Xem chỉ tay người nhiều tiền giàu có

Xem chỉ tay người nhiều tiền giàu có

(TuongMenh.Com) Thuật xem chỉ tay đã hình thành và phát triển hàng trăm năm nay, các nhà nhân tướng học coi thuật xem chỉ tay là một trong số những thuật xem tướng cơ bản nhất.
Xem chỉ tay đoán bắt người giàu có nhiều tiền bạc và thành công trong sự nghiệp TuongMenh.Com sẽ hướng dẫn bạn xem những đường chỉ tay tiền tài báo hiệu số mệnh giàu có hưởng vinh hoa phú quý :Nếu trên bàn tay bạn các gò đều nổi phồng to, các gò Thái Dương, Kim Tinh, Mộc tinh đều đầy đặn, tổng thể bàn tay không có dấu hiệu xấu xuất hiện đó là tín hiệu mừng.
+ Gò thái Dương biểu hiệu cho tính sáng tạo & thành công trong đời người, gò Kim Tinh biểu hiện cho niềm nhiệt huyết, sinh lực sống, và cuộc sống xa xỉ giàu sang, trong khi gò Mộc Tinh lại hướng đến tư chất lãnh đạo. Đó là những yếu tố cần thiết để bạn có 1 cuộc sống giàu sang và nhiều tiền bạc.
+ Kết hợp với đường số mệnh trên bàn tay; nếu đường số mệnh của bạn dài, sâu, không vết gãy, đảo nổi, nốt ruồi đen; điều đó sẽ giúp bạn có 1 nguồn tài chính dồi dào và ổn định; đường Thái Dương cần tỏ, cũng không đứt gãy hay mờ nhạt sẽ tạo cho bạn các cơ hội trong cuộc sống.

Dấu hiệu khác của sự giàu có

Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu giàu có và có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống (Hình 1)
(hình 1)
Nếu trên bàn tay xuất hiệu ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền (hình 2)
xem bói chỉ tay giàu có(hình 2)
Trên đường thái dương chẽ chạc 3; dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có (hình 3)
chỉ tay có mối quan hệ rộng(hình 3)
Dấu hiệu KingRing (vòng đai vua chúa) xuất hiện trên bàn tay (hình 4). Nếu bàn tay bạn có vòng đai này xuất hiện ở cổ tay thì sẽ có cuộc đời sống sướng như vua, không phải lo lắng về tiền bạc.
(hình 4)
Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.
Các dấu hiệu khác như:
  • Dấu sao xuất hiện trên đường Thái dương hay số mệnh cũng báo hiệu sự giàu có.
  • Nhánh của đường thái dương nối liền với đường sức khỏe cũng chỉ ra thành công lớn trong việc kinh doanh.
  • Đường số mệnh hoặc thái dương có các nhánh chốc ngược lên cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra sự thăng tiến và thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *