Thiên thần và Ác quỷ đâu là con người thật của Song Tử

Theo thứ tự trong 12 cung hoàng đạo thì cung Song Tử đứng vị trí thứ 3. Song Tử là một chòm sao vô cùng đặc biệt, bởi Song Tử là hiện thân của 2 nửa có thể là 1 thiên thần và 1 ác quỷ, nhưng cũng có đôi khi là một người lớn và một đứa trẻ. Cùng tìm hiểu tính cách của Song Tử nhé!
Theo tu vi tron doi thì cung Song Tử có thể trạng khí vỗn dĩ đã là một luồng không khí vô cùng nhàn nhạt, lành lạnh và phiêu du. Với luồng khí lạnh nó giúp cho đầu óc của con người không bao giờ có thể bốc hỏa, vì thế với một chòm sao Song Tử tuy có thể dễ thay đổi nhưng họ lại vô cùng lý trí và có sự bình tĩnh nhất định, một chòm sao Song Tử giảo hoạt nhưng rất đỗi linh hoạt, mưu lược và đáng yêu. Họ đích thực là đứa trẻ hoạt bát, hiếu động, luôn bận rộn không ngừng, vui vẻ giúp đỡ mọi người, đồng thời cũng là đứa trẻ không bao giờ trưởng thành. Họ rất giỏi trong các trò chơi yêu cầu trí tuệ và có nhiều chiêu đấu trí đặc biệt. Nếu bạn không tập trung chú ý, nhất định sẽ bị xỏ mũi dắt đi. Tuy thông minh như vậy, nhưng họ không có nhiều tham vọng quyền lực, bởi dù sao chăng nữa chom sao Song Tu mãi mãi là một đứa trẻ.
cung song tu
Song Tử rất gan lì. Cho dù có bị đẩy vào hoàn cảnh nghiệt ngã tới mấy thì Song Tử cũng sẽ không ngần ngại ngẩng cao đầu mà bước tiếp. Có sợ hãi tột cùng thì cũng sẽ bình thản mà vượt qua. Thậm chí, trái tim có tan nát cũng sẽ chịu đựng một mình, không để người khác phải bận tâm. Chòm sao Song Tử chỉ sẵn sàng biểu lộ những trạng thái cảm xúc tiêu cực (cáu gắt, giận dữ, tuyệt vọng…) với người họ thực sự tin tưởng và có thể cảm thông.
Từ khi sinh ra, các Song Tử được cha mẹ suy nghĩ kỹ để dat ten cho con và với những cái tên đều thể hiện lên tính cách ngang tàng và cững rắn của mỗi Song Tử. Vì thế Song Tử không chỉ biết cách khống chế, giấu kín suy nghĩ và tình cảm của bản thân một cách hoàn hảo mà còn khiến bạn lạc vào mê trận của muôn vàn thứ cảm xúc khác nhau trong cuộc sống. Họ có thể mang tới cho bạn niềm hạnh phúc vô bờ, mang lại cho bạn tiếng cười. Để rồi, chính họ cũng sẽ là người tước đi tất cả những điều ấy của bạn chỉ trong một khoảnh khắc mong manh nào đó….
Khả năng thích ứng của cung Song Tử với môi trường bên ngoài cũng vô cùng mãnh liệt, giống như bụi cỏ hoang mọc trên tường thành, bất cứ lúc nào cũng có thể bị những trận gió của cục diện thế giới thổi bay phiêu dạt. Sự linh hoạt của chòm sao Song Tử đôi khi còn tiêu cực đến mức trở thành vô nguyên tắc.Tính cách dễ thay đổi một cách thái quá đã khiến chom sao Song Tu thiếu sự bền bỉ và kiên định cần thiết, vì dường như rất ít sự việc có thể kéo dài niềm đam mê trong họ suốt một thời gian dài, điều này đã biến họ trở thành chòm sao trẻ con được mênh danh là không thể tập trung sự chú ý. Chòm sao Song Tử rất giỏi đồng thời tiến hành nhiều nội dung công việc cùng một lúc, nhưng không phải là người có thể kiên trì nỗ lực cho một mục tiêu trường kỳ.
Vì thế, khi bạn ở bên chòm sao Song Tử, hãy chắc chắn rằng bạn đã bạn đã hiểu được con người thật của họ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *