Cung hoàng đạo nào sẽ hợp với Song Tử ?

Theo xem boi tu vi 2015, Song Tử hay là Cung Song Tử có một tên gọi khác đó là Song Sinh hay Song Nam trong số 12 cung hoàng đạo. Linh hoạt chính là đặc điểm nổi bật nhất của Song Tử.Trong từng lĩnh vực, cung Hoàng đạo nào sẽ hợp với Song Tử nhất? Đem lại nhiều may mắn, cùng giúp nhau thành công? Tìm hiểu ngay nhé!
xem boi tu vi 2015
Song tử khá linh hoạt –  xem ngay tot
Hợp làm bạn bè: Song Tử – Sư Tử
Song Tử là một người biết cách ăn nói, họ rất thích khen ngợi người khác, trong khi đó Sư Tử lại thích được người khác khen ngợi. Vì vậy hai người này thích hợp làm bạn bè nhất, suy nghĩ của họ đôi lúc rất giống nhau. Khi giữa hai người có những bất đồng họ đều có thể nhường bộ đối phương một bước.
Hợp làm tri kỉ: Song Tử – Ma Kết
Nhìn vẻ bề ngoài Song Tử lúc nào cũng vui vẻ nhưng thực ra lại là một người rất thiếu cảm giác an toàn. Vì vậy họ thường ít khi chia sẻ với người khác những tâm sự của mình. Tuy nhiên, Song Tử lại thích dốc bầu tâm sự với Ma Kết vì Ma Kết là người có trách nhiệm cho nên có thể đem lại cho Song Tử cảm giác an toàn.
Hợp làm đồng nghiệp: Song Tử – Bọ Cạp
Song Tử xử lý công việc hơi hấp tấp, hơn nữa đôi khi cũng mất phương hướng, trong khi đó Bọ Cạp lại có những ý tưởng hết sức mới mẻ trong công việc, cho nên Bọ Cạp làm lãnh đạo của Song Tử, hai người là đồng nghiệp với nhau thì công việc sẽ hoàn thành rất thuận lợi.
>>>> Xem lich am duong trong năm 2015

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *