Tính cách của bạn thông qua xem tướng cằm

Theo xem boi tu vi 2015 hình dáng cằm của mỗi người là khác nhau và với mỗi loại sẽ cho biết tính cách và tương lai của mỗi người. Người có chiếc cằm nhọn sẽ rất cá tính, thu hút nhưng cũng rất thất thường và khó đoán; người có cằm gãy thường hay yếu đuối, hay mau nước mắt…

1. Hàm
– Hàm rộng: Những người có sở hữu chiếc hàm rộng thường sẽ rất quyết đoán, tính cách hơi kiêu ngạo nhưng thẳng thắn và rất đáng tin. Họ sẽ có may mắn để trở thành những người có quyền lực trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng là những người rất cứng đầu, luôn luôn tin tưởng vào những điều mà mình đã chọn, rất khó bị ảnh hưởng từ những ý kiến và tác động từ xung quanh.
– Hàm ngắn: Thường sẽ là những người có tính cách trầm lắng, nhút nhát và họ không thích thể hiện bản thân. Họ cũng không thích “vác tù và hàng tổng” mà những người này chỉ muốn làm theo những gì đã được chỉ đạo, luôn giữ cho bản thân tâm hồn mình nhẹ nhàng và thảnh thơi.

>>>> xem ngay tot xuất hành trong năm mới.

xem boi tu vi 2015

2. Cằm
– Cằm tròn: Chủ nhân của những chiếc cằm này thường rất tò mò, họ rất ham học hỏi. Một khi họ đã thắc mắc vì điều gì, thì họ sẽ quyết tâm tìm hiểu cho ra mới thôi. Họ là những người yêu thích những bằng chứng, câu trả lời xác đáng chứ không mấy khi tin tưởng vào những điều thuộc về tâm linh hay cảm giác.
– Cằm vuông: Những người có cằm vuông tính tình ngay thẳng, có gì nói đấy, họ không toan tính và rất được lòng của mọi người. Trong cuộc sống họ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt đó là về vấn đề tiền bạc.
– Cằm nhọn: Đây là những người cực kỳ cá tính, thu hút, nhưng cũng thất thường và rất khó đoán. Họ là những người rất độc lập và tràn đầy quyết tâm, luôn khao khát chứng tỏ mình 1 cách mạnh mẽ và theo đuổi tới cùng những gì mình đã chọn.
– Cằm nhỏ và hẹp: Những người này có tính cách thường rất kín đáo, sống ích kỷ và sở hữu “cái tôi” cực kỳ cao.
– Cằm rộng: Là những người vui vẻ, dễ tính, dễ gần, rất đáng yêu và thường được rất nhiều người yêu quý. Họ cũng gặp được nhiều thành công trong cuộc sống, nhưng không phải nhờ vào bản thân mà là nhờ vào may mắn và sự trợ giúp của mọi người.
– Cằm ngắn: Những người sở hữu cho mình chiếc cằm ngắn là người rất thông minh, có đầu óc và năng khiếu kinh doanh. Họ gặp nhiều may mắn và thành công lớn khi tham gia vào trong các hoạt động thương mại, đầu tư buôn bán… ngay cả khi tuổi đời còn rất trẻ.
– Cằm dài: Những người này cũng sở hữu “cái tôi” rất cao, hay tự ái, hay dỗi hờn và rất khó chiều.
– Cằm gẫy: Thường có tính cách yếu đuối, nhạy cảm, dễ bị tổn thương, mau nước mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *