Phương Pháp chọn ngày tốt thực dụng

Phương Pháp chọn ngày tốt thực dụng 

Tại bài viết này tôi sẽ bật mí cho các bạn biết về phương pháp chọn ngày tốt, lịch vạn sự. Hiện nay việc chọn ngày tốt để làm nhà, cưới hỏi, ma chay, khai trương cửa hàng….v.v.v có hàng trăm phương pháp khác nhau để chọn, mỗi một thầy lại chọn theo một phương pháp khác nhau, kiêng kị rất nhiều. Một năm có tới 365 ngày nhưng nếu muốn chọn được một ngày tốt để làm một việc gì đó mà không phạm phải bất kỳ một điều kiêng kị nào ở theo tất cả các phương pháp đó may ra thì được vài ngày là nhiều. Tôi phải nhấn mạnh với các bạn rằng tất cả các phương pháp tính lịch chọn ngày, giờ tốt hiện nay thì đại đa số đều là phương pháp mang tính đại trà, thiếu tính chọn lọc và chưa được kiếm chứng về độ chính xác, nên tất cả các phương pháp chọn ngày giờ tốt hiện nay chúng ta đang dùng vẫn có rất nhiều sai sót.
Trước tiên tôi sẽ đề cập tới một vài phương pháp chọn ngày, giờ tốt để làm nhà, cưới hỏi, khai trương…v.v.v. mà hiện nay đại đa số được dùng trên diện rộng nhất là tại việt nam. Thứ nhất đó là phương pháp chọn ngày tốt theo lịch thông thắng (thông thư) cuốn sách này được viết từ thời nhà đường có cả hàng trăm cách chọn ngày tốt theo từng việc khác nhau đây được cho là một quyển sách ảnh hưởng mạnh nhất tới phương pháp chọn lịch vạn sự, khoảng 50% các thầy hiện nay đang sử dụng bộ lịch pháp này nhưng phương pháp tính lịch này thiếu tính lý luận, mà mang đậm màu sắc kỳ bí chưa được kiểm chứng nhiều. Phương pháp chọn ngày giờ tốt thứ hai đó chính là chọn theo phái tam hợp và nhị hợp trong thiên can và địa chi. Ví dụ một người tuổi tuất thì nên chọn các ngày giờ dần, ngọ để làm các việc lớn, Tính chọn lọc của phương pháp này cũng chưa cao nhưng do cách chọn rất đơn giản nên cũng được áp dụng nhiều có khoảng 40% các thầy hiện nay đang sử dụng phương pháp này để tính lịch cho khách hàng.
chọn ngày tốt để kết hôn
Tôi thường rất hay nói lại một câu nói mà tôi rất tâm đắc, của bố tôi khi tôi còn rất nhỏ cho tới tận bây giờ mà tôi vẫn nhớ như in, có thể nói đây chính là một mũi kim chỉ nam để tôi tiếp cận với thuật số phong thủy. Bố tôi nói “trong cuộc đời con người phúc cũng là họa, họa cũng là phúc. Phúc của người này lại là họa của kẻ khác. ngày tốt của người này lại chính là ngày xui xẻo của người kia”. Từ câu nói này chắc hẳn các bạn đã hiểu ý tôi muốn đề cập tới gì rồi? vâng đó chính là nhược điểm của tất cả các phương pháp chọn ngày giờ tốt để làm các việc lớn trong đời hiện này đều thiếu tính chọn lọc, mang tính chất phổ thông nên độ chính xác không được cao. Các bạn có thể nghĩ một cách đơn giản như thế này: bất kỳ một ngày nào, giờ nào cũng có người bị tai nạn giao thông, tử vong, cãi nhau, ly hôn, phá sản, tự tử, gặp họa nhưng cũng có những người trúng số, phát tài, thành công trong cùng một ngày giờ đó vậy thì ngày, giờ đó là tốt hay xấu? Các bạn đã hiểu được nhược điểm của tất cả các phương pháp chọn ngày giờ tốt hiện nay mà chúng ta đang dùng rồi đó, thiếu tính chọn lọc, tỷ lệ chính xác không được cao. 
Hôm nay tôi sẽ công khai trình bày cho các bạn biết một phương pháp chọn ngày giờ tôt thực dụng nhất, đơn giản nhất, tính khoa học cao nhất, mà độ chính xác là tuyệt đối. Đây là phương pháp chọn ngày giờ tốt do chính bản thân tôi sáng tạo và phát triển cùng với khẩu kiểm nghiệm trên hàng trăm, ngàn trường hợp khác nhau cho thấy tính chính xác cao hơn hẳn các phương pháp hiện đang được sử dụng phổ biến. Tôi phải nhắc lại một lần nữa đây là phương pháp chọn ngày do chính bản thân tôi sáng tạo ra chưa từng được bất kỳ một tác giả nào phát biểu đồng thời cũng chưa được in, viết trong bất kỳ một cuốn sách, bài viết nào trên mạng internet trước đây, lần đầu tiên được công khai dưới dạng bài viết tại trang web phongthuydainam.com.vn. Phương pháp chọn ngày này dựa vào dụng thần trong mệnh của mỗi người để có thể chọn ngày, giờ tốt. Nên có thể cá nhân hóa, cụ thể cho từng người một, tính chọn lọc là cao nhất.
Ví dụ bạn là người có mệnh thiếu hỏa thì nên chọn cách ngày giờ (dần, ngọ, tuất, tỵ) để làm nhà, khai trương, kết hôn, làm các việc lớn hoặc các bạn cũng có thể chọn các ngày giờ mà có thiên can là (bính và đinh).
Nếu bạn là người có mệnh thiếu mộc thì có thể chọn các ngày (mão, dần, mùi. hợi) và các ngày, giờ có thiên can là (giáp và ất)
Nếu các bạn là người có mệnh thiếu thủy thì có thể chọn các ngày (thân, tý, thìn, hợi) hoặc ngày, giờ có thiên can là (nhâm và quý)
Nếu bạn là người có mệnh thiếu kim thì có thể chọn các ngày (tỵ, dậu, sửu, thân) hoặc ngày giờ có thiên can là (canh và tân)
Nếu các bạn là người có mệnh thiếu thổ thì có thể chọn các ngày ( thìn, tuất, sửu mùi) hoặc các ngày giờ có thiên can là (mậu và kỷ)
Tôi xin nhấn mạnh rằng đây là phương pháp đã được tôi kiểm chứng qua thực tế và được xác nhận là mang lại hiệu quả rất cao. Phương Pháp này rất đơn giản, rất dễ thực hiện. Có thể áp dụng cho tất cả các việc lớn trong đời như chọn ngày cưới, ma chay, động thổ, làm nhà, về nhà mới, khai trương cửa hàng, tế tự, đi chơi…v..v…v.. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *