Nhận biết “vận đào hoa” và “đào hoa sát” của phụ nữ

Nhận biết “vận đào hoa” và “đào hoa sát” của phụ nữ

 
Theo nhân tướng học, cụm từ “đào hoa” là để chỉ người nhận được nhiều tình cảm, nhân duyên, thu hút ánh nhìn của người khác. “Đào hoa” cũng có thể là tốt nhưng cũng có thể là xấu. Vậy “vận đào hoa” đối với nữ giới là tốt hay xấu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
 
Lý giải về số đào hoa, thông thường chỉ tốt đẹp đối với nam giới, đàn ông thường đào hoa thì luôn đi đôi với tài vận. Còn phụ nữ thì thường ngược lại, xem tướng số có vận đào hoa thì không tốt vì tính chất của đào hoa là hữu sắc nhi vô hương. Dễ khiến phụ nữ phạm phải “đào hoa sát”.
 
Nhiều người lầm tưởng rằng “vận đào hoa” là nguyên nhân chủ yếu gây ra “đào hoa sát”, điều này là không phải. Theo lý thuyết “đào hoa” vốn là một yếu tố tốt đẹp vì nó đại biểu cho sự xinh đẹp, trẻ trung, dễ thương, tài hoa nghệ thuật, sự thu hút của người đó không nên bị xung phạm.
 
 
Có một truyền thuyết xưa nói rằng: xưa có một vị Hoàng Đế, sủng ái một vị Phi Tử, song vị Phi Tử đó không phải là xinh đẹp nhất trong số các Phi Tần, Mỹ nữ. Có người thắc mắc, vị Phi Tử đó nói: “Mỗi ngày tôi lại cho Hoàng Đế thấy một tôi khác lạ. Điều này nói lên rằng, vị Phi Tử này đã rất biết cách chăm sóc bản thân cũng như “Đào hoa vận” của chính mình. 
 
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xã hội phát triển, đối với những người thành đạt việc giao tiếp tiếp xúc trong công việc là một điều không thể thiếu. Theo điều tra cho thấy, đại đa số đàn ông ngoại tình là do sau khi kết hôn họ thấy rằng vợ của mình không còn khuyến rũ như ngày xưa nữa, càng ngày càng không có gì thú vị. Nhiều người khi nghe lý do này đều cho rằng đây là ngụy biện, họ cho rằng bản chất người đàn ông đó không ngăn cản được sự cám dỗ từ phía bên ngoài. Tuy nhiên cũng không thể nói rằng lời nói của họ là sai. Thực tế cho thấy một người phụ nữ sau khi lấy chồng thì đa số rất ít thời gian chăm sóc cho bản thân mình vì thế họ đã dần làm mất đi yếu tố “đào hoa” (theo lý thuyết), khi yếu tố “đào hoa” mất đi thì họ dễ phạm phải “đào hoa sát” hơn. 
 
Nhìn tướng đoán vận đới đào hoa là tốt hay xấu:
 
Một nhà tướng học gia Nhật Bản đưa ra mọt số nhận xét sau đây:
 
Đàn bà thuộc loại đa huyết thì đôi má ửng hồng tròn trịa, đầu lớn, mắt và lỗ mũi nở nang, cổ đầy, thân thể mập, thùy châu mọng, da thịt đầy đặn mịn màng. Có điềm đáng chú ý là phần trên thân nẩy nở hơn phần dưới. Vì huyết dịch lưu lên trên nên thường nhức đầu hoa mắt hay đỏ mặt. Tính tình thường hay kích động, dễ bị kích thích, tham muốn át lý trí. Đây là người kinh nghiệm trong tình yêu.
 
Đàn bà nõn nà bụ bẫm, mình trắm thật đầy, má trắng ngần, thân thể nhu nhuyễn nghĩa là có một lớp mỡ dầy dưới da, khiến cho thịt sáng sủa, mịn màng, tính tình nũng nịu dễ khiến cho đàn ông mê mệt. Loại này, ái tình phi thường nồng hậu.
 
Đàn gàn gân cốt gầy, mặt thâm, chân tay dài da ngâm đen, xương lộ thì ý chí mạnh hơn tình ái, nhiều nhẫn nại. Giỏi giang, tháo vát nhưng không đem lại nhiều niềm vui thú trong tình yêu.
 
Nữ nhân thuộc thần hình chất thì mặt trên nở, dưới họp, trán rộng, cằm thuôn, da trắng xanh, thân thể mảnh dẻ, cảm tính rất nhạy. Về đôi môi càng mỏng càng bạc tình. Môi mà thiếu sắc hồng nhuận có màu xanh hoặc trắng thì tính tình dễ biến đổi.
 
Môi mỏng ưa uốn éo dẻo như kẹo cùng đi với cái miệng lớn thì ngồi lê mách lẻo. Tướng môi miệng không được quá khổ, to quá hay nhỏ quá đều là tướng xấu.
 
Dung nhan thanh tú có đào hoa vận tốt.
 
Có thể đoán cá tính phụ nữ qua những thái độ sau đây:
 
Mắt đong đưa: người lăng nhăng, dễ yêu, dễ thay đổi.
 
Tay hay mân mê mái tóc: người dịu dàng, trầm tính, trogn lòng có tâm sự.
 
Hay lấy lưỡi liếm môi, răng: tính cách phong lưu.
 
Hay nắm tay rồi xòe ra: nhiều dục vọng, tính chiếm hữu cao.
 
Khi ngồi vai lệch sang phải: không đàng hoàng, dễ làm việc xấu, hại người.
 
Tai đỏ hồng, hơi ướt: dễ động lòng, tính cách không kiên định.
 
Răng lợi thâm: đa đoan, hiếu sắc.
 
Cách tăng cường “đào hoa vận” tránh “đào hoa sát”:
 
Những yếu tố dưới đây có ảnh hưởng đến đào hoa vận:
 
1.Đầu giường cần có tựa: Sẽ tạo cảm giác an tâm, yên ổn đối với phụ nữ đã có chồng. Nếu đầu giường không có điểm tựa sẽ tạo cảm giác chông chênh, từ đó ảnh hưởng tới đào hoa vận.
 
2. Đèn trong phòng ngủ nên dùng kiểu vuông hoặc tròn: tạo cảm giác thoải mái, khoogn nên dùng kiểu trụ vì sẽ gây ảm giác áp bức ngột ngạt. Nên chọn sắc đèn màu vàng dịu không nên sắng quá hoặc tránh dùng có màu như màu đỏ, xanh để chiếu trong phòng ngủ.
 
3. Dưới nền phòng ngủ tuyệt không nên có dòng nước, ống nước chảy qua, nếu không gia đình sẽ phát sinh nhiều xung đột, vợ chồng không hòa thuận.
 
4.Nhiều gia đình thiết kế phòng vệ sinh gần phòng ngủ cho thuận tiện. Các chị em phụ nữ không nên dùng phòng vệ sinh, phòng tắm để đặt những đồ trang điểm, bởi vì khí trong đó không tốt sẽ ảnh hưởng tới “đào hoa vận” của bản thân.
 
5. Đối với những người làm việc tại các công ty lớn thì cần khéo léo, hạn chế đặt mình ở trung tâm sự chú ý. Vì có câu “cây cao thì đón gió” người đứng đầu, nổi bật luôn hứng chịu mũi nhọn. Hướng về phía trước, nỗ lực trong công việc là tốt nhưng cũng cần nên khiêm tốn, nên tạo các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhưng cũng phải chú ý, không nên quá tin tưởng ở một người. 
Chú ý nếu không sẽ phạm phải “đào hoa sát”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *