Tổng hợp phương hướng bằng Tử Bình- thienkyquy

VD 1: 15h30, 30/6/1954DL

– Tại sao hiện tại làm ăn cũng chưa có gì, chừng nào tôi mới khá?
– Chị sinh ngày Đinh Tỵ là ngày Kình Dương, lại Tháng Kiến Lộc, thêm Tuế Lộc, Hỏa quá vượng thiếu Thủy trầm trọng. Nếu ở Phương, Hướng Đông là nơi Bệnh, Tử của Đinh đúng ra là tốt, nhưng sự thật chỉ tổ làm cho Mộc sinh Hỏa càng chết sớm, mà quan chức lại không cao (khó làm chủ). Đại Vận Ất Sửu là nơi Mộ của Đinh là Vận Mộ địa không lợi, tốt nhất nên ở hướng Dậu là nơi Tràng Sinh của Đinh mà lại là Tử của Hỏa, còn muốn làm chủ có thể ở hướng Tây Bắc. Tuyệt đối không nên ở hướng chánh Bắc, vì là nơi Tuyệt địa mà hai năm nữa Đại Vận chuyển qua Giáp Tí tạo thành hai Tí xung hai Ngọ lại còn Thiên khắc Địa xung đề cương tháng thì nguy hiểm đến tính mạng vậy!
– Nhưng chúng tôi mới qua Mỹ 6-7 năm, có ông Thầy xem hướng bảo phải mua hướng Đông nên chúng tôi đi lựa gần chết, mừng quá chừng. Bây giờ làm sao đủ tiền để đổi nhà khác?
– Nếu không còn cách nào thì hãy ráng tụng Kinh niệm Phật để chuyển Nghiệp Quả vậy. Vì nói đến Phướng, Hướng là phương tiện cho người đời, còn đối với những người đã ngộ chân lý của Tự Tánh rồi, thì dù cho dùng Bát Tự để xem cũng chỉ là trò đùa của trẻ con. Vì Sao? Vì Tự Tánh không bị hạn cuộc bởi KHÔNG GIAN, THỜI GIAN, siêu thoát ngoài Tam Giới, siêu việt Hiện Tại, Quá Khứ, Vị Lai. Lấy gì làm Phương, Hướng?
– Thú thật chuyện đó anh khỏi nhắc tôi cũng làm, vì qua được đến Mỹ cũng chỉ nhờ niệm Quán Âm (Bạch Y Thần Chú) và chú Chuẩn Đề. Cho đến giờ qua tới Mỹ, chúng tôi cũng không hiểu tại làm sao, trong khi mình xin chơi mà họ cho đi thật, vì chúng tôi chẳng hội đủ một điều kiện nào cả. Thật là mầu nhiệm!
VD 2: 12h30, 14/6/1961DL
Le Mai Phuong Thưa thầy thế bệnh phổi và xoang thì niệm số nào ?
Chú dược sư là đoạn chú ngắn chư ko phải toàn bộ kinh dược sư đúng không thầy ? Thầy có thể ghi ra được không ạ ?
Sơn Quý Hoàng Le Mai Phuong trong facebook của thầy đã có người đưa lên và thầy cũng đã ghi ra ở chỗ khác nữa, nên tìm sẽ có.
Còn bệnh phổi thì có hư có thực, đâu thể nào biết chính xác nếu 0 có Bát Tự. Nhưng nói chung nếu viêm mũi thường là do hoả vượng phạt Kim hay do hoả Thổ làm phổi khô táo, da lông sẽ 0 tốt, mũi viêm thường do đại tràng gây ra. Trường hợp này thì có thể dùng 26 hay 260.
Đặc biệt những em bé bị dị ứng da bị mẫn ngứa thì nên đọc 26 hoặc 260. Vì nhất định là do phổi bị khô mà ra.
Le Mai Phuong Thưa thầy tứ trụ của PM là Tân sửu , Giáp ngọ, Mậu dần , Mậu ngọ.
Trong fb của thầy hình như ko có bài niệm số mà chỉ co bài về maxa mặt thôi
Bệnh phổi PM bị mãn tính từ lycs nhỏ 6 tháng, tiêm , uống thuốc, đều rất láu mới khỏi . Mỗi năm nó tái 1-2 làn kéo dài hơn tháng . Đã 2 năm nay chữa đông y có vẻ ổn thì giờ lại ko tác dụng , dù vẫn một ông lang và có lưu đơn thuốc các đợt trước ,
Còn xoang thì đã mổ xoang do viêm đa xoang và lệch vách ngán năm 2010 nhưng giờ vẫn ko dứt điểm khỏi thầy ạ
PM vẫn tụng chú đại bi hàng ngày xin khỏi 2 bệnh trên
Sơn Quý Hoàng Le Mai Phuong tứ trụ này là Thổ như ở trong lò bị thiêu đốt nóng quá sức. Thổ này như than hồng làm chảy Tân Kim chứ 0 phải sinh Kim, nên chi mấy tháng thuộc Hoả Vận phạt Kim thì bệnh phổi phải rồi. Da mặt luôn dễ bị ngứa ngáy mụn nhọt, không tươi nhuận. Khi người có cảm giác ngứa ngáy là do phổi bị khô. May ở miền Bắc chứ ở miền Nam phổi còn tệ nữa.
Dùng 206,2006, 2060,hoặc 20060. Đọc là hai không sáu… Từng dãy số 1 liên tục. Tối thiểu từ 30 phút đến 2 giờ. Đọc lớn thầm gì cũng được.
Gặp Mệnh này mà có ông Thầy Phong Thủy nào bảo treo tranh ngựa ở hay ngủ hướng Nam thì 0 ung thư phổi mới lạ!
Le Mai Phuong Thưa thầy , da mặt PM khá tốt , ko ngứa, có thể do da khá được chú trọng chăm sóc , thậm chí mọi người con nói da khá tốt.
Chỉ có một điều bàn tay có cảm giác khô nóng dù có chăm sóc , thường xuyên có cảm giác khô , rát dù mùa hè hay đông , dù cầm vào vẫn mềm.
PM ngủ phong ngu toa tây bắc của nhà , tuy có vẻ cũng ko hợp lắm vì cung quái là Chấn , đầu hướng khôn , chân hương Cấn thầy ạ
Sơn Quý Hoàng Vậy là may ở Tây Bắc là tốt nhất rồi, nếu ở chánh Đông còn viêm gan ung thư phổi nữa.
Le Mai Phuong Cám ơn thầy, bắt đầu từ tối nay PM sẽ đọc số , quá mệt vì ho kéo dài rồi thầy ạ , thơif tiết này HN ai cũng khen đẹp mà mệt quá thầy ạ
VD 3
Theo Bát Trạch có người Nam sinh Quý Mão thuộc cung Khảm, vợ tuổi Đinh Mùi thuộc Cung Ly, như vậy là phối Duyên Niên, ở nhà cung Khảm là Phục Vị là quá tốt. Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn trái ngược.

Năm Quý Mão/ Quý Hợi/ Ất Hợi / Kỷ Mão
Vì theo Phong Thủy nên có Thầy bảo ở hướng Bắc (Khảm) là tốt. Tôi xem xong Bát Tự thì nói ngay: Cách cục này là Thủy tràn ngập Mộc vượng nên là Mệnh phá tài khắc vợ, khắc cha, khắc mẹ. Ở hướng Bắc thì còn khắc con nữa. Trong Mệnh chỉ có Kỷ Thổ là vợ bơ vơ, bị cả cha mẹ, anh em xúm lại ghét bỏ, thật là đáng tiếc. Đến Vận 46 tuổi ở Mậu Ngọ lúc này vợ gặp Vượng Vận, mạnh dạn chống lại cha mẹ nên cha mẹ phải bỏ nhà ra đi. May là vợ chồng ở phòng ngủ thuộc Đông Nam của căn nhà, là vượng cung của vợ và cũng là tài cung của đương số, nên làm việc vẫn có tiền bạc tốt, chỉ là không giữ được tiền mà thôi, có lúc không có tiền đổ xăng vì quá nhiều chi phí. Nhưng dù sao với sự khắc chế mãnh liệt của căn nhà này thì sức khỏe của vợ cũng khó mà tốt được, phải bệnh tật quanh năm, vì hướng Tí là hướng hình cha mẹ, khắc vợ, hình con, cho nên cha mẹ đánh đập cháu tàn nhẫn, nên vợ gọi cảnh sát và cuối cùng cha mẹ bị cấm không được ở nhà đó nữa, và cũng không được đến gần con của đương số.
Cứ xem cách Cục của người này thì lấy vợ ở thế nào được, nhưng may là lấy người vợ giải hàn lạnh cho anh ta.
Vợ: năm Đinh Mùi / Mậu Thân / Bính Thìn / Bính Thân
Cứ xem hai bát tự thì đúng là trời sinh một cặp, không thì làm sao họ có thể ở được với chồng với vợ của mình, nếu như lấy người khác. Giả như người này chọn nhà ở hướng Bính thì có phải là mọi điều tốt đẹp hơn không? Sở dĩ ở hướng Bính vì phối hợp với số của vợ mà thành ra như vậy, chứ chẳng có liên can gì đến Diên Niên cả, bởi vì nếu Diên Niên tốt, sao Phục vị lại xấu thê thảm đến thế? Bằng chứng là anh ta vẫn làm thợ tiện nhiều kinh nghiệm nên lương rất khá.
Dĩ nhiên theo trường hợp này sẽ có anh Huyền Không lý luận rằng, tùy Vận vào nhà mà có sự khác biệt. Nhưng Huyền Không mãi gần đây mới được phổ biến, vậy hàng mấy ngàn năm trước thì họ dựa vào gì để làm Phong Thủy nhà ở? Và cho dù là theo Huyền Không thì xin hỏi dù là Vận 7, Vận 8, hay Vận 9 cũng chỉ có 1 hướng tốt nhất. Thế thì ai dám chắc rằng 8 tỷ người cùng vào ngôi nhà mà Huyền Không cho là gặp Hướng và Vận Cát thì cả 8 tỷ người ấy hoặc ngay như 1 tỷ người gặp cung Phi đúng hướng cát sẽ cát hết không? Hoặc 8 tỷ người cùng vào hướng Sát liệu có bị xấu hết hay không?
Tức là sẽ có những trường phái chú trọng đến thời vận và phong thủy của căn nhà, hơn là thời vận cá nhân đương số. Vậy thử hỏi anh đang sắp tới Vận phá sản, hoặc làm ăn thất bại, hoặc phải chết thì anh làm cách nào để anh có thể tránh được. Mà lạ nhất là khi anh sắp đến Vận xấu thì 90% cũng chính là thời gian ma đưa lối quỷ đưa đường để anh mở công ty, dời nhà, thay đổi công việc… ở chỗ xấu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *