Phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ hiếm này, số sướng hơn tiên

Phụ nữ nếu may mắn có được 1 trong 4 nốt ruồi son này cả đời sống trong nhung lụa, hạnh phúc.

Nốt ruồi son mọc ở ngực
Theo các nhà nhân tường học, đàn bà sở hữu nốt ruồi son ở ngực thường là người có tướng tốt. Nếu sinh con thì con là quý tử, thông minh khỏe mạnh. Lấy chồng thì chồng may mắn lây, gia đạo luôn êm ấm. Số họ chẳng phải vất vả lao động nhưng thực sự không thể nghèo nổi.
Nốt ruồi son trên môi
Những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi là những người rất có tài ăn nói, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử,tài vận dồi dào.
Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ
Nốt ruồi son ở ngón trỏ sẽ đem lại phú quý cực lớn cho chủ nhân, ai có nốt ruồi son ở đốt thứ nhất thì từ bé đã ‘ngậm thìa vàng’, lớn lên chắc chắn sẽ được hưởng sung sướng an nhàn, tài vận cực tốt, làm gì cũng may mắn.
Còn nếu có ở đốt thứ 2 chứng tỏ tài vận vô cùng rực rỡ, luôn gặp may mắn trong công việc, được trời phật phù hộ rất nhiều. Sự nghiệp cả đời bằng phẳng, cứ thăng tiến ầm ầm hiếm khi thất bại.
 Phu nu co not ruoi o cho hiem nay, so suong hon tien

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay
Người nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi như đang nắm giữ hạt ngọc, là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền tài danh phận vô cùng vượng phát. Có thể nói đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn, luôn có người đi theo phù trợ.
TIN TÀI TRỢ

Khớp và đầu gối sẽ như mới nếu bạn sử dụng nó
Nếu trong lòng bạn có sở hữu nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi son thì đây là tướng tay tốt, như nắm viên ngọc quý trong tay. Chủ nhân của bàn tay này thường là người có số giàu sang, có khả năng kinh doanh phát đạt, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.
Nốt ruồi son ở trán
Trán là vị trí quan trọng trên cơ thể con người chính vì vậy mà nốt ruồi son trên trán sẽ đem lại phú quý cực lớn
cho chủ nhân. Phụ nữ có đăc biệt này chắc chắn có tài vận cực đẹp, nhiều khi không cần cố gắng cũng thành công ngoài sức tưởng tượng.Ngoài ra, người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường được bề trên phù trợ, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.
Nốt ruồi son ở cuống tai
Đây là dấu hiệu chỉ xuất hiện ở người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn ở cuống có nốt ruồi báo hiệu người này có số giàu có vinh hoa tiềm ẩn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *