Tính cách và vận mệnh của đàn ông có trán hình chữ M

Tính cách và vận mệnh của đàn ông có trán hình chữ M

Khi chúng ta nhìn từ chính diện gương mặt thì ngay đường chân tóc biến dạng có hình trông giống như chữ M thì đó là kiểu trán chữ M. Những người đàn ông có kiểu trán chữ M theo thuyết nhân tướng học cho rằng đó là những người có khả năng sáng tạo, và tư tưởng cũng như nhận thức của họ hay thiên về mặt lý tính. Do đó, họ thường hay tập trung toàn bộ tư duy, tinh thần của họ vào việc học vấn, nên dần dần vầng trán của họ được hình thành nên thành chữ M.
Đàn ông có trán chữ M
Những người đàn ông có kiểu trán chữ M rất hay có khả năng tưởng tượng và sáng tạo, vì thế họ luôn luôn tận dụng được khả năng của bản thân và phát huy chúng trong đa số ngành nghề, đa phần những người đàn ông kiểu này thường chọn các công việc như là trở thành một nhà nghệ thuật, hay một tác giả, hoặc cũng có thể là một kỹ sư tin học. Vì thế, đối với các lĩnh vực như thiết kế, hội họa, hay lên kế hoạch mà có những người đàn ông kiểu này tham gia vào thì họ sẽ luôn có được những thành tựu hay đạt được thành công tốt đẹp. Người đàn ông có trán hình chữ M là những người thích hành động, phiêu lưu, tìm tòi và khám phá những cái mới – lạ; có nhiều ý tưởng hay ho và có chí tiến thủ mạnh mẽ. Họ luôn tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực vào học vấn và tư duy.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm của những người đàn ông trán hình chữ M thì cũng có những điểm chưa tốt, giả dụ như đối với tính tình của những người đàn ông kiểu này thì rất là ngoan cố, họ luôn cố chấp và một mực khăng khăng quyết giữ ý kiến và lập trường của riêng mình họ, và đồng thời họ cũng không đồng ý chấp nhận bất cứ ý kiến đóng góp hay xây dựng của người khác, đây chính là khuyết điểm của những người đàn ông có trán hình chữ M.
Còn riêng đối với cách tư duy và suy nghĩ của những người đàn ông có trán hình chữ M thì họ có xu hướng nghiêng về hành động, hay lý trí hơn là lý thuyết và tình cảm. Những người đàn ông kiểu này luôn thích nghiên cứu khám phá ra những cái mới mẻ, thích hoạt động phiêu lưu, mạo hiểm, nói một cách khác, họ thường có ý chí tiến thủ và sự sáng tạo rất mạnh mẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *