Tai nói lên điều gì về tướng mệnh của bạn?

Đa số nhiều người thắc mắc là tai có nói lên điều gì về số mệnh, tướng mệnh của mình hay không. Hãy cùng tuongmenh.com khám phá xem tướng tai sẽ thể hiện những gì nhé.
Xem tướng tai nói lên điều gì

Xem bói tướng tai
Tai cao hơn lông mày: Nếu bạn có đỉnh tai cao hơn so lông mày thì hẳn là người thông minh, học thức sâu rộng, ngoài ra được phú quý phú lộc, phúc phận cả đời.
Hai tai không cân xứng: Người có tai không cân xứng, bị lệch thì gia sản tiêu tán, cả đời vất vả khổ cực.
Tai nhọn và nhỏ: Tai nhọn và nhỏ như tai khỉ cả đời bần tiện (cả nam lẫn nữ), sẽ gặp chuyện phá hoại khi tuổi 15. Lúc trưởng thành sẽ trở nên cô quả, góa bụa. Người có tai nhọn sẽ có ít tiền của, tài vận không tốt.
Tai mỏng: Cuộc sống thiếu thốn nghèo khó, khắc hại tổ tiên từ tuổi 1-15. Lúc trưởng thành cô quả, đoạn mệnh.
Tai trắng bóng: Người có tai trắng ngà là tướng thượng đẳng, khí sắc của tai trắng hơn khí sắc của mặt thì sẽ nổi danh thiên hạ, cả đời được hưởng lộc, vạn sự như ý.
Trong lỗ tai mọc lông là đại thọ, vô bịnh. Có nốt ruồi là thông minh quí hiển. Tai có sắc đen hoặc đỏ là nghèo khó. Tai mỏng lại vảnh ra đàng trước gọi là tai dơi, tai chuột là phá sạch sản nghiệp tổ tông, cờ bạc đến bán vợ đợ con cũng không hối hận. Tai lật nghiêng là người không có nhà. Lỗ tai lớn rộng là thông minh tài trí, dư ăn dư để, lỗ tai hẹp nhỏ, là bần cùng ngu độn yểu mạng. Tai chuột là trộm cắp nghèo khó suốt đời, có khi chết trong lao tù. Tai nhỏ ngắn mà lật ngược ra sau là ẩu thơ côi cút, tài tán gia vong phiêu bạt. Tai như tai cọp là giàu sang uy nghi, mà lòng dạ hung ác, thương ghét bất thường, hại người rất dễ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *