Ngắm bàn tay đoán tính cách

Ngắm bàn tay đoán tính cách

Làm cách nào nhận biết nhanh tính cách của một người, nhất là người lạ? Rất đơn giản, bạn chỉ cần quan sát, cảm nhận qua đôi bàn tay của họ.

Ở khoảng cách gần, ta dễ dàng quan sát đôi bàn tay người khác mà họ không biết (vì không cầm tay họ để xem). Những đặc điểm của đôi bàn tay sẽ nói lên nhiều điều về tính cách của người chủ nó.
1. Bàn tay vuông
Bàn tay vuông (còn gọi là bàn tay dùi đục) là bàn tay có các ngón với đầu đốt một (đốt có móng) vuông. Là người thiên về lý tính trong thực tế, ưa sự thật, sự công bằng, trật tự, kỷ cương, nguyên tắc, không mơ mộng hão huyền, ghét giả dối, sự mập mờ lấp lửng, không chịu cúi luồn nịnh bợ. Có óc suy diễn, có kế hoạch hành động và đủ kiên trì để thực hiện mục tiêu. Suy nghĩ chậm mà chắc. Đã quyết định thì khó thay đổi. Có thể là người bảo thủ, cứng nhắc, khô khan.
Chỉ tay
Phụ nữ có bàn tay vuông sẽ hạn chế sự khéo léo, mềm mại, tế nhị nhưng rất chung thủy. Bàn tay vuông là người thích hợp với công việc đòi hỏi tính nguyên tắc, tỉ mỉ, cẩn trọng, kiên trì cao. Ví như người làm ở bộ máy chính quyền, làm công tác tổ chức, cơ quan bảo vệ pháp luật, kế toán, thủ quỹ, ngân hàng, nhà khoa học, kỹ thuật…
2. Bàn tay nhọn
Bàn tay nhọn (còn gọi là bàn tay búp măng) là bàn tay có các ngón tay xuôi thon nhỏ dần và nhọn ở đầu đốt một. Là người thiên về cảm tính, giàu cảm xúc, thích điều kỳ lạ, lý tưởng cao siêu, ý nghĩ mới lạ, ưa mơ mộng. Họ xa thực tế, ngại lý luận, khó thích nghi với kỷ luật, nền nếp, nguyên tắc. Người có bàn tay nhọn rất phù hợp với văn học, nghệ thuật, tôn giáo, tín ngưỡng, những công việc làm đẹp cho đời.
3
Phụ nữ có bàn tay nhọn: thích làm duyên, bay bướm, không kiên định, ít thủy chung, thích làm theo ý mình, cần tự do và tình yêu, cần được vuốt ve, chiều chuộng. Nếu bàn tay nhọn mà đẹp, mũm mĩm như phồng lên với những lỗ chân lông rõ ở lưng bàn tay: đó là người lười nhác, ưa vui thú, khoái lạc. Nếu đàn bà có bàn tay nhọn, mũm mĩm, bàn tay đầy thịt lại có ngón tay cái to sẽ trở nên nguy hiểm vì họ có nghị lực, dẻo dai và lý sự. Người đó sẽ chinh phục, thôi miên, “nuốt chửng” người đàn ông yếu đuối không có nghị lực.
3. Bàn tay hình chóp nón:
Bàn tay hình chóp nón là bàn tay có các ngón với đầu đốt một lượn tròn (không nhọn, không bằng). Là người có trực giác, có cảm xúc nhưng không mơ mộng xa thực tế. Họ trọng chân lý, ưa nền nếp nguyên tắc nhưng không cứng nhắc bảo thủ.
5
Họ hành động theo tiếng gọi của trái tim nhưng vẫn có sự kiểm soát chặt chẽ của lý trí. Đó là người rất linh hoạt, giỏi ứng biến. Người có bàn tay chóp nón thích hợp với loại công việc, sống hòa đồng với mọi người, nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh. Có thể họ là người do dự, thiếu quyết đoán khi cần thiết.
4. Bàn tay bè
Bàn tay bè là bàn tay có các ngón với đốt một bè rộng ra. Là người của hành động, thích lao động chân tay và làm việc ngoài trời, ghét làm việc bàn giấy, trọng sức mạnh, kiên định, rất tự tin nhưng hay sai. Họ trọng thực tế nhưng ích kỷ, kiêu ngạo, tự cho mình hơn người khác. Đặc biệt loại người này muốn chống lại tất cả và chống lại chính quyền.
4
Họ lăn xả vào mọi cuộc đánh lộn và có mặt ở trong các nổi dậy. Nếu bàn tay bè có thêm ngón tay cái dài và rộng, họ dễ trở thành kẻ mưu phản, kẻ vô chính phủ. Người có bàn tay mềm, bè ra và nhẵn: là người bí hiểm, dị tướng, dễ trở thành người chống đối về mặt lý thuyết và nguy hiểm cho xã hội.
5. Bàn tay kết hợp
6
là bàn tay với các đầu ngón không giống nhau: có ngón vuông, có ngón nhọn, lại có ngón bè, ngón hình nón. Đó là người không bình thường. Họ có thể là người tốt, cũng có thể là người xấu. Muốn biết chính xác tính cách của người này, phải kết hợp xem đặc điểm của các ngón tay, màu sắc, hình dáng kích thước bàn tay, các chỉ trong lòng bàn tay của họ.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *