Thực tế phong thủy của những gia đình có người mắc bệnh tai biến, huyết áp, thần kinh

Thực tế phong thủy của những gia đình có người mắc bệnh taTrong quá trình xem và xử lý phong thủy cho nhiều gia đình, tôi đã xác định được các yếu tố sai phạm phong thủy ở những gia đình có người mắc bệnh: huyết áp, thần kinh, tai biến. Mà khi xem phong thủy cho các hộ gia đình này, đã có nhiều thầy phong thủy không tìm ra “bệnh” mà cứ chăm chăm đi di chuyển các vị trí phòng ban trong gia đình, Không những giúp được gì cho gia đình mà còn gây tốn kém và tai họa cho nhà họ.


Nguyên nhân mà gia đình có người mắc các bệnh đó là:


1. Địa khí đo được tại ngôi nhà có chứa nhiều âm khí, các tia xạ khí bắn lên làm cho các tế bào của mọi người sống ở trên đó bị suy yếu và mẫn cảm với các dòng khí xấu chung quanh, từ đó cơ thể sẽ phát sinh nhiều bệnh tật.


2. Đa số trên trần nhà có dựng một cột thu phát tín hiệu ( cột anten) Của các hãng taxi, các hãng truyền thông. Các cột anten này phát ra từ trường rất mạnh, từ trường này làm tiêu hủy các tế bào thần kinh, làm cho mọi người sống chung quanh đó trở nên mệt mỏi, ốm đau.


3. Theo Phong thủy thì Trần nhà được ví như cái “đầu” của cơ thể con người, mà theo y học thì trên đỉnh đầu là huyệt “Bách Hội” – nơi thu nạp khí vào cơ thể chúng ta. Mà khi trên trần nhà có trồng 1 cột anten to như vậy, có nghĩa là ta đã cắm 1 chiếc kim to vào huyệt Bách hội trên đỉnh đầu, và chiếc kim đó sẽ “yểm” huyệt bách hội, không cho khí lưu thông, gây tê liệt các huyệt đạo khác, huyết áp thay đổi, thần kinh bị tắc nghẽn… Do đó sẽ gây ra các bệnh về huyết áp, thần kinh, tai biến.


4. Khi nhà bị Cột an ten  trên trần nhà hay cột anten gần nhà ( từ trường phát ra làm cho mọi người chung quanh mắc các bệnh về thần kinh) hoặc địa khí nhiều “âm” thì chủ nhân của ngôi nhà sẽ là người phải chịu các căn bệnh trên.


Cách hóa giải:


1. Tốt nhất: Là di chuyển cột anten ra nơi khác.


2. Dùng đá thạch anh trấn tại điểm “xạ khí” bốc lên từ lòng đất và tại nơi phát ra từ trường của cột anten.


3. Bố trí thất tinh trận đồ bằng đá thạch anh để hóa giải từ trường và cân bằng năng lượng cho cả nhà.i biến, huyết áp, thần kinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *