NHỮNG XUNG KHẮC THỦY – HỎA TRONG BẾP PHẢI TRÁNH

NHỮNG XUNG KHẮC THỦY – HỎA TRONG BẾP PHẢI TRÁNH
1. Câu chuyên khách hàng
Có một khách hàng khoảng ngoài 50 tuổi đến nhờ chuyên gia xem phong thủy cho nhà cô ấy, vị khách hàng này có nói là không hiểu sao gần 1 năm nay cứ hay ốm đau, và bị đau đầu, cứ đi khám tại bệnh viện thì không phát hiện ra bệnh tậ gì, và khi về nhà lại bị ốm đau.
Tôi mới hỏi thế 1 năm nay nhà cô có tu sửa lại nhà cửa không, vị khách hàng này có nói là vừa sửa lại phòng bếp 1 năm nay.
Tôi liền nói chính phòng bếp nhà cô phạm phong thủy nên cô mới bệnh tật thế này. kết quả sau khi đên kiểm tra, tôi phát hiện bên dưới chậu rửa bát đĩa có để bình ga. Tôi yêu cầu cô chuyển bình gas sang vị trí khác,  và kết quả sau đó vài hôm thì cô này không còn đau đầu và ốm đau nữa.

—- Trên chỉ là 1 ví dụ minh họa cho sự xung khắc của thủy hỏa và hậu quả là người phụ nữ trong gia đình phải gánh chịu.

2. Những cấm kỵ trong việc bố trí bếp và nước trong phòng bếp

– Đại cấm kỵ là việc bên dưới bếp có bể nước ngầm hay bể phốt, hoặc thẳng bếp bên trên tầng trên có bể nước cũng là phạm đại kỵ. Nhà mà phạm vào đại kỵ này, nhẹ thì người trong nhà mắc bệnh triền miên, nặng thì có người chết.

– Không để vòi nước ở bồn rửa chiếu thẳng vào bếp, vì vòi nước có lực rất mạnh, sẽ dập tắt tài lộc của bếp mang lại cho gia đình.



– Không để bếp ngay cạnh hoặc quá gần với bồn rửa, vì để gần sẽ làm cho nước bắn sang bếp, gây ẩm mốc bếp.

– Không để bình gá dưới chậu rửa.

– Không được để đường ống nước chạy bên trên bếp.


– Bếp phải được vệ sinh sạch sẽ và khô tháng, không có mùi hôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *