Âm Trạch Phong Thủy Thần Khảo

Âm Trạch Phong Thủy Thần Khảo

1. Tổng Luận Tám Sơn .
Cái Đạo của khoa Địa Lý đầu tiên là trọng Long , Long chính là xem địa thế vậy .
Càn Sơn : Càn Sơn là Thiên Trụ , nên cao lớn , mập mạp , tại sau huyệt chủ người sống thọ , nếu hình như Thiên Mã , thôi qan rất nhanh , nên chủ quý nhân thọ lâu .
Khảm Sơn : Khảm Sơn là vùng đất âm dương bắt đầu phân chia , Khảm Sơn cao lớn mập mạp , cả nhà rất thành thực , trung thọ hiền lương , nếu khảm sơn đê hãm , gió bắc khí lạnh thổi mạnh , rất nghèo tiền bạc , chủ chết non . Tại tay Long chủ trưởng phòng , tứ phòng , thất phòng không tiền bạc , tại tay hổ chủ tam phòng , lục , cửu phòng vất vả bất lợi .
Ly Sơn : Ly Sơn cũng là vùng đất âm dương bắt đầu chia , Ly là mắt , Ly Sơn cao lớn mập mạp , chủ nhiều bệnh về mát . Ly sơn là trung nữ , phụ nữ luôn bất lợi . Tọa chính đông hướng chính tây , bảm thủy khí đại lợi .
Cấn Sơn : Cấn Sơn là thiếu Nam , Cấn cao lớn mập mạp , chủ giàu ít lắm người , thiếu nam không sinh bện tật , cha dễ phát tài , nếu cấn sơn thấp hãm , chủ sinh nhiều bệnh tật .
Chấn Sơn : Chấn Sơn cao lớn mập mạp , sinh nhiều nam ít nữ , trong nhà xuất võ sĩ . Chủ người tính chân thật , nếu nơi đó mà thấp hãm , nhân đinh không vượng , nhiều nữ ít nam , tại tay Long thì 1, 4, 7 yểu . Nhân đinh ít .
Tốn Sơn : Phương Tốn cao to đẹp đẽ , xung quanh thanh tú , chủ xuất con rể tốt , phát cháu ngoại . Nếu Tốn Sơn cao lớn đẹp xinh tất phát nữ quý , phát học hành , vì lục tú thôi quan sơn . Nếu nơi đó thấp hãm , chủ phụ nữ yểu .
Khôn Sơn : Khôn Sơn là mẹ , nếu Khôn Sơn cao lớn mập mạp , chủ phụ nữ thọ , nhân đinh đại vượng , rất giàu có .
Đoài Sơn : Đoài Sơn là thiếu nữ , là phương tam cát rất đẹp , nếu Đoài Sơn cao lớn , chủ xuất văn võ song toàn , học hành rất lợi ! Lại chủ nhà đó có nhiều con gái đẹp , tài mạo vẹn hai , đã phú lại quý . Nếu xứ đó thấp hãm , phụ nữ yểu , nhiều nữ ít nam , nếu tọa chính bắc hướng chính nam , bẩm thủy khí . Đoài sơn cao lớn đè huyệt , lại có thủy triều đến , xuất người què cụt , có tật về đùi chân , tứ duy bát can , sơn nào cũng no tròn cao đầy thì xuất trạng nguyên khoa giáp .  

Vật khí phong thủy TĂNG CƯỜNG TÀI LỘC, KINH DOANH

1. Tỳ hưu

Theo truyền thuyết thì nó là 1 loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là “hươu trời” hai cái sừng của nó có tác dụng “trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng. Người ta nói rằng Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ.
Đặt trên bàn làm việc, quầy thu ngân, ban thờ thần tài hoặc ở huyệt tài lộc trong nhà và phải hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ.

2. Thiềm thừ

Tương truyền Thần Tài là một cô gái giúp việc, khi chết hoá thân thành Thần Tài mang lại rất nhiều lợi lộc cho gia chủ. Chính vì thế Thần Tài thường được thờ những nơi góc nhà hoặc xó xỉnh. Vì thế Cóc được coi là biểu tượng của Thần tài.
Dùng ông cóc trên bàn thờ thần tài hoặc trong các góc của phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán hoặc nhà kho. Cóc vàng sẽ ổn định ngân quỹ, gia tăng tài lộc, thịnh vượng phát đạt cho chủ nhân.
Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, nhà kho, cửa hàng buôn bán. Cũng có thể bày trên két sắt hoặc tủ ngân quỹ để vượng tài.

3. Cây nho Đá quý

Cây nho kết quả tượng trưng cho sự thu hoạch, sự kết quả hoặc sự đầu tư mang lại lợi lộc lớn. Cây nho trong kinh doanh sẽ đem lại cát khí lớn lao cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh. Nó mang lại sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc.

Trong vận 8, những trái nho bằng đá sẽ mang lại cát khí cho ngôi nhà hoặc căn phòng. Cũng có thể dùng để kích hoạt khí của Sơn tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hoà, êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.Quả nho được làm bằng đá quý mang tinh chất thổ nên trong vận 8 cát khí của nó rất lớn, có tác dụng rất hiệu quả trong Phong Thuỷ, tăng cường Thổ Khí đem lại tài lộc.
Dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, trong các cửa hàng kinh doanh buôn bán, trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Dùng để bày ở góc phía Đông Bắc, Chính Tây hoặc giữa phòng.  

Vật khí phong thủy TĂNG CƯỜNG SỰ THÔNG TUỆ, DANH TIẾNG

Một trong những bí quyết cải biến Phong Thuỷ chính là kích hoạt cát khí của sao Bát Bạch trong phòng khách, văn phòng. Vượng khí của sao Bát Bạch trong vận 8 sẽ mang lại quan hệ gia đình thuận hoà, thăng tiến về công danh tài lộc và may mắn.
Ở bàn trà hoặc bàn làm việc rất cần có đĩa ngọc Thất tinh gồm 7 viên đá quý thạch anh trên đĩa tròn. Những viên đá tròn mang lại cát khí rất lớn, xua được tà khí, âm khí vốn là mầm mống phát sinh tai hoạ, bệnh tật. Đặt ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân.
2. Gậy như ý

Vương trượng (gậy như ý) là vật đại diện cho quyền lực mà ngày xưa các vị quan lại vua chúa luôn sở hữu. Nó là vật khí rất quan trọng trong Phong Thủy chuyên dùng để củng cố địa vị và quyền lực, chống lại kẻ tiểu nhân. Tăng thêm công danh, uy quyền,sự tôn nghiêm cho người sở hữu.
Vương trượng được mạ vàng, kèm thêm những viên ngọc nên cát khí của nó rất lớn, không những hoá giải được hung khí của sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc vốn gây tai hoạ mà còn đem lại uy quyền và công danh tài lộc.
Thích hợp dùng cho người mệnh cao, giữ trọng trách lớn. Bày trên bàn làm việc, trong phòng khách, văn phòng.

3. Rùa đầu rồng

Rùa đầu rồng là con vật linh thiêng đứng trong bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Hổ, Rùa. Con vật này rất có tác dụng trong việc giải trừ vận hạn trong các năm có vận 8, đặc biệt làm giảm thiểu đáng kể những điều không may mắn hoặc không thuận lợi về hướng nhà hoặc hướng công sở, bàn làm việc của bạn.
Bạn có thể đặt lên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để hoá giải hướng xấu. Bạn cũng có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của sếp cũng như sự thăng tiến trong công việc.
Rùa bằng đồng mang hành kim nên có tác dụng hoá giải rất mạnh tác hại của các sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng.  

Tài Thần Kim Mễ là là một loại thần vật vô cùng cát tường. Nó được chế tạo hoàn toàn từ các sản phẩm tự nhiên sa khoáng mà chế thành. Mỗi một trình tự đều vận dụng đầy đủ phương pháp Ngũ Hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ để chế thành. Linh lực của nó rất mạnh, đúng là sản phẩm mỗi nhà nên có.

Nguyên Liệu Cơ Bản Để Chế Luyện:
Kim – Kim dầu và Kim phấn loại 1.
Mộc – Bột đàn hương loại đặc biệt nhập khẩu.
Thủy – Bao gồm tinh dầu của trăm hoa chưng cất
Hỏa – Được xấy bằng lửa trong một thời gian và nhiệt độ thích hợp.
Thổ – Chọn lựa các loại sa khoáng đồng nhất và cao cấp.

Một Diệu Pháp:
Mỗi khi vào mùng 1 hoặc ngày rằm, có thể dùng một chút Kim Tài Mễ rắc trên thân Thân Thần Tài và xung quanh, còn thừa thì bỏ vào tring bát hương. Làm phương pháp này đều đặn hai lần trong tháng có thể nói Linh Lực rất mạnh, có được quý nhân phù trợ rõ ràng, thu phúc lại thu tài.

Một Số Cách Dùng:
1, Kim Thân: Rắc Kim Tài Mễ xung quanh Thần Tài và trên thân Thần Tài, mọi sự như ý, giúp bạn phát đại tài.
2. Mộc Dục: Khi tắm có thể cho một chút Kim Tài Mễ vào nước tám, tám sách thân thể để chuyển vận số, người vượng, tiền tài vượng.
3. Cưới Hỏi: Cưới hỏi khi đón rước dâu trên đường đi qua rải Kim tài Thần Mễ. Có lợi cho vợ chồng hòa hợp , tâm đầu ý hợp, thăng thêm tình cảm tài lọc song thu.
4. Phương Vị: Nhà Ở, Công Xưởng, Nhà Hàng, Phòng Làm Việc, Chỗ Giao Dịch, ở chỗ tài vị (Theo Huyền Không, Bát Trạch ) Đặt một Tụ Bảo Bồn rắc Kim tài Thần Mễ, có thể khiến cho nhà ở bình an, buôn bán hưng thịnh, tài vận hanh thông.
5. Lư Hương: Trong Lư Hương bỏ vào Kim Thần Tài Mễ, Hương Hỏa tất thịnh, Linh Khí đại thăng, chiêu tài nạp Phúc.
6. Nhập Hỏa (Dọn Nhà Mới): Dọn nhà, dọn phòng mới xung quanh rải Kim Tài Thần Mễ, tự nhiên sẽ được quý nhân đến nâng đỡ, công tác thuận lợi, như gấm thêu hoa.
7. Địa Chủ (Ban Thần Linh – Thần Tài): Trong Bát Hương Thần Tài – Địa Chủ bỏ vào Kim Tài Mễ, tất sẽ được “Hữu Cầu Tất Ứng”, ngày ngày Vận tốt đều đến.

Hé Lộ Một Bí Pháp:
Kim Tài Mễ Tụ Bảo Sinh Tài Pháp: Tìm đến đúng vị trí Tài Lộc của nhà ở, đem đặt ở đó một cái Tụ Bào Bồn, dưới đáy bốn bỏ vào nhiều bao Tài Thần Kim Mễ, sau đó dùng vải hồng bọc thêm một số Ngân Khí, Cổ Đồng Tiền hoặc Ngọc Khí, mỗi chiều đi làm về bỏ vào đó vài đồng xu lẻ, bắt đầu tốt nhất duy trì liên tục 99 ngày, Pháp này giúp cho chủ nhà tích tụ tài phú, tăng trưởng thời vận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *