Đoán số giàu sang qua xem tướng tai to

Trong sách nhân tướng học con người có viết tai to biểu thị cho lòng cam đảm và tính chủ động cũng như sự trường thọ. Theo đó khi xem tướng thì kích thước, vị trí và tính chất của đôi tai là yếu tố rất quan trọng trong việc giúp xác định cá tính, nhân cách, tài năng và tuổi thọ của 1 người. 
Tai và dái tai to, dày
Chủ nhân của đôi tai này dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động liên quan đến chính trị. Theo xem tử vi hầu hết những người sống thọ và gặt hái được nhiều thành công đều là những có đôi tai to. Ngoài ra, dái tai cứng và dày cũng là một dấu hiệu cho biết chủ nhân là người có sức khỏe tốt.

Nhìn chung theo xem tu vi những người có đôi tai to không phải là những người trí thức lớn nhưng họ là những người thường rất thông minh, lịch lãm, kiên nhẫn cao và có tinh thần quyết tâm rất cao.
Tuy nhiên, không phải cứ có đôi tai to là đều tốt cả. Có những đôi tai nếu quặp hay nhô ra ngoài thì ảnh hưởng mà nó mang lại có tính chất tiêu cực.
Đôi tai to ở phần trên
Có một chuyen la đó là người mà có đôi tai đặc biệt to ở phần trên thông thường rất thông minh và đặc biệt họ có trí nhớ phi thường. Những người này nhanh nhẹn hoạt bát, năng nổ trong mọi việc, họ có ý thức trách nhiệm rất cao và thường làm được các công việc lớn.
Đôi tai to ở phần dưới
Theo xem tướng số những người đạt được thành công, nhất là trong các ngành kinh doanh và thể thao, thường là những người có đôi tai to ở phần dưới cùng với dái tai dài, dày.
Nếu đặc điểm của các bộ vị khác trên khuôn mặt đều tốt thì những người thuộc nhóm này thường có tính cách rất vui vẻ, sống phóng khoáng, đôi khi họ cũng khá ham vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *