CÁCH NHẬN BIẾT VÀ HÓA GIẢI THIÊN TRẢM SÁT

Thiên trảm sát là một loại sát khí giống như vết đao chém từ trên trời xuống với thế và lực rất mạnh, là một loại hình sát rất phổ biến trong phong thủy các công trình kiến trúc đô thị.

Về hình thái, Thiên trảm sát được hình thành ở khe hẹp của hai tòa nhà hoặc ngõ hẹp nhưng hai bên đều có nhà cao xây sát nhau. Tại vị trí khe hẹp đó tạo thành một cổng hút khí rất mạnh. Nếu nhà bị khe hẹp này chiếu thẳng đến, dù là mặt trước, sau, hoặc hai bên hông nhà cũng đều hung hại cả. Phong thủy học gọi nhà đó bị phạm Thiên trảm sát.

Với kiến trúc và quy hoạch đô thị hiện nay, chúng ta bắt gặp ngày càng nhiều hình dạng sát khí này, bởi chúng được tạo ra từ khe hở của nhà chung cư hoặc nhiều nhất là từ hai dãy nhà trên ngõ hẹp.

Với những nhà phạm Thiên trảm sát, sẽ đặt biệt nguy hiểm nếu như gặp năm có sát khí Ngũ hoàng, Tuế phá, Thái tuế, Lực sĩ chiếu đến. Năm đó gia đạo tất nhiên sẽ rất bất an, sức khỏe sa sút, tài sản hao tán. Bởi vậy loại hình sát này không thể coi thường.

Cách hóa giải thông dụng nhất hiện nay là trồng một cây có tán rộng ở phương vị có Thiên trảm sát hướng đến, hoặc dùng hồ lô đồng, đá Thái Sơn, gương cầu lồi. treo hoặc đặt ở phương vị đó.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *