Lục sát tinh

Nguyễn Hồng
Hung sát tinh là địa hạc nghiên cứu rất thú vị, em chỉ hứng thú vs hung sát tinh chứ ls mà k có e thấy kiểu k vui như nào ấy 🙂)), thâng này Cơ Âm Khoa Lộc tướng Ấn nên viết bài nh chút để giải đi 1 số chuyện về đg âm k mong muốn 🙂 nhoahhhh.

📔 Bộ cách phù hợp
– TPVT + Tả hữu thai tọa
– CNDL/CN + Khoa Quỳên Lộc Khôi Việt
– SPT + Lộc Tướng Ấn
📔 Bộ phá cách:
Nói đến phá cách dĩ nhiên là do Các chính tinh (TPVT, SpT, CNDL, CN) hội Hung sát tinh (Kình Đà Hỏa Linh Không Kiếp Hình Kị Kiếp+Hà).
– Từ xưa đến nay, khi nhắc đến hung sát tinh, thì tất cả cách sách, các Thầy bà đều phải công nhận là nó hệt như hung thần giáng họa, đi đến đâu dễ bị xa lánh vs gắn mác gây rối đến đó. Ờ mà thực tế đúng thật, em cũng thấy bản thân em cũng ngang ngược do tính cách của Kình Đà dù có Sát chế dụng r 🙂 vs e thích chơi vs bọn nh hung tinh vì quả thực vui lắm ạh, tính chất Hào Sảng, Phóng khoáng thì chỉ có Hung sát mới có thôi nhoah mấy chế.
– Nói đi cũng phải nói lại, ng hung sát tinh gặp tình cảnh hệt như Chí phèo: Ai cho tao quỳên đc làm ng lương thiện, Vì sao???? vì mệnh mà có Hung Sát Tinh đảm bảo cc đời khó khăn, phải chịu đựng hơn người, đã thế còn có khi kiến tạo cái dễ dàng cho ng đi sau mở đg, đắp lối, bắc cầu, lấp hố cho cái giống khác cho nên sự Cay nghiệt ăn sâu vào tính cách của ng mang Hung Sát. Ai bảo mệnh Hung sát tinh là kém, nhầm, học hành hay lv thì fai tầm ngang ngửa bọn top đầu, đã thế còn có khi dồn sức chăm hơn, nhưng không đc may mắn thôi.
– Lục sát vốn tính Khẳng khái, là đám tứ chiếng giang hồ va chạm đủ mọi mặt, thể loại với đời, ngoại trừ gặp người hào phóng, chí khí thì không có chuyện chi phối được, nên phải gặp Sát Phá Tham hoặc Sát Phá Liêm Tham, bởi SPT là chòm Chính Tinh chủ về sự Uy Vũ.
+ Phá Quân + KK
+ Thất sát + Kình Đà
+ Tham lang + Hỏa Linh
– Những người mới học, hoặc học cơ bản không vững vẫn sẽ lầm tưởng đưa đến việc luận số sai lệch. Cần phân biệt nhé,
+ Phá KK chỉ tốt khi ở DẦN THÂN TỴ HỢI
+ Sát Kình, Đà ở từ mộ THÌN TUẤT SỬU MÙI
+ Tham Linh Hỏa khi ở DẦN MÃO THÌN TỴ NGỌ
Đấy, vấn đề ở chỗ này, phải đúng bộ cách, hợp cung, nơi ở thì ms nên chuyện, ms được gọi là phát dã như lôi.
– Nếu nói về tính cách thì khi H hay Đ đều khá giống:
+ Đ: Mưu trí, can đảm, dũng mãnh
+ H : hung bạo, liều lĩnh, gian ác
– Cụ thể
Kk: Dám nói dám làm ; Kình Đà: Kiêu căng, bất khuất ; Linh Hỏa : Chí khí hiên ngang.
– Về phương diện phá hoại: Kk: kìm hãm ; Kình đà: gieo tai họa ; Linh hỏa giảm thiểu sk.
*** Về các Sát tinh Khác:
– Kình dương Thiên Hình là một cặp phi đao một 9, môt 10. Hình trội hơn về tính Nghiêm khắc.
– Hóa Kị chủ thị phi, oán hận, tai nạn thì phần nh là nội thương, vs phái yếu thì sinh sản khó khăn
– Kiếp sát + Lưu hà là một bộ do luôn tam hợp, đồng cung hoặc nhị hợp, tạo nên cặp bài trùng ăn ý cực kỳ Khắc nghiệt, chuyên càn lướt, vs ng nào chỉ cần quá đáng chút 🙂 nó xử luôn. Bộ này m đánh giá cao khi đi vs CNDL vs CN. Làm liều thì cứ gọi là lãnh đủ, nhập hạn có lưu tuế thì vui phết 🙂
*** TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT VS MỆNH VCD:
– Trong quá trình nghiên cứu, người học Suba Ngơ có nh lần đc chạm mặt các ls có mệnh cách VCD hội hung sát tinh, nh luận giải nghe cũng có vẻ hay nhưng sai bét, bởi hổng kiến thức cơ bản, h trình bày Tử tế lại như sau:
– Khi nói về chữ VCD HUNG TINH ĐẮC ĐỘC CHỦ, tức là cung mệnh VCD có DUY NHẤT 1 HUNG SÁT TINH tọa thủ thôi vs Đặc biệt, phải KHÔNG GẶP TUẦN TRIỆT. Nhưng đắc cách chỉ có:
– Mệnh VCD hành Hỏa gặp KK (DẦN THÂN TỴ HỢI), gặp Linh Hỏa (phải ở DẦN MÃO THÌN TỴ)
– Mệnh VCD hành Kim gặp Kình Đà (THÌN TUẤT SỬU MÙI)
– KHÔNG ĐX LẪN HÓA KHOA hay THIÊN TÀI hay TUẦN TRIỆT ms nguyên vẹn dx tính cách hào sảng, bất khuất
====> ms đx kết luận là Hung tinh đắc độc chủ vs đắc cách.
*** TRƯỜNG HỢP VS CNDL, CN VS TPVTL
– Đối vs trg hợp của CNDL, CN, TPVT, thì tính chất của Hung sát tinh sẽ càng nổi trội hơn bởi không đx chế dụng, thậm chí còn bị chi phối, dù Đ hay H thì cũng đều thể hiện như sau:
+ KK: bị lừa gạt ; Linh Hỏa: đoản thọ ; Kình Đà : Hình thương.
Lúc này, vai trò của Tuần Triệt lại super hữu dụng.
Vì vậy Ngơ ms buồn cười, có 1 nhà nghiệm lý nổi tiếng trên mặt trận FB cứ hạn lục sát thì die, bất kể chính tinh, dù dòng SpT hay CNDL, CN hoặc TPVT. Đúng tính chất thầy bói xem voi lun 🙂)), xem kiểu ấy k hiểu mình die bao nhiêu năm r. Mà m chính ăn đủ 4 sát mệnh thân =))))
*** Chế giải:
– Tuần triệt Khoa Thiên tài, vòng tràng sinh.
Lúc này ms thấy Vòng tràng sinh thậc nà vi diệu 🙂

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *