Mẫu thiết kế căn hộ chung cư tại thủ đô moscow, nước nga.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư tại thủ đô moscow, nước nga. căn hộ khách hàng nhận là phần thô, chưa có sự hoàn thiện, do đó chủ nhà thiết kế phong thủy trước rồi thiết kế nội thất. Phong thủy nhất nam, tính toán thiết kế phong thủy và thiết kế 2d bố trí nội thất căn hộ cho gia chủ.

1. Ứng dụng phái phong thủy Bát tự kết hợp với bát cung trong căn hộ để bổ sung ngũ hành còn thiếu và loại ngũ hành thừa của từng người tại mỗi cung vị bản mệnh của người đó trong ngôi nhà.





2. Phối phái phong thủy bát trạch với tuổi chủ nhà tính các cung tốt, cung xấu, hướng tốt, hướng xấu cho việc bố trí hợp cung hướng

3. Phối huyền không phi tinh với tọa hướng căn hộ (chiêm tinh học)

4. Phối 24 vòng sao phúc đức với 24 sơn vị, bát sát, huỳnh tuyền

5. Bố trí Nội thất căn hộ theo phong thủy
sau khi kết hợp 4 trường phái trên với việc kiểm tra địa khí (khu tòa nhà có địa khí là 20 000 đơn vị bovis, nhưng do tòa nhà này là trung tâm thương mại Hà Nội tại Moscow – nga) có địa thế hình thế không được tốt, từ trường của đất biến động mạnh. do đó phải trấn pháp nếu muốn làm ăn tốt tại địa điểm này.






trong mẫu thiết kế phong thủy cho căn hộ này chưa có phần kích hoạt và hóa giải theo từng năm.  


Lưu ý: các đồ vật phong thủy phải được khai quang, đặt đúng ngày giờ và đúng cung vị thì mới có tác dụng, nếu sai cung vị, ngày giờ và không được khai quang thì sẽ không có tác dụng mà cón làm xấu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *