Xem tử vi về còn đường thành công của doanh nhân tuổi dậu

Doanh nhân tuổi Dậu là những người sinh năm 1945, 1957, 1969, 1981… Tài giỏi, chịu khó, có năng lực tổ chức cao, thẳng thắn, trung thực, làm việc có tính quyết đoán.

Xem tử vi về thành công của doanh nhân tuổi dậu

Họ cũng là nhóm người ưa cầu toàn, luôn hướng tới sự toàn mỹ, khá nhạy cảm với những vấn đề có tính lý luận khi cần xử lý, Thế nhưng họ thường hành động theo một khuôn thức định sẵn trong tư duy khi giải quyết một vấn đề nào đó. Vì tính cách cứng nhắc này, khi gặp những vấn đề mới ngoài dự kiến, họ đều lúng túng, thậm chí không xử lý được. Người Dậu thích được khen ngợi và khoa trương, thường không thừa nhận sai lầm của mình, khi bị phê bình thì phản bác đến cùng. Nói chung người Dậu có vẻ ngoài đẹp đẽ nên có chút cao ngạo.

Doanh nhân Dậu nữ là người thực tế, cần cù chăm chỉ, hay giúp đỡ người. Họ là người vợ đảm đang, mẹ hiền.

Người Dậu luôn được mọi người yêu mến. Trong lĩnh vực kinh doanh, họ là người quản lý có tài, biết cân đối giữa nhập và xuất hàng hoá, giữa thu và chi.

Người Dậu hợp với người Tỵ, Sửu; xung với người Mão, đối nghịch với người Tý.

Về cuộc đời, sinh tiêu Dậu thông minh, hiếu nghĩa, hiếu học, biết phân biệt phải trái, nhưng sống cô lập, duyên phận nhạt nhẽo với anh em; không đông con. Thời trẻ vận khí tốt đẹp, trung niên không hay, vãn niên lại có phúc phận có thể phú quý. Có thuyết cho rằng, người Dậu suốt đời có tài lộc, nhưng có bệnh mãn tính, phải chú ý dưỡng sinh, nên làm việc từ thiện thì trường thọ. tu vi

Bí quyết thành công

Dám đấu dám liều: Doanh nhân dù gặp khó khăn nhưng vẫn ngoan cường hành động. Như “vua máy photo” nước Mỹ J.G. Wilson (Kỷ Dậu – 1909), sau khi tốt nghiệp đại học Harvard, đã quyết tâm mang công ty Haroid do cha ông làm giám đốc để xây dựng thành xí nghiệp lớn có sức cạnh tranh toàn cầu. Năm 1945, ông nhanh chóng cho ra đời loại máy photo “Kiểu 941 chép toàn bộ” bằng kỹ thuật tĩnh điện. Năm 1966, loại máy của công ty chiếm tới 66% thị trường nước Mỹ. Năm 1985, Wilson được bình chọn là 10 xí nghiệp có ảnh hưởng nhất đối với lịch sử nước Mỹ.

Khát khao kiếm tiền: Tôn Chính Nghĩa (Đinh Dậu – 1957) người Nhật là người có năng lực phân tích lý giải sâu sắc đối với tiền. Năm 1981 bắt đầu lập kho “phần mềm Nhật Bản”, có lúc doanh thu tháng cuối năm gấp hơn 30 lần so với tháng đầu năm. Sau việc này, ông được mệnh danh là “thần đồng kho phần mềm”. Trước đó, năm 1973, ông Tôn sang Mỹ vừa học vừa thực hành những kinh nghiệm thành đạt của nhà phát minh thiên tài Edison. Bằng cần cù và sáng tạo, ông Tôn đã phát minh ra máy phiên dịch điện tử có tính ưu việt cao, sau đó chuyển nhượng kỹ thuật này với giá 100 triệu Yên Nhật.

Chủ tịch Cty Sony Nhật Bản Seiden Shofu cũng tuổi Dậu là vị thần kiếm tiền, bí quyết của ông là coi trọng nhân tài, dựa vào khoa học công nghệ để chấn hưng doanh nghiệp. Trong công ty của ông, nhân viên khoa học công nghệ chiếm 22,5% tổng số công nhân viên, họ là những “cây rụng tiền” mà ông trồng ra.

Dũng cảm leo lên đỉnh cao: “Hoàng đế ngành điện ảnh” Thiệu Dật Phu là người tài trí mưu lược kiệt xuất. Sau khi thành đạt trong nghề điện ảnh, ông Thiệu còn tiến quân vào ngành ngân hàng và bất động sản. Vào những thập niên 60 của thế kỷ 20, ông đã đứng đầu Liên minh điện ảnh Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malayisia, vươn lên đỉnh cao của sự giàu sang.

Đôi bàn tay tiên “vua máy đánh chữ” người Italy Carlow Debertini tuổi Dậu, khi nhận chức Tổng giám đốc Công ty Orvan thì nợ nần chồng chất và đang trên bờ vực phá sản. Nhưng ông quyết đoán thực thi chiến lược kinh doanh phát minh kiểu nhảy vọt, sau đó nghiên cứu và chế tạo thành công chiếc máy chữ xách tay đầu tiên trên thế giới. Đồng thời lại đầu tư 260 triệu USD vào đa dạng hoá kinh doanh, vào lĩnh vực tàng trữ số liệu và truyền thông bằng thủ công thông qua kỹ thuật xử lý số liệu tiên tiến. Sau 5 năm, doanh nghiệp đã thoát ra khỏi cảnh thua lỗ (mỗi năm 1 triệu USD ); năm 1983, giá trị tài sản doanh nghiệp tăng lên gấp 2 lần, doanh thu 2,2 tỷ USD lãi gần 200 triệu USD. Năm 1984, doanh thu tăng lên 2,9 tỷ USD và trở thành doanh nghiệp sản xuất máy chữ điện tử lớn nhất thế giới. xem tu vi mien phi

Doanh nghiệp sinh tiêu Dậu

Trong những năm Dậu, nhiều doanh nghiệp nổi tiếng thế giới ra đời, như:

Ngân hàng Sanwa: Thành lập năm 1933 – Quý Dậu, năm 1991 có số vốn 442 tỷ 634 triệu USD, lãi ròng 818 triệu USD. Ngân hàng Sanwa có hơn 200 chi nhánh ở Nhật Bản và hơn chục chi nhánh ở nước ngoài. Năm 2005, lãi ròng 2 tỷ USD.

Công ty điện Mitsubishi: Thành lập năm 1921 – Tân Dậu, là công ty lớn thứ ba của Nhật chuyên sản xuất sản phẩm điện. Năm 1991 có số vốn là 22 tỷ 971 triệu USD, doanh thu đạt 24 tỷ 6 triệu USD, lãi ròng 578 triệu USD. Năm 2005 doanh thu 30 tỷ USD, lãi ròng 1 tỷ 25 triệu USD.

Công ty ôtô Nissan: Thành lập năm 1933 – Quý Dậu, năm 1991 có số vốn là 41 tỷ 591 triệu USD, doanh thu đạt tới 43 tỷ 148 triệu USD, lãi ròng đạt 335 triệu USD. Năm 2005 doanh thu đạt 38 tỷ USD, lãi ròng đạt 620 triệu USD.

Chọn đối tác kinh doanh

Doanh nhân Ất Dậu (1945): nam giới chọn Bính Tuất , Kỷ Sửu, Nhâm Thìn; nữ giới chọn Kỷ Sửu, Tân Mão, Nhâm Thìn.

Doanh nhân Đinh Dậu (1957): nam giới và nữ giới đều chọn Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn.

Doanh nhân Kỷ Dậu (1969): nam giới chọn Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ; nữ giới chọn Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần.

Doanh nhân Tân Dậu (1981): nam giới chọn Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão; nữ giới chọn Quý Hợi,Giáp Tý, Kỷ Tỵ.

Doanh nhân Quý Hợi (1933): nam giới và nữ giới đều chọn Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *