Xem tử vi vân mệnh tuổi dần tháng 6

Người tuổi Dần mở đầu năm không thuận lợi, song cuối năm sẽ có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xe to.

Xem tử vi vân mệnh tuổi hổ tháng 6

Người tuổi Dần sinh vào các năm 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Đầu năm, họ có chút không thuận, sau đó sẽ có thu hoạch khả quan. Tuy nhiều việc khởi đầu gian nan, nhưng cần chịu khó tập trung, đầu tư đúng trọng tâm, sẽ giảm bớt cản trở và những tổn thất ngoài ý muốn.

Mỗi khi có việc quan trọng lại có những cơ hội mới, cố gắng nắm bắt thời cơ. Năm nay người tuổi Dần hợp đầu tư vào lĩnh vực đào tạo, trí tuệ, quảng cáo, thiết kế, quản lý nhân lực… Mệnh gặp Quan phù, dễ có kiện tụng, tranh chấp với chính quyền, cũng như tiểu nhân phá đám, làm chuyện bé xe to, những chuyện tưởng chừng như đơn giản lại khó giải quyết.

Nam tuổi Dần: Năm nay thuận lợi hơn năm trước, nhưng khởi đầu thường khó khăn, có người phá ngang, tăng thêm trở ngại. Năm nay ý chí và nghị lực tuổi Dần đều tập trung cho công việc, nhưng cũng dễ bị kích động, cần học cách kiểm soát bản thân. Thanh niên tuổi Dần khá thuận lợi trong học hành thi cử, nếu biết nỗ lực cố gắng sẽ có thành tích cao, đặt nền móng tốt cho sự nghiệp của mình.

 Người tuổi Dần mệnh Mộc là người sinh năm Canh Dần 1950, 2010… Họ có cá tính mạnh mẽ, thường thích làm những việc “khác người” và lấy đó là niềm vui.

Tính tích cực và vươn lên mạnh mẽ của Mộc cùng sự kiêu hãnh của tuổi Dần khiến cho người này luôn ghét sự bó buộc hoặc bị người khác chỉ đạo. Tuy nhiên, trong một số trường hợp vì đại cục hoặc vì sự thành công của bản thân, rất có thể họ sẽ nhượng bộ.

Người tuổi Dần mệnh Mộc biết cách hợp tác nhằm theo đuổi mục tiêu chung của tập thể. Sự dung hòa trong một chừng mực nhất định đem lại cho họ thuận lợi trong công việc. Vì vậy, họ còn được đánh giá là những cao thủ trong giao tiếp xã hội. Đây cũng là những người sống cao thượng và trọng danh dự. xem boi tu vi tron doi

Nếu được sao tốt tương trợ, sự nghiệp của họ sẽ gặp nhiều thuận lợi, có thể tạo dựng thành công lớn nơi đất khách quê người.

Nếu không được sao tốt tương trợ, họ thường có suy nghĩ nông cạn, than thân trách phận, dễ nói ra những lời gây tổn thương cho người khác. Khi đó, cả sự nghiệp và tình duyên của họ đều không được như ý muốn, hoàn cảnh sống cũng trở nên khó khăn, thiếu thốn.
Sự nghiệp: Có nhiều cơ hội hơn năm trước, nhất là khi cần đến sáng tạo hay ý tưởng mới. Dù có thành công cũng đừng vội kiêu ngạo, tranh cãi với cấp trên, cũng như không nên nóng nảy khi thấy có người cản đường, cần bình tĩnh xử lý, biến thù thành bạn. Do trong năm gặp nhiều cơ hội, cần sớm chuẩn bị thực lực, không được bỏ lỡ, nhất là đầu năm có quý nhân trợ giúp. Có nhiều cơ hội vào tháng 2 theo lịch tiết khí, tức từ 5/3.

Người tuổi Dần mệnh Thủy là những người sinh Giáp Dần 1914, 1974…Họ thường có vẻ ngoài hiền hòa nhưng nội tâm thì lại cứng rắn, cương nghị. Dù không nói ra nhưng họ không thích bị ngượì khác vượt qua hay nổi trội hơn mình. Chính vì vậy, họ thường lặng lẽ làm tốt mọi việc, dùng kết quả để chứng minh cho năng lực của mình. Họ cũng là người sống khá nội tâm.

Họ thường rất tin tưởng vào thực lực của mình. Dù gặp phải khó khăn thử thách nào, họ cũng có thể làm việc theo đúng kế hoạch đã định và không vì một cản trở nhỏ mà làm hỏng việc. Có thể nói, họ là người bình tĩnh và luôn tỉnh táo. xem tu vi tron doi theo ngay thang nam sinh

Những người này luôn thích tìm tòi, khám phá và suy xét chính xác về mọi việc. Họ khá giỏi trong việc nắm bắt suy nghĩ cũng như xu thế sẽ thịnh hành trong tương lai.

Nếu được sao tốt tương trợ thì với tư duy nhanh nhạy và khả năng xuất chúng của mình, người tuổi Dần mệnh Thủy sẽ có được địa vị cao trong xã hội hoặc trở thành những doanh nhân thành đạt, được nhiều người kính trọng, ngưỡng mộ.

Nếu không được sao tốt tương trợ trong cung mệnh thì với tính cách cố chấp, tự tư tự lợi của mình, họ sẽ khó làm nên nghiệp lớn.
Tài vận: Năm nay có nhiều mong muốn đầu tư, nên tập trung vào ngành văn hóa, dịch vụ, ăn uống, du lịch, tư vấn. Các lĩnh vực khác như thương mại điện tử nếu biết cách, cũng có lợi nhuận tốt. Đây cũng là năm bị tiêu tốn, kiếm được dễ thì đi cũng nhiều, nên cần cân đối cẩn thận. Nhất là năm dễ có kiện tụng, tránh đi vay hộ người khác, hoặc đứng ra làm người bảo lãnh để khỏi bị liên lụy. Tháng 4 theo tiết khí (tức từ 5/5) cần cẩn thận hơn, nỗ lực hơn do dễ bị hao tài, chi tiêu trong tháng này cần hợp lý hơn.

Sức khỏe: Không có bệnh tật nghiêm trọng, nhưng dễ vấp ngã, đổ xe. Chú ý các bệnh ngoài da, dị ứng thức ăn, đau bụng. Ăn uống cũng cần điều độ, giảm bớt đồ nướng, rán và các loại thịt có hàm lượng protein cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *