MÙI HƯƠNG TỪ PHỤ NỮ

MÙI HƯƠNG TỪ PHỤ NỮ

Bai dam nu 4Làn da trắng, mịn màng thơm tho là biểu hiện tính cách thông tuệ, văn nhã sạch sẽ… Sách “Thần Tướng Toàn Biên” viết : Người phụ nữ da thịt lúc nào cũng lạnh thuộc tướng dâm, da ấm, nóng êm dịu là tướng tốt. Da thịt da cần phải chắc dày mới thấy có bề thế, không chảy xệ lại thơm tho và ấm áp, sắc phải trắng nhuận, da mềm mại đều là mỹ chất. Nếu sắc đục như ám khói và khô, da đen sạm và hôi hám, thịt nổi lên thành cục không phải là tướng sang, quý phái.
Vì vậy mùi hương từ người phụ nữ là thứ đặc trưng (không phải từ hương liệu), được toát ra từ da thịt của họ.
Theo giới y học cho đây là sự phóng thích của các phân tử từ phản ứng oxyt hóa chất béo có trong mồ hôi nằm ở lổ chân lông, những vùng đặc biệt như nách, bẹn, gáy, các nếp gấp… những nơi có cấu tạo da lông và tuyến mồ hôi đặc biệt, ngoài ra các cơ quan rổng cũng có riêng mùi đặc trưng, như ở miệng, mũi, tai, âm hộ, âm đạo, mùi từ hơi thở và cả nước mắt, từ tinh dịch nam giới đến chất nhờn trong âm đạo cũng có mùi vị.
Người phụ nữ biết vệ sinh cá nhân thường xuyên sẽ tạo ra một thứ mùi riêng biệt; nên khi người đàn ông ngửi đến nhiều lần đâm ra “nghiện” như nghiện ma túy không bỏ được, là người phụ nữ biết giữ chồng. Vì khi người chồng nhận ra một mùi hương quen thuộc thì một cảm xúc sẵn sàng xuất hiện, còn ngược lại sẽ mất ngay sự hứng khởi. Còn để có mùi hôi như mùi mắm thúi, e rằng chỉ ba bảy hai mươi mốt ngày cả hai đành phải xa nhau.
Trong giao tiếp ái ân, cảm xúc từ mùi hương da thịt là yếu tố chính để kích thích tâm hồn, kích dục thể xác chứ không phải sắc đẹp không phải giọng nói, vì các yếu tố này đã được chứng minh từ khi cả hai quen biết nhau. Cuối cùng qua yếu tố mùi hương mới đưa đến câu “cảm nhau vì sắc, mến nhau vì tình” là vậy.
Một người bị bệnh liệt dương, hay xuất tinh sớm yếu sinh lý có thể do người đó chưa có đủ sự kích thích dâm tính cần thiết hoặc do cảm xúc đến quá sớm (nhiều người phải dùng đến thuốc trợ giúp hay xem phim con heo, để tạo sự cảm xúc dài lâu). Vì vậy mùi vị, âm thanh, hình ảnh và xúc giác giữ vai trò rất lớn trên sự tạo ra “tâm lý đáp ứng” cho cả hai người khi cùng nhau ở chốn phòng the.
Mùi như thế nào, cảm giác ra sao thì chỉ có mỗi cặp nam nữ mới cảm nhận được, sự yêu thích hơi hám của nhau là biểu hiện cho sự hòa hợp và tình yêu, và đó là bản chất mang trạng thái dâm tính.
Thời Từ Hi Thái Hậu nhà Thanh bên Trung Hoa khi tuyển cung tần mỹ nữ vào hậu cung trước phục vụ các hoàng nhi sau tìm Hậu, Cung Phi, đã cho các cô gái mặc áo thật dày, rồi nói họ chạy quanh sân rồng cho đỗ mồ hôi. Bà Từ Hi làm như vậy cốt để xem thân thể cô gái được tiến cung có mùi thơm tho hay hôi hám. Như đã nói, mùi hương trên da thịt người phụ nữ thơm tho là tướng cách mệnh phụ, nếu thân thể hôi hám là tướng hạ tiện. Thời đó có nàng Hương Phi, thân thể nàng tỏa ra một mùi thơm ngát, ngọt ngào, còn có người mùi lại nồng nặc khó chịu.
Vì vậy mũi là cơ quan để tiếp nhận mùi, sẽ dẫn truyền sự kích thích lên não và tạo ra cảm giác hưng phấn. Dù hiện nay các sản phẩm hương liệu mùi từ hóa chất đang rất thông dụng với phụ nữ, nhưng nam giới vẫn ưa chuộng mùi từ thiên nhiên do tạo hóa ban cho họ, và trong quan hệ tình dục thì mùi tự nhiên của nàng vẫn luôn là thứ kích dâm muôn thuở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *