xương cách trí. Ba vòng ngực, bụng và mông phải tương xứng, chứ không được ngực ưỡn đít teo. Trong ái ân cái dâm phải hài hòa, người phụ nữ chỉ biết thụ động tuy có dâm tính nhưng vẫn không thể sánh với người thường hay chủ động.
Cái dâm trong thụ động của người phụ nữ thường được gọi là “bóng ẩn” nên khiến việc chăn gối của nam giới cảm thấy không nhiều cảm xúc, hoặc nữ giới gặp người rối loạn cương dương, cả hai sẽ càng chán nhau hơn, vì trở thành “đồng sàn dị mộng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *