Xem tướng lông mày – Đoán tính cách đàn ông và phụ nữ

Mục lục

Có nhiều kiểu lông mày khác nhau, mỗi người mang trong mình một kiểu lông mày đặc trưng như: lông mày rậm, lông mày ngang, lông mày có xoáy,…. Xem tướng lông mày có thể đoán được một phần về tính cách, vận mệnh của thân chủ. Từ thời xa xưa, mọi người vẫn hay truyền tai nhau hãy cách xem tướng lông mày của đàn ông hay đàn bà khi mình tiếp xúc nếu muốn biết một người đó có tính tốt hay xấu, vận mệnh của người đó thế nào.

Xem tướng lông mày
Xem tướng lông mày đoán tinh cách và vận mệnh

XEM TƯỚNG: ĐOÁN TÍNH CÁCH, VẬN MỆNH QUA HÌNH DẠNG LÔNG MÀY

Lông mày được nhân tướng học coi như một ngũ quan trên khuôn mặt mỗi người. Từng đường nét trên khuôn mặt đều ít nhiều biểu hiện bạn là người như thế nào. Biểu hiện tính cách đặc trưng của từng người qua hình dạng của cặp lông mày họ đang sở hữu sau đây:

Người có lông mày dài quá đuôi mắt và thẳng: Nhanh nhẹn và bao dung

Từ đuôi mắt gióng thẳng lên trên, nếu lông mày dài quá đường gióng đó thì xin chúc mừng bạn, bạn đích thị là người rất thông minh. Việc gì giao cho bạn, bạn cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Ngoài ra, bạn còn là một người đầy bao dung, hiền từ, sẵn sàng trợ giúp người khác mà không trông chờ sự đền đáp ngược lại.

Người có lông mày dài quá đuôi mắt và hình dấu mũ: Nữ tướng

Đường đi của lông mày dài, vuốt nhỏ về phía đuôi mắt, nếu ở giữa nhíc lên hình dấu mũ, bạn là người rất thông minh. thẳng tính là ưu điểm thứ 2 nhưng đôi khi là tội lỗi của bạn. Bạn có tài điều binh khiển tướng, thu phục lòng người như một nữ tướng.
Những người lông mày quá dài hoặc hai đầu lông mày tiếp xúc nhau thành một đường thẳng thường rất ngoan cố, nguyên tắc, không mẫn cảm khi xử lý các cảnh huống nảy sinh ngoài dự định. Những người này tuy cương trực, cương trực nhưng quá cứng nhắc khiến người khác có cảm giác sức ép.

Người có hai đầu lông mày cách xa nhau: Nhiều tham vọng

Khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt.
Người có lông mày xa nhau là người nhiều tham vọng. Nếu là đàn bà, bạn sẽ thích trở thành một người nữ giới thành đạt hoặc đi theo con đường chính trị. nên chi, bạn là con người hững hờ nhưng chịu thương chịu khó nghe ý kiến đóng góp của người khác. Nếu là nam, lông mày xa nhau còn mô tả khả năng ăn nói lưu loát nhưng bạn đừng nói nhiều quá người ta sẽ nghĩ “đa ngôn, đa trá” hoặc chí ít cũng là loại người “nổ” như bắp rang.

Người có lông mày dài, đậm: Yêu đời

Bạn thích đọc những chuyện hài hước và thích biến nó thành những mẩu chuyện vui để làm bằng lòng những người xung quanh. Bạn là người yêu đời, dễ gần gụi với mọi người, được mọi người yêu thương, tin tưởng. Đường tình yêu của bạn qua quá nhiều hóc búa và nước mắt. Nhưng hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Người lông mày ngắn, mờ: Nội tâm

Người có lông mày mờ thường hướng về lối sống nội tâm. Đôi lúc bạn thích ở một mình , không thích bước vào những nơi vui nhộn. Ngày cuối tuần đối với bạn rất quan trọng vì bạn sẽ tự do và tư duy theo những gì mình thích.
Nếu bạn có cặp lông mày vừa mờ, vừa ngắn, bạn sẽ không thích cái gì đó lâu dài. Bạn là người hay thay đổi công việc, hoặc đứng núi này trông núi nọ. Bạn là người tốt, điềm tĩnh nhưng lại dễ dao động trước mọi việc.

Người lông mày mảnh và đậm: Lãng mạn

Bạn thích những điều tình cờ, không thích một sự sắp xếp sẵn từ trước, cho nên bạn hay gặp bạn bè và trong những phút ngẫu hứng và thường hứa một điều gì đó, nếu bạn quên thực hành bạn sẽ day dứt mãi trong thời gian sau. Ngược lại, trong tình yêu thì bạn là người quý trọng chữ tín và tôn trọng người yêu mình. Công việc nghệ thuật thật phù hợp với bạn đó.
Xem tướng qua lông mày
Xem tướng qua lông mày
Công việc kinh doanh sẽ không phù hợp với bạn, nếu làm bạn sẽ gặp thất bại vì tính lơ đễnh và không cương quyết của mình. Bạn là người dễ mến và cũng rất dễ bị hiểu lầm.

Người lông mày thưa và to: Gia trưởng

Người nào có cặp lông mày này sẽ rất cá tính. Bạn có số làm sếp lớn. Đôi khi, cái tôi của bạn lớn đạt cao độ trở lên độc đoán. Những lúc như thế, hãy tự nhủ bản thân rằng mình hãy mở rộng tấm lòng để mọi người nhìn mình bằng ánh mắt cảm tình hơn.
Bạn là người có lập trường cao, làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn, không chịu đầu hàng trước những thử thách. Bạn khó tính khó nết nhưng lại là người chung thủy. Nhìn bên ngoài, bạn là người khó gần gụi, song bạn sẽ là người bạn tốt, người vợ (chồng) đáng tin tưởng.
Khoảng cách giữa hai đầu lông mày bằng hoặc lớn hơn bề rộng của hai ngón tay là quá rộng miêu tả chủ nhân là người hay lưỡng lự, thiếu quả quyết trong mọi việc. Họ luôn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, hay bị mắc lừa và hay thua thiệt.

 Người lông mày ngắn hoặc không có lông mày:  xem không ổn định

 Độ dài của lông mày được đo bằng độ dài mắt, lý tưởng nhất là chân mày phủ qua mắt, dài hơn một chút so với chiều dài của mắt. Người có lông mày ngắn hoặc không có lông mày thường sống cô độc, buồn tẻ, tính tình không ổn định. Họ quả quyết nhưng quá chú trọng lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

 Người lông mày thô, rậm : tính nóng nảy

 Người có lông mày thô, rậm thường hay vội, nóng tính, dễ giận nhưng dễ quên. Trong tình yêu, họ là người luôn muốn chiếm hữu, hay nổi cáu và hay ghen.

 Người lông mày mỏng, thưa : rất mẫn cảm

 Người có lông mày mỏng, thưa tâm tính dịu dàng, ôn hòa và thường rất mẫn cảm. Họ thường hay xét nét và cũng hay để bụng. Trong chuyện tình cảm, họ có thái độ hờ hững nhưng phục tùng đối phương.

 Người lông mày chữ bát: dễ dung thứ

  Lông mày có phần đuôi rủ xuống phía dưới được gọi là chân mày chữ bát. Những người có lông mày chữ bát thường khoan thứ, dễ thứ lỗi, không thích tranh chấp. Họ đối xử tốt với bạn bè nhưng thỉnh thoảng lại quá nhu nhược.

 Người lông mày có phần đuôi hướng lên cao được gọi là lông mày lưỡi mác: có chí khí

Những người có dạng lông mày này tính cương trực, thẳng thắn, sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp và thường tạo cho người đối diện cảm giác anh hùng, chí khí. Họ thích xiêu bạt, mạo hiểm, nhưng có nhược điểm là dễ bị khích động, không giữ được tĩnh tâm trong mọi chuyện.

Người có lông mày đen dày, trông không tương xứng với mặt: chủ vất vả cả đời. 

 Trong Ngũ tổng quy có nói: lông mày rậm đen, tóc thô dày cuộc sống sẽ không thuận lợi.
Trong Vạn kim tướng nói: Nam là dương, người con trai mà có lông mày tựa mày hổ cả đời nặng nhọc. Vậy lông mày như thế nào gọi là lông mày hổ? lông mày đen dày đậm nghĩa là lông mày hổ. Người mà có lông mày hổ, cả đời chẳng gặp nhiều chuyện vui vẻ. Từ 26 đến 35 tuổi vận số không tốt, chủ vất vả.
Cách xem tướng qua lông mày
Cách xem tướng qua lông mày

Người lông mày tựa hình trạng của chim nhạn bay trên bầu trời: tướng tốt lành

Trong Quảng giám tập có nói: lông mày tượng trưng cho vua, mắt biểu trưng cho bề tôi. lông mày thảnh thơi mà dài hơn so với mắt, hình dáng của lông mày tựa như hình dạng của chim nhạn bay trên tròi là tướng tốt lành. Người có lông mày ngắn hơn so với mắt khó có anh em. Nếu có nhiều anh em, hầu hết cũng nặng nhọc chẳng cậy nhờ được.
Trong Vạn kim tướng có nói: Người có lông mày dài hơn so với mắt sẽ có 5 – 6 anh em; lông mày dài hơn so với mắt,  có dạng hình tựa như cầm chổi quét, người đó có 8 – 9 anh em. Người có lông mày và mắt dài bằng nhau, chỉ có 1 đến 2 anh em. Người có lông mày ngắn hơn so vối mắt, không có anh em, còn nếu có 1 đến 2 anh em thì cũng không phải là anh em ruột rà. Từ 26 đến 35 tuổi về căn bản có khoảng 4 – 5 năm vận số không tốt.

Người có xương mày nổi cao: không nên kết duyên

Lăng cốt nổi cao nghĩa là người có xương nơi chân mày nối cao lớn và lộ rõ ra, cử chỉ thô tục, làm việc máy móc, chỉ biết hướng vể phía trước mà không biết tùy cơ ứng biến nên lùi về sau. Họ chỉ biết giữ mà không biết mất, chỉ biết thành công mà không biết đến thất bại. Tự cao, tự phụ, tự túc, rõ ràng biết việc chẳng thể thành công nhưng vẫn theo đuổi một cách mù quáng, xem nóng vội, có tâm sát phạt. Người như thế không thế kết bạn.

Người có lông mày tựa trăng đầu tháng: cả đời hạnh phúc

Trong Quảng giám tập có chép: lông mày được xem là vua của mắt, mầm của túi mật, vẻ ngoài của mặt. chân mày thanh tú nghĩa là tựa như vầng trăng khuyết, người như thế, đầu óc thông minh, có trí tuệ, có nhân kiệt văn chương, rất phú quý, địa vị hiển hách, cả đời giàu có. Từ năm 26 tuổi đến trung niên, công danh hiển hách.
Quách Lâm Tông nói: Người có lông mày tựa như trăng khuyết, danh vang thế gian. Hứa Phụ nói rằng: Người có lông mày cong tựa hình trăng khuvết, chẳng phải lo chuyện cơm áo, cả đời chẳng nghèo khổ.
Trong Thái thanh thần giám cho rằng: Người có lông mày cong cong, học vấn cao siêu.

Người giữa 2 lông mày rộng thoáng: cả đời hưởng phúc

Giữa 2 lông mày là Ấn đường, cũng được gọi là cung Quan lộc, cung Tướng mạo, cung Phúc đức, cung Tử khí. Trên mặt người, Ấn đường có mối quan hệ rất mật thiết với chuyện họa phúc của đời người. Người mà giữa 2 lông mày rộng thoáng, chia ra hai bên nhập vào tóc mai, cả đời hưỏng phúc, là người quý hiển. Năm 26 tuổi mới bắt đầu vận số, đến thời kỳ đứng tuổi mới có thế có được công danh.
Có một vị chân nhân là Vệ Lâm từng nói: lông mày được tượng trưng bởi hai sao La hầu và Kế đô, mày rộng là tướng tốt. Mày nhập vào cung Tử khí là tướng xấu. Ngoài ra, 2 chân mày không được gần sát nhau.
Trần Đồ Nam từng nói rằng: Người mà có lông mày dựng thẳng, lòng lang thâm

Người có lông mày dựng đứng có tâm thích sát phạt.

Trong Đại thống phú có chép: Người có chân mày dựng thẩng đứng, tính tình vội vàng, thần thái hung mãnh, thích chiến đấu với người khác, có sát khí, làm việc vô nguyên tắc. Lại nói: Người có lông mày dựng thẳng đứng thường là người lòng lang hiểm độc.

Người có chân mày giao nhau ở Ấn đường: cả đời bôn ba

2 lông mày tại vị trí của Ấn đường có sự giao hòa với nhau, tức là mọc lấn vào vị trí Ân đường. Vì Ân đường được gọi là cung Quan lộc nên người mà lông mày không mọc lấn vào Ấn đường sẽ được làm quan, lại có cuộc sống thanh nhàn. Người mà có lông mày giao nhau, chẳng có được quan lộc, trái lại còn phải bôn ba nặng nhọc kiếm sống. Ấn đường cũng được gọi là cung Mệnh, chân mày được gọi là sao La, Kế, do vậy người mà có sao La, Kế nhập vào cung mệnh, cùng không được hưởng quan lộc.

Người có lông mày dài sát mắt: tai họa không ngừng

Trong Quảng giám tập có nói: chân mày là hai sao La hầu, Kế đô, tượng trưng cho mặt trăng và ác vàng của mắt. lông mày sát mắt, tức là lông mày và mắt có sự tương liên, như thế là tả của 2 sao La hầu, Kế đô xâm phạm vào Thái âm và mặt trời. Mà Thái âm, Thái dương là sự hòa hợp của mặt trăng và kim ô, là chủ của thân. bởi thế người có tướng này, từ 26 đến 29 tuổi vận thế không tốt; 37, 38, 39 tuổi cũng không thuận lợi. Tình dường như thế, nếu có sao Nguyệt bột chiếu rộng, Nhật, Nguyệt rõ ràng thì tai họa có thể giảm đi.

Người có lông mày bên trong có nốt ruồi: tốt xấu chẳng rõ

Trong tướng thuật, 2 lông mày có thể quản kì hạn của 4 năm. Trong đó, lông mày trái quản kì hạn 2 năm từ năm 26 đến năm 27 tuổi, còn lông mày phải quản hạn vận 2 năm từ 28 đến nảm 29 tuổi. Trong lông mày có nốt ruồi hoặc có đường vân, điềm tốt xấu trong đó có thể chia thành mấy loại sau đây:
  • Người mà trong lông mày có nốt ruồi đen, khi còn nhỏ phòng gặp tai họa liên quan đến sông nước.
  • Người mà đầu mày có nốt ruồi, tính cách thường cương nghị. Nếu phía trên lông mày có nốt ruồi, tất sẽ được làm quan mà trở thành quý nhân. Trong lông mày mà có đường vân hình chữ “nguyên”  hoặc chữ “thập” , người đó có phúc lại có tài. Trong lông mày mà có đường vân hình chữ “thổ”, hoặc có đường vân hình cánh chim, hình cá tất sẽ làm già hàng đại tướng, công khanh.
  • Người mà có thần sắc trên lông mày bỗng chuyển sang trắng tất gặp họa. Người mà phía trên lông mày bỗng chuyến sang màu hồng, trong vòng ít ngày tới sẽ bị quan trên trách mắng. Người mà trong chân mày chợt xuất hiện lông tơ, được gọi là thọ mao (lông trường sinh). Tuy nhiên thọ mao xuất hiện sớm là không tốt. Trong Vạn kim tướng có nói: Người mà năm 20 tuổi có thọ mao sẽ khó sống qua 30 tuổi; 40 tuổi mới xuất hiện thọ mao, như thế tuổi thọ rất dài. Nếu 40 tuổi trở lên, trong chân mày đột xuất hiện thọ mao dài, người như thế trong vòng 3 năm sẽ gặp được việc tốt lành.

XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐÀN ÔNG ĐOÁN VẬN MỆNH CÔNG DANH

Nhân tướng học từ lâu đã nhận định rằng, trên khuôn mặt thì chân mày biểu tượng cho vua, mắt biểu trưng cho thần tử. Xem tướng chân mày đàn ông có hình rồng thì chắc chắn là phong lưu, lông mày đàn ông mà thanh thản, cách xa nhau là mô tả của người sáng ý.

1. chân mày rồng: sang giàu phú quý

Đặc điểm của lông mày hình rồng (còn gọi là Long Mi) như sau:
  • Sợi chân mày dài
  • Độ rậm loáng thoáng
  • Đầu chân mày mỏng
  • Đuôi lông mày phải cao hơn đầu chân mày
lông mày đàn ông có hình rồng như vậy thì thuộc tướng người giàu có, hoặc ngày mai sẽ trở thành phú quý. Có ba má được sống lâu, anh chị em trong nhà đều đầy đủ, đuề huề.
Xem tướng lông mày đàn ông
Xem tướng lông mày đàn ông

2. Khoảng cách hai đầu lông mày rộng: cởi mở sáng ý

Đặc điểm:
  • Lấy khoảng cách giữa hai đầu lông mày
  • Khoảng cách này phải hơn 1 đốt tay trỏ thì coi là rộng, tầm 1 đốt rưỡi thìa là đẹp nhất
Xem tướng lông mày đàn ông mà có hai đầu rộng thì tính hạnh cởi mở, đầu óc thông mình, nhân kiệt xuất chúng. Họ rất tự tín vào bản thân và khả năng của mình. Dù đang nghèo túng họ cũng không mặc cảm, luôn phấn đấu để đạt được đỉnh cao danh vọng. Cũng bởi họ sáng ý nên không bao giờ cam chịu số.
Tuy nhiên nếu khoảng cách lông mày này quá xa, khoảng trên 2 đốt ngón tay thì tính cách có phần khác. Người đàn ông này thường hay đo đắn, thiếu quả quyết, suy tính không cẩn thẩn. Nên cho dù có sáng dạ nhưng thành công đến với họ khá chắc trở.

3. Tướng lông mày đàn ông rậm: tài năng hoạt bát và có trí não

Người đàn ông mà lông mày rậm rì thì luôn chủ động trong cuộc sống, có trí tuệ mạnh mẽ. Những người này luôn vượt qua những giới hạn của bản thân và không ngừng thử thách mình. Khả năng giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, thấu đáo. Thường họ cũng rất cương trực và tình thật với mọi người
Tướng lông mày đàn ông rậm: tài năng hoạt bát và có trí não
Tướng lông mày đàn ông rậm: tài năng hoạt bát và có trí não

4. Lông mày đàn ông có hình mũi kiếm: chức cao vọng trọng có nghĩa khí

Đặc điểm lông mày hình kiếm (còn gọi là Kiếm Mi) như sau:
  • Lông mày tạo hình tam giác, đầu lông mày và đuôi chân mày có dáng nhọn, đỉnh của tam giác nhô cao, gần với phần đuôi lông mày
  • Có hình giống lưới kiếm hoặc thanh đao
  • Khác với chân mày tam giác ở chỗ khía cạnh nhọn hoắt, dáng sắc nhọn và gọn gàng, lác đác hơn.
Những người đàn ông này nếu không làm quan chức thì cũng làm chủ doanh nghiệp, nhà hàng. Nếu không có quyền cao chức trọng thì sẽ là người nức danh hoặc cũng thuộc loại sang giàu khá giả. Đặc điểm chung nhất của họ là rất có nghĩa khí, nam nhi anh hùng. Có trí sáng ý và lòng tự tôn cũng khá cao.
Thường là người học vấn sâu rộng, tâm tính cứng cỏi, chính trực, cương trực, trọng nghĩa khí, sẵn sàng viện trợ hay bênh vực kẻ yếu thế. Họ cũng thích mạo hiểm, trôi dạt, thích tìm hiểu những điều mới mẻ để tích lũy thêm công việc. Do đó, họ thường có những biểu hiện xuất sắc trong công việc của họ.

5. Lông mày nhỏ và thanh: ôn hòa tốt bụng và hướng nội

Đặc điểm:
  • Độ rậm lông mày vừa phải, hơi thưa nhưng mượt mà, đẹp, có hàng lối, không bị tứ tung
  • lông mày hơi ngang, vẫn có độ dốc xuống
  • Độ dài  kéo đến phần đuôi bằng hoặc hơn mắt một chút
Đàn ông có lông mày này khá thảnh thơi., thông minh, sống có đạo đức, biết phải biết trái. Tính hạnh thì hoạt bát mà lại có nghĩa khí, luôn quan hoài trợ giúp tới người bị thua thiệt hơn. Đây là người đàn ông ôn hòa, và có phần hướng nội nhiều hơn, cho dù bề ngoài họ có vẻ năng nổ.
Xem tướng qua lông mày nam
Xem tướng qua lông mày nam

6. Lông mày cọp: có tướng làm bộ đội, cảnh sát, lực lượng phòng thủ

Đặc điểm lông mày hình cọp (con gọi là Hổ Mi) như sau:
  • Hết thảy lông mày (bản chân mày) to
  • Chiều dài bằng hoặc hơn mắt một tí
  • Sợi chân mày có phần thô
  • Phía đuôi lông mày mọc dài và vểnh lên trên
  • Phần đầu chân mày hơi thưa
Đây là tướng chân mày quý. Đàn ông có tướng chân mày trên sẽ thuận tiện ở đường binh nghiệp, làm tướng mạo oai phong lẫm liệt. tính tình chính trực, có ý chí, mạnh mẽ và quả quyết. Tuy nhiên sẽ không giàu sang, nhưng có thể khá giá, nhà cao cửa rộng.

7. Tướng chân mày đàn ông giống sư tử: công danh thành đạt phú quý

Đặc điểm lông mày sư tử (còn gọi là Sư Tử Mi) như sau:
  • Màu sắc chân mày thì đậm rõ nét
  • Sợi chân mày có phần thô
  • Bề ngang khá lớn (1/3 đầu chân mày to và võng xuống)
  • Đuôi lông mày cong
Xem tướng lông mày đàn ông sư tử thì sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, sang giàu theo đó cũng đi lên. Về bản tính, đây là mẫu đàn ông thông minh, hoạt bạt, có vẻ uy nghiêm, con mắt sắc sảo. Người khác nhìn vào cũng bảy, tám phần nể trọng. tính tình cương trực, cả quyết. Đã hạ kiên tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Hay theo nghiệp binh đao hoặc thể thao, nhưng cũng có thể làm quan chức chính phủ. Đây quả là tướng đàn ông thành đạt mà biết bao người nữ giới ước mơ.

XEM TƯƠNG LÔNG MÀY NỮ GIỚI ĐOÁN TÍNH CÁCH VẬN MỆNH

Nhìn tướng lông mày nữ giới đoán biết tính cách vận mệnh hay nhất
Nhìn tướng lông mày phụ nữ đoán biết tính cách vận mệnh hay nhất. Lông chân mày sẽ nói lên tính cách vận mệnh của người nữ giới trong tương lai như thế nào. lông mày đen, lông mày rậm, chân mày mỏng đều mang một ý nghĩa của nó.

1. Lông mày lá liễu: người đàn bà nhu mì, thảo hiền

Đặc điểm của chân mày lá liễu (còn gọi là Liễu Diệp Mi) như sau:
  • Lông mày dài
  • Phía đuôi chân mày thon
  • Màu sắc lông mày tươi, mượt
  • lông mày mọc không phứa, nhìn dáng mọc lướt thướt như lá liễu
Tướng lông mày lá liễu toát nên đặc trưng của một người nữ giới Á Đông: như mì, trung tín, lả lướt và dịu dàng. Họ có thể hút nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm với họ. Nếu người đàn bà này được nâng đỡ, dìu dắt thì sự nghiệp sẽ được lên cao, vẻ vang tuốt tuột.

2. Lông mày ngang: trí óc và nhân nghĩa

Tướng người đàn bà có lông mày ngang là người có hiểu biết, có sự thông tuệ, nhân ngãi. tính toán khá thực tại, biết cách đối nhân xử thế khéo léo#, hợp tình nhưng cũng hợp lý. Người phụ nữ này nghĩ gì thì làm nấy, luôn biến ý tưởng trong đầu thành hành động. Tuy có sự năng nổ phấn đấu sự nghiệp bản thân nhưng lại có thể phân biệt rẽ ròi với cuộc sống thông thường nên biết cách cân bằng, hài hòa trong công việc. Yêu chuộng hòa bình, thiên về hòa giải và làm vừa lòng người khác. Đây là tướng người đàn bà no đủ mà cánh đàn ông đều khâm phục.

3. Lông mày có góc tạo thành hình chữ V: Người đàn bà có bổn phận và quyền lực

Người nữ giới có dạng chân mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân. Có sự tư duy rẽ ròi, yêu ghét rõ ràng nhưng lại có sự mềm của một người phụ nữ. Trong công việc họ rất tận tâm, làm khôn cùng mình, có thể tự thay đổi để hoàn thành công việc mà không hủ lậu. Khả năng kiên định rất cao, phải có sự giảng giải hợp lý, vì mục đích chung hoạ may mới thay đổi được quyết định của người nữ giới này. Ở góc cạnh khác thì họ rất xót thương mọi người, cũng giỏi trong giao dịch.

4. Xem tướng lông mày đàn bà mà thanh thoát: chủ về thành đạt và nức tiếng

Đặc điểm của lông mày thanh thoát (còn gọi là Thiền Thanh Hậu Sơ Mi) như sau:
  • Lông mày mọc đều, đầu chân mày mọc đậm, cuối lông mày mọc thưa dần đều
  • Ở giữa thì hơi uốn lượn, mọc thưa hơn phần đầu nhưng mịn màng cho đến cuối lông mày
  • Chiều dài lông mày bằng hoặc vượt quá mắt
Tướng người phụ nữ qua lông mày thanh thoát công danh sớm thành đạt, có thể sẽ nổi danh nếu tham dự vào các lĩnh vực nghệ thuật. Nếu làm quan chức thì tuổi cao chức cao, phong túc cũng từ đó mà nên. Tuy nhiên, sự giàu có này đa phần thuộc loại khá giả chứ không trở thành đại phú. Đó là bởi có sự cân bằng thiên nhiên, được thành công, thuận lợi từ sớm thì đại phát sẽ trở nên hiểm chứ không còn là tướng tốt đẹp nữa.

5. Tướng lông mày ngắn nhưng thanh: người đàn bà sáng láng, vẹn toàn

Đặc điểm của dạng chân mày này (còn gọi là Đoản Súc Tú Mi) như sau:
  • lông mày ngắn, nhỏ và hẹp
  • lông mày mọc đều, mịn màng, không được đại và thô cứng
  • Dáng chân mày phải thanh, độ dài ngắn hơn mắt
Đây là người phụ nữ trung hậu, trí tuệ sáng ý và sáng láng, đức tính gánh vác, vẹn tuyền các đạo hiếu của người con, người mẹ, người con dâu, người chị trong nhà. Ưa sự hòa thuận, biết nhường nhịn chồng con, tiền nong không quá quan yếu, được bao lăm tốt bấy nhiêu. Nếu có khuôn mặt cân đối, trán, mũi hợp tướng thì tiền bạc nhiều, ít ra là khá giả. Tuổi thọ thường cao, tuổi già an nhàn, hưởng phúc.

6. Tướng người đàn bà có lông mày trăng non: tinh tế, thông tuệ

Đặc điểm của lông mày trăng non (còn gọi là Tân Nguyệt Mi) như sau:
  • chân mày phải mịn màng, không thô ráp
  • Chiều mọc xuôi, không bị tán xạ, phải rõ nét
  • Dáng mọc cong đều, hình thể tao nhã như trăng non
  • Chiều dài chân mày phải quá mắt
Người phụ nữ có lông mày hình trăng non thì cực kỳ tinh tế, để ý đến việc to, việc nhỏ, hành xử khéo léo#, được công việc nhưng thuận lòng người. Chủ về thông tuệ, nghĩa là có hiểu biết, ham học hỏi trong cuộc sống hằng ngày. Người nữ giới này chẳng những sáng dạ mà còn có sự mẫn cảm của phải yếu. Nhiều người có thể có cả cảm quan thứ 6, linh cảm được những sực việc tốt lẫn xấu có thể sắp xảy ra cho mình hoặc người thân. thế cuộc khá thanh bình, thuận lợi, không gặp nhiều thăng trầm.

7. Lông mày tằm: tướng người phụ nữ khéo

Đặc điểm:
  • Sợi chân mày thô, cứng
  • Bề ngang to, phía đuôi vẩy lên trên
  • Nhìn hình dạng như con tằm đang nằm
Dạng lông mày hình tằm này chứng tỏ đây là người đàn bà rất khéo, tính cách mềm dẻo, dễ được lòng người khác. Tính cách có hơi cá nhân một chút, thích làm lợi cho bản thân mình. Người đàn bà này dễ thành đạt, tiến xa trên con đường danh vọng nhưng cũng cần biết điểm dừng, vừa lòng với những gì mình có thì có thể hưởng phúc, sống cuộc sống nhàn hạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *