TIẾNG NÓI CỦA BÀN TAY 4

TIẾNG NÓI CỦA BÀN TAY 4

1. Đường trí đạo bắt đầu ở vị trí cao, gần gò Mộc tinh
Đường trí đạo xuất phát từ phía gò Mộc Tinh, phía dưới ngón tay trỏ, cho thấy đây là người có nhiều tham vọng, năng động và rất tập trung. Họ có thể trở nên rất mạnh mẽ và quyết liệt để đạt được cái mục đích sống của mình.
2. Đường trí đạo và đường sinh đạo gặp nhau
Dấu hiệu này cho thấy một người luôn đa nghi và băn khoăn, dẫn đến thiếu độc lập. Họ rất quan tâm đến gia đình. Họ không tự tin và hay nghi ngờ về chính khả năng của mình. Điều này có thể do môi trường giáo dục hoặc môi trường tuổi thơ gây nên.
3. Đường trí đạo cách xa đường sinh đạo
Khi đường trí đạo cách xa và không bị dính vào đường sinh đạo, nó cho thấy một người độc lập và rất tự tin. Họ là những người suy nghĩ tự do, không theo khuôn mẫu người khác mà sẽ tự tìm ra con đường của mình trong cuộc sống.
4. Đường trí dạo cắt ngang lòng bàn tay
Khi đường trí đạo tiếp xúc cả hai phía trong lòng bàn tay, nó cho thấy một người luôn tự coi mình là trung tâm và có thể tập trung rất nhiều vào nhu cầu và mục tiêu của mình. Họ phải có những nền tảng vật chất được đảm bảo, như nhà cửa, các chính sách bảo hiểm, và một tài khoản cân đối tốt tại ngân hàng. Những người này thường là công dân giương mẫu và dành tiền hoặc thời gian làm từ thiện.
Đường trí đạo có thể tách ra khỏi đường sinh đạo
5. Đường trí đạo đi sâu xuống dưới bàn tay
Đường trí đạo tạo thành đường cong, sâu xuống dưới bàn tay, cho thấy một người rất nhạy cảm, có trực giác tốt. Họ hay mơ mộng và khá lập dị. Điều này có thể khiến họ đi theo con đường nghệ thuật hay công việc chăm sóc người khác.
6. Đường trí đạo hình “chân gà”
Đường trí đạo chia thành ba hướng ở phần cuối (giống như chân gà) cho thấy một người có trực giác rất tốt. Người có dấu hiệu này thường dùng cách viết để truyền tải những ý tưởng, suy nghĩ và thông tin đến người khác. Họ dễ trở thành nhà văn, nhà báo hoặc lập trình viên vi tính.
7. Đường trí đạo “chia hai nhánh”
Khi đường trí đạo chia làm hai nhánh ở cuối, điều này cho thấy người này có khả năng giao tiếp rất giỏi, đặc biệt là thuyết trình trước đám đông. Họ có thể làm việc trong môi trường xuất hiện trước công chúng, như phát thanh viên chuyên nghiệp, diễn viên hoặc ca sĩ.
8. Đường trí đạo đôi

Hai đường trí tạo gần nhau cho thấy một người có trí tuệ vượt trội. Đường trí đạo đôi là trường hợp hiếm gặp và nếu người nào có đường này thì có xu hướng làm một công việc đòi hỏi sự cần cù và khả năng phân tích, như là nhà toán học, nhà khoa học hoặc một học giả xuất xắc.
1. Đường tâm đạo ở vị trí thấp trong lòng bàn tay.
Đường tâm đạo xuất phát từ dưới các gốc ngón tay trong lòng bàn tay. Những người này có tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn, họ tin tưởng ở tình yêu và chỉ tìm kiếm sự hoàn hảo “chỉ có trong cổ tích”. Đối với các vấn đề liên quan đến trái tim, họ có thể trở thành người theo chủ nghĩa hoàn hảo và mong đợi quá nhiều vào người yêu mình. Kỳ vọng này có thể làm họ cảm thấy vỡ mộng.
2. Đường tâm đạo ở vị trí cao trong lòng bàn tay
Đường tâm đạo xuất phát từ trên hoặc phía trên của phần dưới các gốc ngón tay trong lòng bàn tay, và có vẻ như nằm ở gần gốc các ngón tay hơn trường hợp thứ nhất. Họ cực kỳ nhạy cảm trước những suy nghĩ của người khác về họ. Do vậy, họ có thể khá tiêu cực vì luôn chỉ trích mình. Họ có xu hướng rất kin đáo về mặc tình cảm.
3. Đường tâm đạo hướng về ngón tay giữa hoặc ngón tay trỏ
Đường tâm đạo này cho thấy một người có ảnh hưởng lớn và luôn đòi hỏi, luôn thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn. Người có tâm đạo hướng về gò Thổ Tinh (ngón tay giữa) sẽ có một cuộc sống gia đình rất toại nguyện. Họ biết cách làm các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi, cả về vật chất lẫn tình cảm. Hướng về phía Mộc Tinh (phía dưới ngón tay trỏ), đường tâm đạo cho thấy một người rất thành công trong tình yêu. Họ sẵn sàng chết vì yêu, và tình yêu của họ cho sẽ được đáp lại.
4. Đường tâm đạo ngắn và ở vị trí cao
Lòng chung thủy và ý chí của người này rất dễ bị lung lay: họ tin rằng tình dục mới là lời giả thích cho tình yêu. Nếu cảm thấy không được yêu hoặc bị thờ ơ, hoặc có ai đó quan tâm nhiều đến mình, họ có thể thay lòng đổi dạ rất dễ dàng.
5. Đường tâm đạo ngắn và ở vị trí thấp
Người này không thể chung thủy bởi họ nghĩ rằng tình dục là một trò chơi hoặc một môn thể thao. Họ rất buôn thả và cho rằng nếu họ không nói gì về các việc mình làm thì chẳng tổn hại đến ai. Vì thế họ cũng là người hay tự dối mình.
6. Đường tâm đạo tiếp xúc với đường trí đạo và đường sinh đạo
Khi đường tâm đạo hạ thấp xuống, tiếp xúc với đường trí đạo và đường sinh đạo, nó cho thấy một người mong muốn một điều tốt nhất ở cả hai thế giới: được hạnh phúc ở nhà và cả nơi làm việc. Họ cần tình yêu nhưng cũng có tính độc lập cao. Đôi lúc họ có thể bị phân tán bởi gia đình và sự nghiệp, nhưng sẽ tìm ra cách sấp xếp thời gian cho cả hai và có được giải pháp công bằng, hạnh phúc theo cách của riêng họ.
7. Đường tâm đạo chạy ngang qua lòng bàn tay
Đường tâm đạo chạy thẳng qua lòng bàn tay thể hiện một người theo chủ nghĩa nhân đạo với cảm nhận sâu sắc về mục đích sống. Người này sẽ dành rất nhiều thời gian và công sức để nổ lực làm việc cho sự tốt đẹp của cộng đồng. Họ sẽ gặp may mắn lớn trong cuộc đời nhờ bản tính luôn nghĩ dến người khác của minh.
1. Đường định mệnh chạy thẳng giữa lòng bàn tay
Đường định mệnh thẳng đứng, cho thấy một người có ý thức rõ ràng về hướng đi và mục đích trong cuộc đời, với một sự nghiệp được khởi đầu từ sớm. Nó cũng có thể cho thấy rằng họ sẽ chuyển giao lại công việc làm ăn, kinh doanh cho các thành viên trong gia đình.
2. Đường định mệnh bị đứt đoạn
Khi đường định mệnh có nhiều chỗ đứt đoạn, nó cho thấy những đổi thay trong cuộc sống và sự nghiệp. Những người này quả thật chưa bao giờ dồn hết tâm trí vào công việc, nên họ chỉ đạt những thành công không đáng kể.
3. Đường định mệnh xuất phát bằng việc đổi chiều hoặc chạm vào đường sinh đạo
Đối với người có đường định mệnh như thế này thì việc quan tâm đến gia đình là rất quan trọng đối với họ, ngay từ khi còn ít tuổi. Trước khi đến tuổi trung niên họ sẽ gánh những trọng trách gia đình hoặc đôi khi còn tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. Họ có xu hướng không thích đi du lịch và muốn ở nhà với người thân khi đã bước sang nửa kia của cuộc đời.
4. Đường định mệnh bắt đầu từ gò Thái Âm lên trên
Đường định mệnh bắt đầu từ mặt lòng bàn tay đối diện với ngón cái, nó thường cho thấy đây là một người độc lập; sẽ thoát khỏi truyền thống gia đình. Nó cũng chỉ ra rằng đây là người có thể ra nước ngoài làm việc.

Có thể nhận thấy rõ ý thức cao độ của ai đó về mục tiêu trong cuộc đời khi đường định mệnh đậm nét và liền mạch, chạy thẳng lên giữa lòng bàn tay

5. Đường cản trở
Nếu đường riêng biệt nay chạy thẳng lên, song song với đường định mệnh một đoạn ngắn, nó cho thấy những áp lực và những trách nhiệm từ bên ngoài. Những áp lực và trách nhiệm có thể làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến, do vậy tham vọng của người này dễ bị cản trở.
6. Các đường tác động
Các đường này xuất phát từ đường định mệnh. Nếu chúng hướng lên trên, sẽ chỉ ra rằng người này đang chịu những ảnh hưởng tích cực từ người khác. Nếu hướng xuống dưới, sẽ cho thấy người này đang bị ảnh hưởng tiêu cực của người khác.
7. Đường định mệnh hướng lên trên, về phía gò Mộc Tinh
Đường này cho thấy đây là người có quyết tâm rất lớn và có khả năng làm lãnh đạo. Ý chí quyết thắng của bản năng thứ hai của họ.
Đường định mệnh sinh đôi
Đường định mệnh sinh đôi này cho thấy người này có hai sự nghiệp. Họ có thể điều hành hai công ty, hoặc tham gia làm hai công việc một lúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *