TIẾNG NÓI CỦA BÀN TAY 5

TIẾNG NÓI CỦA BÀN TAY 5

Đường Thái Dương
Đường này còn được biết đến là đường may mắn và tài hoa.
1.Đường Thái Dương ngắn
Đường thái dương ngắn (chưa được 1cm hay 1,5cm) cho thấy người có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu và mơ ước của mình.
2. Đường Thái Dương cong chạy xuống phía ngón tay cái
Người này làm việc rất chăm chỉ, để đạt được những mục tiêu của mình. Họ tự thân vận động, cho nên nhờ tự lực có khả năng nắm giữ được những thành công của mình.
3. Đường Thái Dương cong cách xa ngón tay cái
Là sự báo hiệu điềm lành nếu người có đường này làm công việc liên quan đến công cúng, vì nó cho thấy uy tín và danh tiếng của họ.
4. Đường thái Dương dài chạy thẳng tắp lên trên
Đường Thái Dương dài cho thấy một cuộc sống giàu có, với thần may mắn luôn mỉm cười. Cuộc sống của người này dễ dàng và thành công.
Đường Thủy Tinh
Đường thủy tinh còn được coi là đường sức khỏe hoặc đường sống. Nếu đường này có trong lòng bàn tay, nó cho thấy bạn là người có thể chất khỏe hay yếu, hoặc là người có khả năng trực giác

Nếu không có đường Thủy Tinh, thì sức khỏe bạn đang tốt.

1.Đường Thủy Tinh cắt ngang đường định mệnh
Người có đường này sẽ có một thể chất yếu đuối, dễ mắc các bệnh di truyền như đái đường, bệnh tim và thấp khớp. Họ phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe để tranh nguy cơ mắc các loại bệnh này. (Cần phải nhấn mạnh rằng đường này không chỉ ra khả năng các bệnh chết người).
2. Đường trực giác
Đường này thường có hình trăng lưỡi liềm đảo ngược. Nó thể hiện giác quan thứ sáu mạnh mẽ. Nó luôn xuất hiện trong bàn tay người có khả năng trực giác cao. Thích quan tâm đến những gì mang tính bí truyền, yêu hòa bình, không thích cảnh ồn ào náo nhiệt, không thích những thay đổi lớn và sự  hỗn loạn.
3. Đường Thủy Tinh không cắt vào đường sinh đạo
Nếu có trong lòng bàn tay, thì đây là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Nó chỉ ra rằng, đây là người có sức khỏe rất tốt và trường thọ, đồng thời thành công trong các công việc kinh doanh mạo hiểm, và có khả năng tài chính dồi dào.
 Dạng thanh và dạng chấm
Những dạng chỉ tay kiểu này ngăn cản sự tiến lên của một cá nhân nào đó. Họ cần phải làm việc vất vả để lấy đà trở lại, và giữ vững ý chí trong suốt thời kỳ phấn đấu đi lên này.
Dạng đường cắt chéo
Các đường cắt chéo nhau xuất hiện trong lòng bàn tay chỉ ra rằng bạn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như sắp ly dị, mất việc thậm chí mất nhà cửa. Nếu trên đường sinh đạo của bạn xuất hiện đường cắt chéo, hãy lưu ý về một tai nạn bất ngờ đang đe dọa. Hai đường cắt chéo trong lòng bàn tay cho thấy bạn là người nhạy bén và ham học hỏi. Còn nếu như có những đường cắt chéo nhau nằm cuối đường sinh đạo, thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ ngằeo đói hoặc ốm đau bệnh tật lúc già.
Dạng hình vuông
Có những hình vuông xuất hiện trong lòng bàn tay là điều tuyệt vời. Chúng chỉ ra rằng bạn đang rất sung sức và sẽ được cứu thoát vào phút chót. Nếu có hai đường cắt chéo nhau bên trong một hình vuông, đây là báo hiệu bạn giữ gìn: có những nguy hiểm xảy đến nhưng chúng sẽ không làm hại được bạn. Tất cả các hình vuông xuất hiện trên các đường sinh đạo đều cho thấy sự an toàn.
Dạng chuỗi
Khi bạn ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc và trở nên bối rối, lo lắng không biết phải làm như thế nào cho ổn thỏa, hãy nhìn vào lòng bàn tay, bạn sẽ nhìn thấy những đường chéo nối tiếp nhau thành một dải

Các đường hình hòn đảo trong lòng bàn tay, nhắc nhở bạn nên tạm thời hoãn công việc lại

Dạng hòn đảo
Nếu xuất hiện thì giống như một hòn đảo, đây là lúc năng lượng trong cơ thể bị phân tán. Điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc quá sức. Nhưng dấu hiệu này cũng cho thấy rằng bạn có khả năng cân bằng lại được. Nếu những hình dạng hòn đảo này xuất hiện trên đường sinh đạo, nó cho thấy bạn đang mắc bệnh nặng nhưng có thể chữa khỏi.
Dạng kết tua
Dấu hiệu này xuất hiện ở cuối đường chỉ tay và chỉ ra rằng bạn đang bị phân tán sức lực.
Dạng nĩa
Dạng hình nĩa là dấu hiệu tốt bởi chúng chỉ ra rằng bạn có khả năng đạt được thành công lớn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.
Hình ngôi sao
Khi hình ngôi sao xuất hiện, thì một người thân của bạn có thể chào đời hoặc ra đi. Đối với mỗi mất mát lại có một sự bù đắp và ngược lai.
Các hình tròn
Nếu có những hình tròn xuất hiện trên đường sinh đạo, thì bạn có thể gặp phải những vấn đề về mắt.

Đường hỏa tinhNằm ở mép bàn tay, giữa đường tình và đường công danh. Đường hỏa tinh cho thấy bạn là người rất can đảm, có thể là những người bảo vệ tuyệt vời,  hoặc vị chỉ huy quân đội dũng cảm.
Các đường tròn vòng quanh cổ tay
Những đường vòng cổ tay này được gọi là “các vòng đời”, chạy ngang cổ tay ngay phía dưới lòng bàn tay, và đây là một trong những đặc điểm quan trọng nhất để đoán biết về tuổi thọ. Các đường vòng quanh cổ tay này có thể rất mờ hoặc rất đậm, nhưng điều này không quan trọng, mà quan trọng là số lượng của chúng.
Nếu chỉ có duy nhất một đường, số mệnh của bạn kéo dài trong vòng 15 đến 35 tuổi. Nếu có 2 đường bạn sẽ sống từ 35 đến 55 tuổi. Nếu có 3 đường cho tếây bạn sống khá thọ từ 55 đến 85 tuổi. Còn nếu may mắn có những 4 đường, thì bạn thọ được những 85 đến 105 tuổi. Nếu có tận 5 đường bạn sẽ trường thọ được từ 105 đến 135 tuổi, mặc dù trường hợp này rất hiếm, chỉ xuất hiện một số người trên thế giới. Người nào càng nhiều đường vòng chạy quanh cổ tay, tuổi thọ của người đó càng dài.
Vòng Kim Tinh
Đường này có thể là một đường chạy liền mảnh tạo thành một hình trăng khuyết lộn ngược hoặc là hình tròn; hoặc có thể gồm cả hai đường, đường nọ sẽ nằm dưới đường kia. Người có vòng Kim Tinh biết cảm thông sâu sắc với người khác. Tuy nhiên, chính sự nhạy cảm này đã khiến họ can thiệp quá sâu vào vấn đề của người khác để rồi nhận lấy những phiền muộn. Nhìn chung, họ là những người đa sầu, đa cảm.

Đường đồng cảmNhững đường này luôn thẳng và tạo thành các góc hướng lên trên. Người này về bản chất là người chu đáo. Có thể thấy các đường chỉ tay này trong bàn tay của các y tá, bác sĩ và những người muốn được xoa dịu nổi đau của người khác.
Dấu hiệu thầy thuốc
Dấu hiệu này thường có trong lòng bàn tay của người thầy thuốc, nó được tạo thành ít nhất ba đường trở lên, với một số đường vạch cắt ngang qua giữa chúng. Những người có đường chỉ tay này có khả năng biết chữa bệnh hoặc có đôi tay biết chữa bệnh. Họ có thể là bác sĩ, y tá hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Vòng thông thái
Vòng tròn chạy quanh gò Mộc Tinh, bắt đầu từ mép ngón trỏ rồi chạy quanh gốc ngón trỏ và kết thúc ở giữa khe ngón trỏ và ngón giữa. Nó cho thấy sự thông thái, mối quan tâm đến những điều huyền bí, các hiện tượng siêu nhiên và tâm linh khác. Vòng tròn thông thái còn cho thấy người này có tài lãnh đạo, rất giỏi về quản lý nhân sự, và dễ đạt thành công trong cuộc sống.
Vòng tròn Thổ Tinh
Dấu hiệu nửa vòng tròn ở dưới góc ngón giữa này khá hiếm gặp. Dù nó là một đường liền mảnh hay là được tạo thành từ hai nét đứt trở lên, thì dường như nó vẫn phân lập và quá nhấn mạnh về những tính chất tiêu cực của sao Thổ. Người nào có đường chỉ tay này sẽ có tư tưởng khá nặng nề với cuộc sống, điều này khiến họ luôn cảm thấy chán nản.

Đường hôn nhânNếu chỉ có một đường này thì nó cho thấy bạn chỉ có một mối quan hệ tình cảm hoặc một cam kết nghiêm túc. Nếu như có đến hai hoặc ba đường này, nó thể hiện bạn có những tình cảm khác. Đường này càng kéo dài theo hướng nằm ngang, thì mối quan hệ càng lâu bền. Hầu như bàn tay của người nào cũng có ít nhất một trong ba đường này, chúng đại diện cho bất kỳ mối quan hệ nghiêm túc, có cam kết nào, chứ không riêng gì quan hệ hôn nhân
Lòng bàn tay
Đây là khu vực nằm giữa lòng bàn tay, cho biết bạn nhạy cảm đến mứt nào. Phần lớn mọi người đều có lòng bàn tay lõm. Nếu lòng bàn tay hô lên hoặc bằng phẳng, thì được gọi là lòng bàn tay “cao”. Còn nếu nó hõm xuống thì được gọi là lòng bàn tay “thấp”.
Lòng bàn tay vừa phảiKhi phần lớn lòng bàn tay hơi lõm xuống, thể hiện là biết cân bằng cảm xúc. Những người này khá nhạy cảm, song cũng khá thực tế trước cuộc sống.
Lòng bàn tay nôngNgang ngạnh, bướng bỉnh, kiêu căng, tự đắc, thậm chí quá độc đoán là tính cách của những người có bàn tay nông. Họ thích chuyên tâm vào cuộc sống duy nhất trong một thời điểm cụ thể. Tuy nhiên, họ khá nhạy cảm nên không nhận thấy được những vấn đề của những người xung quanh.
Lòng bàn tay lõmNhững người có lòng bàn tay lõm là những người luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ rất nhạy cảm trước những quan điểm và cảm xúc, thấu hiểu nỗi đau của người khác một cách tự nhiên, và nổ lực không để người ta thất vọng hoặc tức giận. Nếu như lòng bàn tay quá lõm, thì người này có xu hướng hay nhàm chán.
Hình dáng rìa lòng bàn tay
Rìa lòng bàn tay là phần có một không hai của hai bàn tay. Bản thân nó không phải là bộ phận của lòng bàn tay, mà là phần rìa ngoài của bàn tay. Khi giải đoán phần này, bạn cần phải lưu ý rằng, nó liên quan đến nhân cách của người xem tay, nhân cách mà họ để lộ ra cho người khác biết cũng cho biết người khác nghĩ về họ như thế nào. Hãy để lòng bàn tay trước mặt khi bạn xem xét phần này.
Rìa lòng bàn tay năng độngNgười sở hữu rìa lòng bàn này là người luôn bận rộn, năng động trong hoạt động xã hội. Là người cầu toàn, họ tìm kiếm tất cả những điều tốt đẹp nhất mà họ có khả năng đạt được. Tuy nhiên, họ cũng là người dễ rơi vào trạng thái bồn chồn, căng thẳng vào dễ nổi cáu. Những người này thường có vẻ ngoài hấp dẫn.

Rìa lòng bàn tay độc lậpĐây là bàn tay của người sống độc lập, thích hành động theo bản năng, những gì họ cho rằng đúng, họ sẽ làm. Họ thường là những nhà lãnh đạo, có khả năng trực giác tốt.


Rìa lòng bàn tay sáng tạo
Người có lòng bàn tay sáng tạo có xu hướng sống sinh động, có óc thẩm mỹ và sáng tạo cao. Họ thường sáng tạo ra những kiểu thời trang và có xu hướng mới cho riêng mình, cũng như rất khéo léo trong việc tạo ra những khung cảnh hấp dẫn xung quanh nhà họ.
Rìa lòng bàn tay cơ bắp
Người có rìa lòng bàn tay kiểu này có sức khỏe thể chất tốt, với vóc dáng thể thao và dẻo dai. Họ thường tham gia vào các hoạt động như làm vườn, đi bộ òa chơi thể thao. Họ muốn mình là người hữu ích và năng động.


Rìa lòng bàn tay trí thứcNgười có rìa bàn tay trí thức thích hoạt động trí óc hơn hoạt động chân tay. Với khả năng phân tích bẩm sinh, họ giải quyết các vấn đề rất tốt. Có điều,  họ thường yếu về thể lực nên có thể gặp nguy hiểm khi làm việc quá sức
Khi nhìn vào các gò trong lòng bàn tay, người xem thường đi theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu từ gì Kim Tinh.
Tranh của Alma-Tadema mang tên “Mùa xuân của Năm”, là bức tranh gợi cảm và thể hiện hình ảnh một người phụ nữ có đôi mắt to và sáng, miệng nhỏ, môi dày. Đó là những nét đặc trưng của người có gò Kim tinh nổi. Họ thường lãng mạn trong cuộc sống.
Gò Kim Tinh nổi
Về mặt hình thể, những người có gò Kim Tinh nổi thường có chiều cao trên trung bình, khuôn mặt tròn, mắt to và sáng, miệng nhỏ môi dày, răng trắng và tai nhỏ. Họ có mu bàn tay cao, mắt cá chân nhỏ và gọn và cặp đùi dài. Nam giới có gò Kim Tinh thường không bị rụng tóc cho đến cuối đời.
Những người có gò Kim Tinh nổi có cơ thể khỏe mạnh, tính cách vui vẻ, là những người hạnh phúc, hay duy cảm, yêu cuộc sống và thích hoạt động xã hội. Họ tốt bụng, không thích tranh cãi, xung đột và chiến tranh.
Gò Thái Âm nổi
Những người có gò Thái Âm nổi thường rất cao ráo, đầu tròn và trán rộng, tóc mềm. Răng to và hơi vàng, miệng nhỏ với cặp môi dày và đầy, đôi mắt to và lồi là đặc trưng của những người này.
Những  người có gò Thái Âm nổi này thường xuyên lo lắng về sức khỏe, chính điều này cũng gây cho họ một số vấn đề hệ tuần hoàn kém hay bị kiệt sức, gặp các vần đề về thận hoặc bàng quang.
Với tính khí bất thường, những người có gò Thái Âm nổi thường có sức hấp dẫn và sống cuộc sống đầy đủ. Họ thích đi du lịch để có được những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, nhưng cũng thích nghỉ ngơi thư giản. Họ không kiêm định hay nôn nóng, thích bắt đầu công việc mới khi công việc cũ chưa hoàn thành.
Gò Hỏa tinh nổi
Những người có gò Hỏa tinh nổi thường cao hơn mức trung bình, có cấu trúc xương chắc khỏe; đặc điểm về hình thể đáng chú ý nhất là xương gò má cao. Họ miệng rộng, mắt to, môi mỏng, răng nhỏ và hơi vàng. Đầu và tay hơi dài, mũi hơi khoằn. Giọng nói đầy quyền uy và thường thu hút sự chú ý của người khác.
Tính khí nóng nảy của họ thường được thể hiện rõ khi bị kích động, do đó họ ngẫu nhiên hay bị tổn thương khi tranh luận. Những người có gò Hỏa Tinh nổi thường là những người đa tình, hào phóng và thích tham gia vào các hoạt động xã hội. Họ hơi độc đoán, và thường không thích nghe giải thích lý lẽ một khi đã có định kiến trong đầu. Mặc dù đôi khi tính cách nóng nẩy cũng gây ra nhiều vấn đề  rắc rối, nhưng họ là người dũng cảm và không ác tâm.
Gò Thủy Tinh nổi
Người có gò Thủy Tinh nổi có thân hình nhỏ nhắn và cấu trúc xương tốt, nên sẽ trẻ lâu hơn những người khác. Tóc hơi quăn và làn da mềm mại. Họ có đôi mắt sâu và sắc sảo, cằm dài nhọn và bàn tay to với giọng nói dài. Người có gò Thủy Tinh nổi thường là thể chất yếu đuối và hay cả nghĩ. Họ dễ bị suy gan và các bệnh tiêu hóa
Những người có gò Thủy Tinh nổi thường có suy nghĩ nhanh. Họ khéo léo trong tất cả các trò chơi, giỏi toán, y khoa, và cả trong lĩnh vực kinh doanh. Họ là những người am hiểu tâm lý người khác, có bản tính ôn hòa, thích sự gần gũi của cuộc sống gia đình. Sắc sảo và hòa đồng với mọi người, họ có thể trở thành những quan sát viên và diễn viên nổi tiếng.

Gò Thái Dương nổi
Những người có gò Thái Dương nổi thường thích quan sát mọi người. Bức tranh của Auguste Renoir mang tên “Người phụ nữ bên hoa hồng”, cũng thể hiện mái tóc mềm mại và đôi mắt to hình quả hạnh của người có gò Thái Dương nổi.
Những người có gò Thài Dương (gò Apollo) nổi, thường cao trên trung bình, và có thân hình vạm vỡ quyến rũ và cân đối. Tóc mềm và lượn sóng, miệng trung bình và một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất ở họ là đôi mắt hình quả hạnh, to và đẹp.
Những người có gò Thái Dương nổi thường có thể lực tốt. Đôi mắt đẹp nhưng thị lực kém khiến họ dễ bị thương do các tai nạn không đáng có.
Những người có Thái Dương nổi có tư duy linh hoạt, với các quy trình suy nghĩ và tim hiểu rõ ràng, hợp logic. Họ yêu những gì đẹp đẽ trong tự nhiên và trong nghệ thuật. Tuy nhiên, họ cũng là người quyết đoán và hay ganh đua, luôn muốn là người dẫn đầu. Họ là những người sôi nổi và đáng tin cậy,  nhưng cần phải cẩn thận để tránh bị họ cho ra ngoài rìa, Vì họ có thể là những đối thủ quyết liệt. 
Bức chân dung Alma-Tadema vẽ về Alice Lewis, mang dáng vẻ thông minh của người có gò Thủy Tinh nổi. Tư duy nhanh, hay tìm hiểu và bản tính ôn hòa khiến họ giỏi phán xét tính cách của người khác.
Gò Thổ Tinh nổi
Những người có gò Thổ Tinh nổi cao và gầy thường có khuôn mặt thon dài và nước da xanh. Đôi mắt sâu và hướng xuống dưới, tạo cho họ nét u buồn. Họ có miệng rộng, môi mỏng, hàm dưới to và răng đẹp. Những người này có đặc điểm là dễ mắc những bệnh về chân, cơ thể hay bị thiếu nước do không thích uống nước.
Những người có gò Thổ Tinh nổi thường buồn chán trong cuộc sống. Với bản tính dè dặt và đa nghi, họ không thích đưa ra mệnh lệnh, rất thận trọng, nhưng lại giỏi gải quyết các vấn đề và quan tâm đến các khoa học huyền bí. Họ thích cuộc sống nông thôn và thích sự cô độc. Họ tiết kiệm nhiều tiền và ít tiêu phá. Nhưng đôi khi là những tay cờ bạc say sưa. Họ thích các gam màu tối
Gò Mộc Tinh nổi
Những người có gò Mộc Tinh nổi có cấu trúc xương khỏe, cao trung bình, thường có nhiều đường cong quyến rũ, dáng đi thẳng và nghiêm. Đôi mắt thường to và sâu, mái tóc lượn sóng và dầy, mũi thẳng, miệng đầy, răng dài, và có lúng đồng tiền ở gần dưới cằm, và tai ở chếch lên phía đầu. Nam giới có thể rụng tóc ngay còn trẻ. Người có gò Mộc Tinh nổi dễ mắc các bệnh về tiêu hóa và thường hay bị béo phì.
Họ có thiên hướng thích hợp với cuộc sống cộng đồng, rất tự tin nhưng đôi khi cũng ích kỷ. Họ thích đi ăn ở ngoài, thích các hoạt động mang tính xã hội  và tiêu tiền không cần nghĩ. Họ thích hòa bình, tin tưởng ở luật pháp và trật tự, nhưng cũng là người có tính bảo thủ ở một mức độ nào đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *