Phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không

Phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không

Vấn đề về phụ nữ có gò má cao luôn là vấn đề bàn tán và  lý do được các bà mẹ chồng đem ra làm nguyên nhân để ngăn cản những cuộc hôn nhân của các đôi trai gái. Vậy phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không? Vấn đề này thì không ai dám khẳng định tuy nhiên, theo quan điểm của người Á Đông phụ nữ có gò má cao thường có lưỡng quyền cao lấn át chồng con, thường gặp trắc trở trong làm ăn và đặc biệt là có tướng sát chồng. Đây là quan niệm đã ăn sâu vào máu của người Á Đông nên rất khó thay đổi.
Chính vì thế mà ngày càng nhiều chị em tìm đến công nghệ thẩm mỹ để giải quyết vấn đề này. Sách tướng gọi cổ là Thiên Trụ, tức là cây cột chống đỡ toàn thể ngôi nhà, tức thân hình con người, cho nên phải có cổ dài cổ ngắn để phối hợp với người béo kẻ gầy, có nhỏ lớn đề phối hợp với người cao, thấp. Cổ người gầy phải cao, nếu gầy mà cổ ngắn thì nghèo và phải yểu mạng trong 30 tuổi. Cổ người béo nên thấp, nếu béo mập mà cổ cao lên thì làm ăn cũng không giàu mà mạng sống chỉ dưới 50 tuổi.
Mình xin dùng kinh nghiệm của mình sau nhiều năm coi bói để nói chúng ta chỉ cần hai yếu tố dựa vào vận mệnh của tướng người để giải quyết và dùng bùa để trấn áp nhất là dùng 12 con giáp để mình không cho nó gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh (ví dụ tên Linh tuổi Dậu hay hằng 1991 tuổi Mùi thì đeo dây bạc và có con giáp của mình để tránh …tùy theo số mệnh mà ta chon linh vật để trấn áp nó )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *