Bố trí Tài vị như thế nào để thúc đẩy tiền tài

Bố trí Tài vị như thế nào để thúc đẩy tiền tài?

Tài vị đại diện cho thần tài giáng lâm, là nơi tiền tài hội tụ. Nên bố trí tài vị như thế nào để có thể tăng tài vận, thúc đẩy tiền tài?
bo-tri-tai-vi
Nếu như tài vị nằm ở phía Đông thì lấy thực vật chậu cảnh hoặc tiền.

Nếu Tài vị nằm ở phía Nam thì có thể chọn chậu cảnh hoặc là tượng thần tài.
Ngoài ra còn có thể lấy ngũ hành tương sinh tương khắc để quyết định đặt vật gì đó để tăng tài vận.
Một số chú ý khi bố trí tài vị
Tài vị phải sạch sẽ, nho nhã, yên tĩnh, đẹp đẽ, không được để bẩn thỉu, cả những vật phẩm liên quan đến điện cũng không ngoại lệ.
Tài vị kị ẩm ướt, ánh sáng phải đầy đủ. Nếu như tối quá có thể cho thêm các thiết bị tăng cường độ sáng.
Bức tường ở nơi tài vị không được nứt vỡ, mà nơi ở của mình vốn dĩ cũng không nên để xảy ra hiện tượng đó, thường thì cứ cách mấy năm tốt nhất là quét sơn lại phòng ở một lần, chỗ nào bị hỏng thì phải sửa lại, dùng không gian mới để cầu khí mới, vận mệnh của gia đình mới thịnh vượng được.
Ở tài vị không thể để gương, bàn trang điểm hoặc vật thủy tinh, vì những cái này sẽ có thể phản chiếu tài khí, tiền tài khó mà được giữ lại.
Các đồ trang trí có liên quan tới nước (bồn phun nước, bóng nước, tranh sơn thủy) thì dòng nước chảy nên là hướng vào trong, không hướng ra ngoài, thực vật, chậu cảnh có thể lấy loại cây thường thay lá tròn là tốt nhất, hoa giả hoặc khô đều không được.
Những điều cần chú ý đối với tài vị trong nhà ở thì cũng được ứng dụng trong phòng làm việc, nơi kinh doanh…

Tóm lại bố cục của tài vị có thể nạp khí và làm vượng khí, tụ khí và thúc đẩy tiền tài, đạt đến mục đích phong thủy cải tạo vận mệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *