Xem tướng mặt xem bói những người có tài trí hơn người

Để Xem tướng mặt dung mạo quý tướng,những người có tài có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây – Trong coi bói xem bói tướng số cũng theo những tướng mạo con người cơ bản này mà luận đàm:
– Người có mũi to và thẳng, có chóp mũi tròn đầy, hai bên gò má đầy đặn nhưng không phải gò má cao. Những người này là tướng mạo phú quý điển hình. Là người có tính tự chủ cao, có đầu óc rộng mở đối với sự nghiệp.
– Người có mắt dài và chiều sâu. Đôi mắt khi nhìn vào thấy có chiều sâu (ánh mắt trong, sắc) là tướng mắt đẹp, đây là những người giàu khả năng tư duy,có trí tuệ, có khả năng quan sát, linh hoạt trong các tình huống.Mắt dài chính là hình dạng mắt phượng. Người có đôi mắt này luôn vượt lên chính mình, có khả năng hơn người.
xem tướng
– Người có dáng tai cao. Dạng tai cao là vành tai cao quá mắt, đây là người có năng lực, luôn biết học hỏi.Đây là người thông minh nên theo con đường nghiên cứu sẽ tốt. Có nhiều đột phá trong lĩnh vực theo đuổi. Nếu có dái tai to, dày có thể là doanh nhân thành đạt. Giàu có và phú quý.
– Lông mày có hình lưỡi kiếm. Lông mày rộng,có đường lông mày hướng thẳng lên trên, không bị rối và gấp khúc, giống như hai thanh kiếm. Đây là người rộng dãi, anh hùng, làm việc cởi mở. Người có lông mày lá liễu, tăng non cũng là đặc điểm của người tài. Có chiều sâu, tinh tế, thân cận bên người quản lý là tốt nhất. Người có lông mày dài quá mắt kết hợp với mắt to, sáng là người có trí có tình, nghĩa hiệp.
xem tướng khuân mặt
– Miệng khá rộng, có môi trên và môi dưới đầy đặn, có vành môi còn lộ khá rõ,khóe miệng hé lên trên như cười là người nho nhã, bao dung hơn người, có tài lãnh đạo.
Ở trên là một số chi tiết khi xét riêng. Trong quá trình coi cần kết hợp các đặc điểm để thấy rõ được tướng của người đối diện. Cần xét đến ẩn tướng, phá tướng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *